Chapter 14

303 25 0
                                    

Cassey's POV

Nauna siyang umatake pero naka-ilag naman ako,umatake naman ako gamit ang sipa ko at natamaan naman ang mukha niya.Akala ko matumbaba na siya pero nakatayo pa rin siya habang pinupunasan ang bibig niyang dumudugo.Weak.

Sinugod naman niya ako at sinampal ako tsaka sinikmuraan ako.Sh*t!Ang sakit.Huhu.
Akala ko tapos na siya pero sinipa niya pa ako sa tiyan kaya napa atras ako ng konti.

"Tsk.Mahina." sabi ko.

Pero kahit ganon,nakatayo pa din ako at sinugod ko naman siya tsaka sinakal ng napakatodo.

"Ahhhh." daing niya at nagpumiglas siya kaya nabitawan ko siya.Ba't ba kase ang lakas niya.Uminom ata ng cobra kaya ang lakas.

Nung nabitawan ko siya,ako naman ngayon ang sinakal niya.Che,copy cat.

"Sh*t!" mura ko.

Siniko ko naman siya kaya nabitawan niya ako.Hinarap ko naman siya at hinawakan ko ang magkabilang balikat niya tsaka ko siya pinagsisipa ng pinagsisipa.Napagod na ako kaya tumigil na ako at lumayo.Tinignan ko siya na naka upo na.Tsk.

Nagulat na lang ako nung tinapik niya yung floor ng dalawang beses.Kapag kase tinapik mo na ang floor ng dalwang beses,suko ka na,panalo na yung kalaban mo.

Agad namang lumapit yung guard sa amin.

"Kaya mo pa bang tumayo?" tanong ng guard kay Icy Blood.

"Kaya pa." sabi naman ni Icy Blood tsaka tumayo.

"And the winner is QUEEN!" anunsiyo nung guard tsaka niya itinaas ang kanang kamay ko.

Nagkaroon naman ng sigawan at hiyawan syempre.

"WOOOOO!!!"

"Queen♡"

"Queen,we love you!"

"Yahhhhhh"

"Shake hands." sabi nung guard at nagshake hands naman kami.

"Congrats,Queen." sabi niya.

"Thank you." sabi ko naman.

"Let's go." sabi niya na ikinagulat ko.

"Eh,where?" takhang tanong ko.

"To my heart." sabi naman niya.Ene be?

"Huh?" sabi ko.

"Joke.Tara na sa washing area." sabi niya at inilahad niya ang palad niya.

Baka mamaya may masamang balak pala iti sa akin.

"Wala akong masamang balak." sabi naman niya.

Kung wala siyang balak eh baka gaganti siya sa akin.

"Hindi ako gaganti."sabi na naman niya.

Huh?Teka?Paano niya nalalaman itong naiisip ko.Mind reader kaya ito?

Mafia Queen Meets Cold KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon