Cassey's POV
"Nakikita mo ba yung suot ko?" sabi ko habang tinuturo pa ang suot ko.
May kinuha naman si Zeke sa drawer niya at binigay niya ito sa akin.
"Oh,ito suotin mo." sabi ni Zeke.
Agad naman akong nagpalit ng suot ko.Pagkatapos ko,nakita ko si Zeke na tulala sa suot ko.
"Ayos lang ba?" tanong ko dito.
"Yes of course,lil sis.Simple yet gorgeous." nakangiti niyang sabi.I know right.
"Hayst.Nambola pa,tara na gutom na din kase ako." yaya ko dito.
"San mo ba gusto?Greenwich?" tanong niya na ikinabigla ko.Ayaw ko na dun baka nandun na naman si Stephen.Eh,ano naman ngayon kung nandun siya.Bakit ka naaapektuhan?Like duh...Hayst.Basta ayaw ko.
"Nope,ayaw ko dun." sabi ko.
"Weh?Eh,favorite mo dun eh." sabi naman ni Zeke.
"Noon lang yun,hindi na ngayon.Sa McDo na lang."nakangisi kong sabi.
"Okay."tipid niyang sabi tsaka kami lumabas sa office.Pagkalabas namin sa office,nakabungad na agad itong clown niyang secretarty.
"Hi sir and ma'am?!" gulat niyang sabi.
"Oh,cancel all my meetings today." sabi ni Zeke na mas lalong ikinagulat ni clown.
"But sir---" putol na sabi ni clown.
"He say,cancel all his meetings today.Understood?"nakangising sabi ko.
"Y-yes ma'am.Ingat,sir and ma'am."utal naman niyang sagot.Scared,huh?
"By the way,next time huwag mong kapalan yang make-up mo nagmumukha ka lang na clown.Simplicity is beauty,understood?"paalala ko dito.Totoo naman kase di ba?
"Y-yes ma'am." sabi ni clown.
"Lil sis,tara na akala ko ba gutom ka na." sabi ni Zeke.
"Okay."sabi ko naman at kumapit na ako sa braso niya.
Ilang oras din ay nakarating na kami sa McDo,malapit lang kase yun dito kaya nilakad na lang namin,mga nasa limang hakbang lang.
"Welcome,sir and ma'am."sabi nung guard na nginitian lang namin ni Zeke.
"Ikaw naman ngayon ang umorder ako naman ang maghahanap ng uupuan natin."sabi ko kay Zeke.
BINABASA MO ANG
Mafia Queen Meets Cold King
RomanceThis is a mafia story. Not a love story. Cassey Sancheza, a mafia queen na kakaiba ang ugali. Siya kase yung tipo na palatawa at makulit not just like others but if patayan na ang usapan, you better fucking go. One day, an accident happened and she...