2. Mục Nhiên

338 12 0
                                    

Tác giả: Cô Quân
Độ dài: 75 Chương + 2 Phiên ngoại
Hiện đại, ngược luyến tình thâm , HE

Tra công x Không từ thủ đoạn tự ti thụ

Văn án:
"Nếu thực sự có thần linh, nếu thực sự có kiếp sau, xin hãy cho tôi một cái gia đi..."

Giới thiệu:

Tại thời khắc đó, Mục Nhiên chợt nhận ra rằng, mọi chuyện không còn có thể cứu vãn được nữa. Tất cả đã đi chệch hướng kể từ ngày đầu tiên cậu gặp anh, kể từ khi cậu bất chấp thủ đoạn vì muốn giữ anh ở bên cạnh. Những tưởng rằng chỉ cần có thời gian, chỉ cần cậu thật lòng, rồi đến một lúc nào đó anh sẽ đem tình yêu trao cho cậu.

Nhưng không, là cậu đã sai rồi...



Lưu ý là có spoil nhẹ

Một trong những truyện đam mỹ ngược nổi nhất, Mục Nhiên mở đầu là ngược và tiếp sau đó là ngược và ngược. Mục Nhiên trải qua bao tra tấn về cả thể xác lẫn tinh thần, chỉ để yêu một người. Nếu có ai nói Mục Nhiên là một nhược thụ yếu đuối thì mình sẽ phản bác. Có thể hy sinh hạnh phúc của chính bản thân, thậm chí là tính mạng để người mình yêu hạnh phúc thì không thể gọi là yếu đuối. Mục Nhiên có cái tâm mạnh mẽ vô cùng, nhưng không phải là không có lúc yếu đuối. Đánh mất người mình yêu, đánh mất người yêu mình, Mục Nhiên rơi vào đáy sâu tuyệt vọng. Chỉ vì một sai lầm trong quá khứ, cậu chưa từng oán trách Dịch Thiên dù tâm can tan nát, thịt nát xương mòn. Đến cuối cùng, vượt qua tất thảy, cậu cũng có được "gia"...

Mục Nhiên, sao lại có người như cậu, chịu đựng nỗi đau thể xác và tinh thần lớn như vậy, mà vẫn yêu một người. Cậu từ ban đầu không có gì cả, chưa bao giờ có gì cả. Liệu giờ đây, cậu đã hạnh phúc...?
Cậu liệu... đã có được gia của mình?


Từ Nhiễm, cực kỳ thích chị. Chị coi Mục Nhiên như em ruột, đau lòng vì cậu, suy nghĩ vì cậu, lo lắng vì cậu. Thậm chí, rơi lệ vì cậu.

Từ Nhiễm ngây người, sau đó chậm rãi ôm lấy Hạ Húc Đông, trong mắt lại dâng lên một tầng hơi nước. Cô là con gái út trong nhà, phía trên còn có hai người anh trai, từ nhỏ đến lớn đều được mọi người sủng ái, nói là được phủng trong lòng bàn tay mà lớn lên cũng không đủ. Rồi sau đó gặp được Hạ Húc Đông, mọi việc y đều làm vì cô, ngay cả lời nói nặng cũng luyến tiếc nói với cô một câu.

Còn người nọ, nhiều năm qua như vậy, trừ bỏ nữ nhân câm kia, liệu đã từng có ai quan tâm, để ý đến cậu? Khi cậu tứ cố vô thân, liệu đã từng có ai đứng ra chở che? Khi cậu rơi lệ, liệu đã từng có ai bao dung ôm cậu vào lòng?

Cho dù một lần cũng được, liệu đã từng có ai không?

Dịch Thiên cũng đã vì cậu mà đổi thay rồi, cậu có thấy không, Mục Nhiên.
Một người cao ngạo như hắn, vì cậu mà nhờ tới kẻ khác.
Một người luôn cho mình là trung tâm, vì cậu mà đặt mình vào vị trí kẻ khác.
Một người luôn lãnh khốc ngang tàng, vì cậu mà đổi thay.

Dịch Thiên thấy Từ Nhiễm không nói gì, trầm mặc một chút, tay siết chặt di động, mở miệng lại có phần khép nép, thậm chí còn mang theo ngữ khí cầu xin hỏi, "Từ Nhiễm, làm cách nào..." Hắn dừng một chút, "Làm cách nào để Mục Nhiên có thể tin tưởng tôi?" Hắn luôn tự đắc cao cao tại thượng, chưa từng luống cuống chật vật như vậy, nhưng Mục Nhiên rời đi cùng cự tuyệt khiến hắn thực kích động, còn tâm tư nào để băn khoăn tự tôn hay cao ngạo chứ.


Điểm cộng: Tác giả miêu tả nội tâm của các nhân vật cực kỳ sâu sắc, chân thực và gần gũi. Nhiều tình tiết cao trào thu hút độc giả.

Điểm trừ là KHÔNG CÓ THỊT, KHÔNG CÓ THỊT, KHÔNG CÓ THỊT!!! Nhưng đâu không phải điểm trừ quá lớn để không gây tụt mood.

Tổng kết: 

Phù hợp những bạn thích ngược. Nếu sợ ngược thì làm ơn đừng đọc nha @@

Truyện này quả thực rất khó đọc với người sợ ngược như mình a. Mới đọc đến chương 6 đã phải tạm dừng rồi, sau mấy ngày mới dám đọc tiếp. QAQ

Review Đam Mỹ đã đọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ