Dựa trên các bộ: Song Trình, Bất Khả Kháng Lực, Trì Ái, Vô Xử Khả Tầm, Pandora's Box, Quân Tử Chi Giao, Ngược Gió Mà Đi, Sự Cố Ngoài Ý Muốn.
Post này là Ý KIẾN CÁ NHÂN, Ý KIẾN CÁ NHÂN, Ý KIẾN CÁ NHÂN THÔI!!! (Chuyện quan trọng nhắc lại ba lần :)))
Đọc qua rất nhiều truyện của Lam Lâm, kỳ thực mình rất hâm mộ tỷ. Nhưng thực sự có một điều phải nói là BỘ TỶ LÀ MẸ GHẺ HẢ??? Bộ nào cũng ngược tới lên bờ xuống ruộng, không để người đọc thanh thản nổi QAQ, nhưng có lẽ đấy mới là đặc trưng của tỷ ấy. Cốt truyện viết vô cùng chắc tay, còn nghệ thuật miêu tả tâm lý nhân vật phải nói là quá sâu sắc. Sâu sắc đến mức, như cứa vào tim gan độc giả vậy.
Trong truyện của tỷ, nhân vật thụ nhu nhược, thường sẽ là nhân vật bị ngược thê thảm (và mình thuộc team sủng thụ nữa QAQ) nên hơi khó đọc cho những người quen với ngọt ngào ấm áp văn. Nhưng quả thực, đọc có chút chịu không nổi. Ừ thì nhu nhược thì thôi, nhưng thực sự nhân vật thụ chỉ làm nền cho công??? Những bài review khác, các bạn hầu như đều ấn tượng nhân vật công hơn, gần như quên rằng nhân vật thụ mới là người chịu đau khổ hơn. Diệc Thần vì Lục Phong mà hy sinh tính mạng dù hắn hãm hại những người anh yêu thương nhất, thậm chí còn tra tấn, cường bạo anh; hay Đồng Thu đã nuôi lớn huyết nhục của Ninh Viễn suốt mười bốn năm, để rồi nhận lại kết cục gì? Nếu thương, xin hãy thương nhân vật thụ.
Nói đến nhân vật công, thì có lẽ ai cũng có "chút" tra. Lục Phong, Tạ Viêm, Ninh Viễn, Kha Lạc, ai cũng nhẫn tâm với người mình yêu thương. (Chắc đến 90% Lam tỷ sủng công -_-) Tổn thương người yêu mình đến thế, xong lại ép buộc họ quay trở về bên mình dù biết sẽ tiếp tục tổn thương họ, làm mình xót không chịu nổi. Dù ai cũng có lý do cho việc mình làm, nhưng quả thực mình vẫn ức *lật bàn*
Cuối cùng thì chỉ xin Lam tỷ: LẠY TỶ CHO NGỌT MỘT CHÚT ĐI AAAA!!!!
Nhưng thực sự, truyện tỷ viết rất hay, rất động lòng người, rất sâu sắc. Dù có bất mãn hay không mình vẫn sẽ tiếp tục đọc.
Lót dép hóng bả lấp hố Pandora's Box lâu lắm rồi QAQ
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Đam Mỹ đã đọc
FanfictionĐơn giản chỉ là review của mình về những bộ đam mỹ đã đọc :v. (Nhưng đã review thì khuyên các bạn nên đọc (/^▽^)/) + lảm nhảm trên trời dưới biển về đam mỹ (nhân vật, tác giả,...)