Tác giả: Vô Giải Khả Đích Kích Sát
Độ dài: 57 chương + 1 Phiên ngoại
Tags: hiện đại, (ngụy) tra công tiện thụ, hài hước, 1×1, HE.
Văn ánTôi và anh ta là ba chủ* của tieba,
Hai chúng tôi bị ghép thành CP,
Anh ta không vui,
Tôi đây thì rất vui.*Ba chủ ở đây có thể hiểu là quản lý Tieba. Tieba là một dạng mạng xã hội vừa là forum, là một loại diễn đàn trao đổi dựa vào từ khóa, chia ra các FC nhỏ, đó là nơi các fan bàn chuyện và tán dóc, thảo luận nhóm, ngoài ra nó còn hoạt động như một cổng thông tin điện tử với các chuyên mục từa tựa như điện ảnh, công nghệ, thể thao, giải trí, nhìn cũng từa tựa vn-sharing.
Ba chủ là quản lý một [ba] nào đó trong tieba, cái từ [ba] này đại khái giống như FC/box ấy, ba chủ giống như các mod bên vn-sharing quản lý Shounen-Ai FC vậy.
Cái hay của văn án là đúng với cả hai nhân vật chính :))Chú thích của editor (Nana - Ám Dạ Cung):
Thật ra truyện không phải tra công tiện thụ nhé, mọi người biết gu của tui mà =)) Công là một người khẩu thị tâm phi, mặt ngoài im ỉm nhưng trong lòng suy nghĩ rất đen tối, thụ là một người vui tươi lạc quan tửng tửng, nói chung là truyện hài hước dễ thương. Nội dung kể về một bạn thụ bị ghép CP với một tên trai thẳng, bạn ấy tự thấy mình "tiện" vì đi yêu thầm tên trai thẳng nọ, cơ mà tên trai thẳng đó có thật sự thẳng không =))Truyện không dài nên cũng không có gì để spoil nhiều. Kỷ Trạch (Thủy Vương Meo) và Lục Thiên Húc (Cửu Nhật) là hai ba chủ bị ghép CP, rồi dở khóc dở cười thế nào mà yêu nhau thật. Truyện rất ngọt và hài, siêu cấp moe~ Format giống như các bài viết trên diễn đàn vậy, rất hay nha. Bản dịch do Ám Dạ Cung thực hiện, vô cùng đảm bảo.
Tôi và anh ta sẽ cáu kỉnh vì những chuyện nhỏ nhặt củi gạo dầu muối, nhưng chúng tôi sẽ lại kề vai sát cánh trước sóng to gió lớn.
Bình thường gặp anh ta thì thấy anh ta phiền, nhưng không gặp thì lại thấy bức bối, nếu như đây chính là yêu và được yêu, tôi hy vọng hai chúng tôi vẫn sẽ yêu nhau như thế, thẳng đến cuối điểm dừng sinh mạng, nằm trên giường bệnh hứa hẹn kiếp sau phải tiếp tục yêu nhau.Tổng kết:
Cảm thấy thế giới quá phũ với bạn? Chào mừng đến với Quản lý Tieba, sẽ an ủi tâm hồn bạn triệt để ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Đam Mỹ đã đọc
FanfictionĐơn giản chỉ là review của mình về những bộ đam mỹ đã đọc :v. (Nhưng đã review thì khuyên các bạn nên đọc (/^▽^)/) + lảm nhảm trên trời dưới biển về đam mỹ (nhân vật, tác giả,...)