Chương 97 - 102

679 38 4
                                    

Chương 97. Tiến thối lưỡng nan

Tướng quân phủ bên trong, cũng rơi vào to lớn trầm mặc, Yến Lâm từ khi cùng Yến Tô từ trong cung trở về liền vẫn rầu rĩ ngồi ở trên ghế, Yến Tô thấy sắc mặt hắn không tốt nói: "Đại ca, ngươi đi nghỉ trước đi."

Yến Lâm lắc đầu, hắn làm sao có khả năng an quyết tâm nghỉ ngơi.

Hoàng Thượng động tác này quá mức ngoài dự đoán mọi người, không chỉ có dùng Tôn Kiệt làm chủ soái, liền ngay cả phó tướng đều tuyển quan văn, liên tưởng đến Vệ Quân từng cùng Hoàng Hậu nương nương quan hệ, Yến Lâm mặt trầm xuống nói: "Hoàng Thượng, sẽ không phải là nhờ vào đó muốn ngoại trừ Vệ đại nhân chứ?"

Tuy nói Vệ Quân thường ngày không có quá mãnh liệt vì, thế nhưng hắn không tham mộ quyền thế, nghe nói cái kia thì Cố Tể tướng mấy lần hẹn ước, hắn đều cự tuyệt, sau đó càng là gặp phải muốn đi hồng lâu uyển cô nương cái này bê bối.

Về tình về lý, Vệ Quân đều cùng chiến trường đáp không lên một bên, thế nhưng khó bảo toàn không phải Hoàng Hậu nương nương đối với hắn ghi hận trong lòng, tại Hoàng Thượng thổi bên gối phong, để Vệ Quân đi chịu chết.

Muốn một quan văn ra chiến trường, không phải chịu chết, là cái gì.

Mà Vệ Quân còn tay trói gà không chặt, càng không thích hợp.

Yến Lâm nghĩ tới nghĩ lui nói: "Không được, việc này chúng ta còn phải cùng Hoàng Thượng tốt tốt nói một chút."

"Nhị muội, Hoàng Thượng xưa nay nghe ý kiến của ngươi, ngươi liền cùng nàng tốt tốt nói."

Yến Tô cụp mắt, tốt tốt nói.

Làm sao có thể tốt tốt nói.

Từ khi Thái Hậu chết bệnh sau, Yến Quỳnh đối với nàng cũng lại không có sắc mặt tốt, càng khỏi nói nàng ý kiến, chỉ sợ Yến Quỳnh lần này là muốn mượn Tôn Kiệt đến cảnh cáo nàng.

Trong triều lại không phải nàng một vị Tướng quân, cũng không phải chỉ có một mình nàng có thể mang binh đánh giặc, nếu là Tôn Kiệt lại thắng rồi trở về, cái kia nàng liền càng sẽ không nghe nàng ý kiến.

Chỉ là nàng lẽ nào không nghĩ tới Tôn Kiệt là Cố Tể tướng người.

Mà Cố Tể tướng lúc trước còn hoài nghi cùng Sở Diệp cấu kết, coi như Sở Diệp chết rồi, vậy còn có Sở Quốc đây.

Nếu là Tôn Kiệt nghe theo Cố Tể tướng mệnh lệnh tại biên quan lâm trận phản chiến, đem sở binh mang vào Yến Quốc, cái kia hậu quả khó mà lường được!

Yến Tô cùng Yến Lâm lo lắng không phải cùng một chuyện, thế nhưng bọn họ mục đích tương đồng, đều không muốn để cho Tôn Kiệt thống soái đi vào biên quan.

Chỉ là hiện nay Hoàng Thượng đối với mình rất có lời oán hận, nàng đi chỉ có thể hoàn toàn ngược lại.

Yến Tô lòng tràn đầy ưu sầu, liệt nhật giữa trời, chiếu vào trong chính sảnh, Yến Tô sắc mặt trầm ổn, ngón tay tại trên ghế nhẹ chút, không có một hồi nàng nói: "Không được, ta vẫn là đi chuyến trong cung."

[BHTT - QT] Hồ yêu nương nương - Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ