Chương 73 - 78

803 47 6
                                    

Chương 73. Nhất quốc chi mẫu

Thanh Hàn thấy Yến Tô vào động trung, nàng theo bản năng đứng ba con linh hồ trước mặt, nói chuyện run cầm cập: "Yến Tô, ngươi nghe ta nói. . ."

Yến Tô hướng về nàng đến gần hai bước, cười ấm mềm mại: "Nói cái gì?"

Thanh Hàn hai tay để ở bên người, nàng cổ họng khẩu còn có chút tinh ngọt, âm thanh bất ổn: "Ta không biết các nàng ở đây."

Nàng thật sự không biết.

Tại sao nên biến mất các nàng sẽ lại xuất hiện, nhưng Yến Tô có thể hay không hiểu lầm?

Có thể hay không cho là trước nàng nói Côn Lôn Quật không có linh hồ là nàng không muốn giao ra các nàng lý do, Thanh Hàn bình tĩnh xem Yến Tô con mắt, chỉ thấy ánh mắt trấn định, nụ cười nhạt nhẽo.

Yến Tô phút chốc đưa tay ôm lấy Thanh Hàn, một cái tay tại nàng sống lưng trên vỗ nhẹ, tựa như động viên, tiếng nói ôn hòa: "Thanh Hàn."

"Chúng ta không trở về đi rồi có được hay không."

"Ta muốn cùng ngươi vẫn đợi ở chỗ này."

Thanh Hàn căng thẳng thân thể tại Yến Tô bàn tay dưới chậm rãi thả lỏng, nàng cắn môi dưới, không dám tin nói: "Ngươi nói cái gì?"

Yến Tô đưa lỗ tai nói: "Ta nói, chúng ta không trở về đi có được hay không."

Thanh Hàn buông xuống hai bên tay chậm rãi nắm lên, âm thanh Thanh Thiển: "Nhưng là Thái Hậu. . ."

Yến Tô cùng Thanh Hàn cái trán quay về cái trán, có chứa kiếm kén tay chạm vào Thanh Hàn trắng nõn hai gò má: "Ta không muốn quản cái gì Thái Hậu, cũng không muốn đi cân nhắc Hoàng Thượng."

"Ngươi nói Côn Lôn Quật không ai có thể tới, chúng ta thật vất vả mới tìm được, chúng ta liền ở đây an cư có được không."

"Ngươi xem, còn có ngươi bọn tỷ muội."

Thanh Hàn quay đầu xem phía sau ba con linh hồ, Nhị muội tiến đến nàng bên cạnh người cười trêu nói: "Đại tỷ, đây là người nào a?"

Linh Nguyệt trong mắt có chút ít ý cười: "Xem tiểu thư như vậy quan tâm, khẳng định là người yêu đây."

Nàng vừa dứt lời, còn lại dồn dập đang cười, toàn bộ Côn Lôn Quật ấm áp nồng đậm.

Thanh Hàn vẫn bị Yến Tô bán ôm lấy thân thể, nàng nghiêng đầu làm như đang chờ mình trả lời, Thanh Hàn há há mồm, nức nở nói: "Được."

"Chúng ta không trở về đi."

Yến Tô nghe được nàng trả lời ý cười Doanh Doanh, Nhị muội kéo nàng lại cánh tay hỏi: "Ngươi tên gì?"

Thanh Hàn đứng nàng bên cạnh người giới thiệu: "Nhị muội, đây là Yến Tô, Yến Quốc Tướng quân."

Yến Tô tại nghe nói như thế thì hơi híp mắt lại, sau đó cười nói: "Thanh Hàn, ngươi đã lâu không có trở về, có muốn hay không cùng các nàng tốt tốt ôn chuyện?"

Nàng sâu sắc xem mắt Yến Tô, cười yếu ớt: "Được."

Thanh Hàn sau này rút lui một bước, đứng ba con linh hồ trước mặt nói: "Tam muội Tứ muội Ngũ muội, các ngươi biết Đại tỷ có cái gì hối hận nhất sự tình sao?"

[BHTT - QT] Hồ yêu nương nương - Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ