Tên khác: Thiên Kiến Tiên Sinh
Tác giả: Khưu Trì
Độ dài: 38 Chương + 1 Ngoại truyện
Tags: Giới giải trí, ngọt ngào, hài nhẹ
Công: Ca sĩ giấm vương châu Á (thật) x Thụ: Nhà chế tác cuồng quy tắc ngầm (giả).Giới thiệu
Ngài chế tác có một kĩ năng, tên là "đàng hoàng đứng đắn mà nói năng linh tinh".
Do đàng hoàng và đứng đắn quá mức, nên người trong cả cái showbiz đều chả phát hiện anh đang nói năng linh tinh.
Vì thế anh trở thành ma dâm cuồng quy tắc ngầm có hậu cung là một nửa giới âm nhạc Hoa ngữ...
Ngài ca sĩ: Đắng lòng vcl.
Comeback sương sương nè~
Bạn là người kén truyện? Bạn là người không ưa ngọt ngào sến súa nhưng cũng chán ghét ngược? Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Quý Ngài Định Kiến! Không ngoài dự đoán, QNĐK là một bộ truyện được dịch bởi Red de Ed nên chắc chắn sẽ có thuộc tính đặc trưng: ngọt nhẹ nhàng. Chất ngọt trong từng câu chữ kết hợp với sự hài hước và đan xen một vài câu nói ngọt đến xiêu lòng khiến người đọc cảm thấy vô cùng khoan khoái, dễ chịu mà chẳng hề mỏi mệt.
"Cơ mà không sao, anh cứ ngu ngốc như vậy cũng tốt.
Chỉ cần, anh bằng lòng đợi em."-------
"Cứ để anh, trải nghiệm cái cách em phải lòng anh trước kia, mà phải lòng em đi."
Đầu tiên chắc chắn phải nhắc đến chính là chàng niên hạ công của chúng ta, Trang Lân. Thuộc tính bao gồm: bổ não, tự vả, thích làm nũng và... cầm thú. Mưa dầm thấm lâu, qua bao ngày gắn bó bên Quan Lan, cậu đến cuối đã phải lòng anh, rơi vào vực sâu u mê tự vả, mọi nghĩ suy sợ bị "ngầm" trước kia đều biến tiêu. Tuy nhân vật không phức tạp, nhưng lại moe vô cùng tận UwU~
Sau đó chúng ta có Quan Lan - người "sở hữu" hậu cung là một nửa (hay là 30% thôi ta?) nền âm nhạc giới Hoa ngữ. Cá nhân mình thích nhân vật như Quan Lan, một anh già ba mươi còn "trynh" sợ hãi chuyện ái tình, lại rơi vào tầm ngắm của cậu ca sỹ trẻ. Cốt truyện xoay quanh hành trình đối nhân xử thế của anh với mọi nhân vật xung quanh, nhiều khi gây ra các tình huống dở khóc dở cười.
Ngoài ra còn có một cặp tổng tài siêu cấp "công chúa" giấm chua công x chua ngoa tâm cơ thụ nữa á, vô cùng moe a~
Trang Lân từ từ, từ từ ngẩng đầu lên, nhìn vào mắt Quan Lan.
Quan Lan lặp lại câu nói ban đầu: "Anh chỉ có mình em, từ trước đến nay không còn ai khác."
Lâu rồi mới làm một bài review được, bận quá sorry ạ QAQ
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Đam Mỹ đã đọc
FanfictionĐơn giản chỉ là review của mình về những bộ đam mỹ đã đọc :v. (Nhưng đã review thì khuyên các bạn nên đọc (/^▽^)/) + lảm nhảm trên trời dưới biển về đam mỹ (nhân vật, tác giả,...)