Tác giả: Sài Kê Đản
Rồi, mãi mới đến truyện của Sài đây~ Hai bộ này là hệ liệt nên review chung nha~
Thế Bất Khả Đáng
Tên khác: Thịnh Thế (phim chuyển thể)
Độ dài: 215 Chương + (15?) Phiên ngoại
Tags: hiện đại, cường cường, hài bựa, ấm áp, tiểu ngược, công sủng thụ, HE, hệ liệt
cuồng bá phúc hắc trung khuyển công x nữ vương yêu nghiệt ngạo kiều cảnh sát thụGiới thiệu:
"Anh ơi, em lại nhìn trúng một người đàn ông, anh làm mối giúp em đi."
Lạnh mặt lặng im.
"Anh ấy là thiếu gia con nhà quý tộc, là cháu đời thứ ba của một gia đình có công với cách mạng."
Lạnh mặt lặng im.
"Anh ấy trông đẹp trai, nhân phẩm lại tốt, không có tình sử, không có thói xấu, hơn nữa đến bây giờ vẫn còn độc thân!! Em cam đoan anh chỉ cần gặp một lần là sẽ thích ngay."
Một năm sau, anh trai đã tóm gọn người đàn ông này vào trong tay.
Phong Mang
Độ dài: 307 Chương + 3 Phiên ngoại
Tags: giới giải trí, hài hước, HE, hệ liệt
tổng tài phúc hắc công x minh tinh thầy bói thụGiới thiệu (tự chế):
Là một diễn viên quần chúng kiêm thầy bói, Hàn Đông khi bói ra vận mệnh của mình thì chạy trốn, nhưng lại rơi vào chính cái bẫy mình tạo ra. Thế là, chuỗi ngày dở khóc dở cười trong giới giải trí sóng gió của hắn bắt đầu...
Đầu tiên là lý do mình đọc TBKĐ. Vốn dĩ đang tìm Bất Khả Kháng Lực của Lam Lâm mà lại ấn nhầm vào truyện này, không để ý mà đọc luôn :)))) Đọc xong TBKĐ thì đọc luôn Phong Mang cùng hệ liệt cho trọn bộ :))).
Cách viết của hai bộ này có chút giống nhau, đều rất hài và bựa. Nhưng vẫn có khác biệt nha XDTBKĐ thì tập trung vào hình ảnh cường cường, Hạ Diệu và Viên Tung đều là những người mạnh mẽ - một người từng là bộ đội đặc chủng, một người là cảnh sát. Cả hai đều là đàn ông, nên họ đều muốn dùng hết sức mình bảo vệ thứ mà họ trân quý nhất - người đàn ông của họ (ta cười ta đi vệ sinh :))). Theo mình thì so với Phong Mang, TBKĐ có tâm lý nhân vật sâu sắc hơn. (và bộ này xôi thịt cũng rất đậm đà nha :)))
Phong Mang theo mình thì về độ sâu sắc thì không bằng, nhưng độ hài bựa thì chắc chắn phi thường cao (chủ yếu là xuất phát từ thuật bói toán và chứng mộng du của Hàn Đông). Truyện cung cấp cho nhiều tràng cười bể bụng, nhưng nội dung không hề nông cạn chút nào nha. Nhưng mà cũng chính vì có quá nhiều nội dung thu hút trong tác phẩm nên khiến nó bị loãng? (lưu ý bộ này chỉ có 1 chương H hoàn chỉnh, còn lại toàn cua đồng hết QAQ)
Tổng kết:
Hai bộ đam mỹ đậm chất Sài Kê Đản, mời đón đọc~Thế Bất Khả Đáng đã được chuyển thể thành phim nha, tuy kịch bản hơi flop nhưng diễn viên phi thường đẹp QAQ
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Đam Mỹ đã đọc
FanficĐơn giản chỉ là review của mình về những bộ đam mỹ đã đọc :v. (Nhưng đã review thì khuyên các bạn nên đọc (/^▽^)/) + lảm nhảm trên trời dưới biển về đam mỹ (nhân vật, tác giả,...)