Chương 55 - 60

1K 55 3
                                    

Chương 55. Hồ yêu hiện thế

Sau cơn mưa sơ dương, ánh mặt trời tùy ý chiếu vào Yến Tô trên bả vai, gió nhẹ thổi qua, lộ ra vài cỗ cảm giác mát mẻ, Yến Tô hai chân tựa như không cảm giác, đứng hơn nửa đêm từ lâu mất cảm giác.

Thanh Hàn mơ màng tỉnh lại, mở xanh biếc con mắt, thấy Yến Tô còn đứng ở tại chỗ, nàng duỗi ra móng vuốt đam tại Yến Tô trên cổ tay, khác nào cây quạt giống như đuôi dài đảo qua Yến Tô trước ngực.

Yến Tô cụp mắt, cùng Thanh Hàn đối diện, nhìn thấy trong mắt lo lắng, nàng trên mặt vẫn còn có nước mưa chảy qua dấu vết, vẻ mặt như thường, vầng trán khẽ nhúc nhích, mím mím môi ra hiệu Thanh Hàn an tâm.

Thanh Hàn thấy chi như vậy đầu quả tim hơi đau, duỗi ra móng vuốt đặt ở Yến Tô hai bờ vai, nho nhỏ đầu lâu đặt tại Yến Tô trên bả vai, tựa như tại ôm ấp.

Có tiểu thái giám đến truyện đạt mệnh lệnh thì liền nhìn thấy như vậy cảnh tượng.

Đứng sơ dương dưới một người nhất hồ phảng phất hòa làm một thể, không thể tách rời.

Tiểu thái giám chỉ là miểu mắt cũng cấp tốc buông xuống mí mắt: "Tướng quân, Hoàng Thượng triệu ngài quá khứ."

Yến Tô nghe nói lời ấy, nàng vẫn nỗi lòng lo lắng thoáng thả xuống, ngửa đầu nhấc mâu nhìn về phía ngự thư phòng phương hướng, ánh mặt trời bắn thẳng đến tại khóe mắt nàng xử, nàng không khỏi hơi mị mắt.

Đứng hơn nửa đêm, đến cùng vẫn có ảnh hưởng.

Thân thể nàng cũng không phải làm bằng sắt, trước vẫn tại cường chống đỡ, sợ không gánh nổi Thanh Hàn mà tâm tình căng thẳng, lúc này vừa buông lỏng, thân thể tự nhiên có chút mềm mại hạ xuống.

Bước chân một lảo đảo, suýt chút nữa té ngã.

Phía sau hai cái nha hoàn liền vội vàng tiến lên một bước, vẫn chưa đưa tay ra Yến Tô đã đứng thẳng người, chậm rãi di chuyển bước tiến đi về phía trước.

Trên đất một bãi vệt nước.

Yến Tô đi một đường, giọt nước mưa một đường.

Ngự hoa viên đến ngự thư phòng cũng không tính xa, Yến Tô nhưng bước đi liên tục khó khăn, nàng con ngươi buông xuống, sắc mặt nghiêm túc.

Yến Quỳnh đứng ngự thư phòng cách đó không xa giả sơn bên, Cao Liên đứng ở một bên, đi qua đêm qua mưa to sau, trong không khí đâu đâu cũng có bùn đất mùi tanh, chỗ này cũng không ngoại lệ.

Tiểu thái giám dẫn Yến Tô đến giả sơn phụ cận, Yến Tô xem mắt quay lưng nàng cái kia người, màu vàng óng vạt áo, tước vai eo nhỏ, hai tay chắp ở sau lưng, không nhìn ra tâm tình.

Cao Liên nhìn thấy Yến Tô đi tới nhỏ giọng nhắc nhở: "Hoàng Thượng, Yến Tướng quân đến rồi."

Yến Quỳnh lúc này mới chầm chậm xoay người, có lẽ là một đêm chưa nghỉ ngơi tốt vẻ mặt có chút mệt mỏi, nàng nhìn thấy Yến Tô vẫn ôm ấp con kia linh hồ giọng điệu lạnh nhạt nói: "Đến rồi."

Yến Tô cúi đầu, sắc mặt trắng bệch, âm thanh khàn khàn: "Hoàng Thượng."

Gió ấm nhấc lên Yến Quỳnh vạt áo, nàng nheo mắt lại nhìn sang, Yến Tô tuy nhìn xa cùng hôm qua không khác, nhưng nhìn kỹ vẫn là có thể nhìn ra đầu mối, nàng trường sam bị nước mưa ướt nhẹp áp sát vào trên người phác hoạ ra đường cong, tiếu nhan căng thẳng, môi mân thẳng, mơ hồ có thể thấy được quật cường vẻ mặt.

[BHTT - QT] Hồ yêu nương nương - Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ