(*): Pandora's Box hiện tới chương 17, chưa hoàn.
Bái lạy với đống hệ liệt của tỷ tỷ. Đọc nốt VXKT là đủ hiểu để nhảy hố Pandora's Box rồi đó~
Tác giả: Lam Lâm
Vô Xứ Khả Tầm
Độ dài: 15 Chương
Hiện đại, ngược, hệ liệt, OE(BE?)Pandora's Box
Tên khác: Phan Đa Lạp đích ma hạp
Độ dài: 17 Chương (chưa hoàn)
Hiện đại, hệ liệt, nhiều CPVXKT - câu truyện tình ngắn ngủi giữa hai chàng trai trẻ Lâm Cánh và Trác Văn Dương, qua lời kể của Lâm Cánh. Vì Trác Văn Dương mà Lâm Cánh từ một cậu thiếu niên hư hỏng mà có động lực học hành, dù chỉ để gần người cậu yêu hơn một chút. Trác Văn Dương dần dần có cảm tình với Lâm Cánh. Cảm xúc của họ rất thanh nhã, trong sáng. Eric (Lục Phong) và Andy (Trình Diệc Thần/Tiểu Thần) đã gây ra khúc mắc trong lòng cả hai cậu thiếu niên, rồi Lâm Cánh mất đi trí nhớ, để lại cảm giác hụt hẫng cho cả Trác Văn Dương và người đọc.
Đúng như tên gọi của nó, Pandora's Box chính là nơi ẩn chứa những bí mật của nhiều nhân vật. Chiếc hộp này được mở ra, vào khoảnh khắc Lâm Cánh đặt chân vào nhà Tiểu Thần. Rốt cuộc, khi tấm màn bí mật bị hé lộ, ai sẽ là người đớn đau nhất? (Nên đọc Song Trình, Trì Ái và VXKT trước để hiểu rõ quan hệ giữa nhân vật, Pandora's Box được coi là sequel của Song Trình và VXKT).
Cả VXKT và Pandora's Box đều được kể bằng ngôi thứ nhất, cho người đọc cảm xúc chân thực về nội tâm nhân vật. (bài Lam tỷ hay dùng -_-) Thú vị hơn nữa, Pandora's Box được kể lại dưới góc nhìn của nhiều nhân vật khác nhau, tạo ra một nét cuốn hút độc đáo vô cùng (tiếc là còn lâu mới hoàn, Lam tỷ nhất quyết chưa chịu lấp hố :v)
Vì VXKT để lại cho mình nhiều hụt hẫng, còn Pandora's Box thì chưa hoàn (Lam Lâm còn không biết lấp hố như thế nào luôn a @@) Nên xin phép không tổng kết *cúi đầu*
Sơ đồ quan hệ giữa các nhân vật trong hệ liệt của Lam Lâm
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Đam Mỹ đã đọc
FanficĐơn giản chỉ là review của mình về những bộ đam mỹ đã đọc :v. (Nhưng đã review thì khuyên các bạn nên đọc (/^▽^)/) + lảm nhảm trên trời dưới biển về đam mỹ (nhân vật, tác giả,...)