Chương 109 - 114

671 33 1
                                    

Chương 109. Nước đổ khó hốt

Yến Tô tại trong phòng tĩnh đứng một canh giờ, huyệt đạo đã mở ra đều không tự biết, nàng vẫn sững sờ đứng tại chỗ, nghĩ đến Cao Liên, nàng mất cảm giác vẻ mặt rốt cục có không giống, nàng muốn xả khóe miệng, nhưng cười đến so với khóc còn khó coi hơn.

Rơi xuống đất bình sứ ngay ở bên chân, nàng hai tay nắm chặt, lại không dũng khí cúi người nhặt lên.

Trước mắt hiện lên chính là Cao Liên quen thuộc khuôn mặt tươi cười, cái kia người đi kèm nàng cùng Yến Quỳnh cùng lớn lên, tại các nàng trung gian làm người hoà giải, lúc nào cũng giúp nàng nói tốt, những này, Yến Tô không phải không biết, chính là biết đến quá rõ ràng, giờ khắc này mới sẽ đau lòng đến cực điểm.

Nàng ngực um tùm, có khẩu khí đổ ở bên trong, chết sống không nuốt trôi, Yến Tô đột nhiên ho khan lên tiếng, sắc mặt đỏ lên.

Toàn thân đạt được tự do, Yến Tô nhưng ngã ngồi tại, ngón tay sờ tại bình sứ trên, phảng phất còn có Cao Liên nhiệt độ, hắn đệ cho mình chai này thuốc thì nói cái gì?

Là, hắn nói xin lỗi.

Nàng cũng không kịp hỏi hắn tại sao muốn nói xin lỗi.

Hắn từ nhỏ đến lớn thương nàng, tại Yến Quỳnh trước mặt nói tận lời hay, tại sao xin lỗi?

Nhưng hôm nay, những này câu hỏi, nàng hỏi không tới người.

Yến Tô nắm chặt trên tay bình sứ, hai mắt ửng đỏ, nước mắt mông lung.

Cửa phòng phút chốc bị mở ra, nàng không có quay đầu lại xem, vẫn sững sờ ngồi ở trên tấm ván gỗ, đúng là người đến một mạch nhỏ chạy vào, dò hỏi: "Yến Tướng quân, ngài làm sao?"

Nghe được quen thuộc tiếng nói nàng ngửa đầu, nhìn thấy chính là Cẩm Tây.

Thái Hậu bên người đại nha hoàn, Yến Tô tự nhiên quen thuộc, nàng trương há mồm, dò hỏi: "Cẩm Tây, ngươi làm sao đến rồi?"

Coi như là Thái Hậu không ở, nàng cũng không có lưu lạc tới thế nhất phạm nhân đưa cơm phần.

Cẩm Tây cụp mắt: "Yến Tướng quân, đứng dậy đi."

Yến Tô lảo đảo đứng dậy, tay chống ghế ngồi tròn, sợi tóc ngổn ngang, quần áo nhăn nhúm, nàng tìm chứng cứ tự hỏi: "Cao công công hắn. . ."

Còn lại thoại nàng hỏi ra, Cẩm Tây nhưng săn sóc nói tránh đi: "Yến Tướng quân, dùng bữa đi."

Nàng nâng khay trên là vài đạo ăn sáng cùng một bình rượu, hương tửu vị nồng nặc, Cẩm Tây phù Yến Tô ngồi ở ghế ngồi tròn trên, nàng rót chén rượu nói: "Yến Tướng quân, Cao công công từng cùng nô tỳ đã nói, nếu là hắn không còn để nô tỳ nhất định phải thế hắn chúc rượu."

Cẩm Tây hồi tưởng lại, Cao công công đang nói những câu nói này thì liền phảng phất biết chuyện sắp xảy ra.

Trong cung những biến hóa này, Cẩm Tây không phải không biết, Hoàng Hậu độc bá hậu cung, phong quang vô hạn, nàng chính là quá biết rồi, mới hiểu Cao Liên.

[BHTT - QT] Hồ yêu nương nương - Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ