32. Cám Ơn Em Vẫn Cười

164 3 3
                                    

Ảnh bìa đẹp quá QAQ

Tên khác: Võng Du Chi Ngã Bất Phối
Tác giả: Dịch Tu La
Độ dài: 87 Chương
Tags: Võng du, hiện đại, HE.

Giới thiệu:
Lăng Dương bỏ 500 đồng mua một acc nữ, nào ngờ acc này còn được khuyến mãi thêm một đức lang quân mua-rồi-miễn-trả-lại, tiếc rẻ 500 đồng, Lăng Dương đành chấp nhận người chồng mới này, dấn thân vào kiếp nhân yêu có chồng đầy sóng gió. Hay nói cách khác đây là cuộc sống đầy náo nhiệt và chộn rộn của các chàng sinh viên trong một làng đại học, thích spam trong box Homosexual của BBS trường ~~~


Nếu muốn bắt đầu đọc thể loại võng du (aka yêu qua chơi game) thì cực kỳ recommend bộ này. Tuy là võng du nhưng các khía cạnh về cuộc sống của COEVC cũng vẫn rất đủ đầy.

Sau sự cố mua acc, Lăng Dương có thêm một ông chồng bất đắc đĩ, và cuộc sống của cậu bị đảo lộn từ đây. Lăng Dương mê hoặc Diệp Lãng ngoài đời thật, khiến anh... ừm, ngu muội đến mức không thể nhận ra vợ mình trên mạng và ngoài đời là cùng một người (thực ra một phần là do Tiểu Linh Dương nhà ta che dấu quá kỹ XD). Và khi phát hiện, mọi thứ cứ thế nở bung bét...

Song song với chuyện tình ngọt ngào (còn có thiên hướng SM) của hai người là quá khứ của Lăng Dương dần dần hé lộ. Ẩn sau nụ cười bất tận của Dương Dương vui vẻ hoạt bát, là đớn đau sâu nhường nào? Hy sinh giấc mơ của mình để bảo vệ người khác, rồi bị kẻ đó vứt bỏ, hiểu lầm chồng chất hiểu lầm, người đau đớn nhất chính là Lăng Dương. Nỗi đau của Lăng Dương được thể hiện từng chút một, thấm dần vào trái tim độc giả.

Diệp Lãng nhìn chăm chú vào hai mắt Lăng Dương ở cự ly gần, ánh mắt cậu trong veo, không lẫn chút tạp chất nào.

"Cám ơn em." Diệp Lãng bỗng nhiên mở miệng.

Mặt Lăng Dương ngớ ra, "Hả? Cám ơn em cái gì?"

Diệp Lãng lắc đầu, "Không có gì, chỉ là đột nhiên muốn cám ơn."

Cám ơn em, đã khoác lớp da dê tiếp cận anh.

Cám ơn em, cố lấy can đảm bày tỏ với anh.

Cám ơn em, từng tờ rồi từng tờ memo.

Cám ơn em, cắt đứt tình duyên cũng không trốn chạy.

Cám ơn em, đưa tấm khiên bện từ lời nói dối hướng về anh, đưa đầu mâu làm từ chân tướng nhắm về mình.

Cám ơn em, trải qua bao nhiêu đau đớn, vẫn cười được như xưa.

Từ nay về sau, hãy để anh làm MT của em, che chở trước mặt em, gách vác mọi thương tích cho em.

(Lời editor: Giờ thì mọi người hiểu lý do sao mình lựa tên truyện này rồi phải không, mặc dù cái tựa hơi sến và có nhiều bạn chùn bước khi thấy tựa này nhưng thật sự nó là những gì mình muốn nói với Lăng Dương khi đọc xong truyện này, cám ơn em vẫn cười.)


Ngoài ra không thể không nhắc tới dàn nhân vật phụ cực cute và 2 CP phụ siêu manh nữa~

Tổng kết
Nếu muốn thử đọc võng du thì cực kỳ recommend bộ này, hỉ nộ ái ố đầy đủ, không hề khó hiểu. (Ngoài ra có thêm yếu tố SM nhè nhẹ nữa *hắc hắc*)

Bonus thêm một ít deep sh*t từ mị:
"Cám Ơn Em Vẫn Cười", thực sự là một tiêu đề khiến người đọc sợ ngược phải chùn bước. Câu chuyện của Lăng Dương không phải tàn khốc nhất, nhưng cách cậu vượt qua nó lại khiến người ta quá đỗi cảm động, không nhịn được mà rơi nước mắt. Nụ cười của cậu, mỹ lệ biết bao.

Rồi xong, lại dùng hết nước mắt :(((

Kịch truyền thanh nè~

Kỳ 1

Kỳ 2

Kỳ 3A

Kỳ 3B

Kỳ 4

Review Đam Mỹ đã đọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ