Chương 67: Mỹ Nhân Váy Đỏ

3.2K 123 9
                                    

Ngày hôm sau mọi người bắt đầu chuẩn bị lên kinh. Tiêu Kinh Sơn cưỡi ngựa, Mai Tử ngồi xe. Minh Châu công chúa bình thường thì sẽ cưỡi ngựa nhưng bây giờ nàng thấy Mai Tử ngồi xe nên chần chừ nửa ngày cuối cùng quyết định bỏ sở thích cưỡi ngựa qua một bên theo Mai Tử lên xe ngồi.

Trong xe ngựa có vị công chúa này cùng nói chuyện làm cho Mai Tử và Bình Nhi hai người không biết bao nhiêu lần trợn mắt há mồm thật lớn, thỉnh thoảng còn phát ra tiếng kinh thán cùng bội phục.

Cuối cùng Bình Nhi chợt hỏi: "Chuyện này công chúa tận mắt thấy sao?"

Minh Châu công chúa sờ đầu nhếch miệng cười: "Nghe người khác nói ."

Mai Tử nghe vậy, trong mắt nổi lên nghi vấn, Bình Nhi thì là trực tiếp tỏ vẻ thất vọng, nhẹ nhàng "À" một tiếng nói: "Ta còn cho là công chúa tận mắt thấy đấy."

Minh Châu công chúa bị nha hoàn nho nhỏ nói vậy, không vui vỗ lấy ngực đại nghĩa oai nghiêm nói: "Nếu như vậy, ta liền cho kể cho hai người biết một chút kinh nghiệm ta đã trải qua, chỉ sợ ta nói ra làm hai người bị dọa a!"

Mai Tử tò mò hỏi: "Muội lại muốn kể cho chúng ta chuyện gì?"

Minh Châu công chúa đắc ý cười nói: "Muội kể cho hai người chuyện Tiêu đại ca lúc đó đánh giặc!"

Hai mắt Bình Nhi tỏa sáng, vỗ tay kêu lên: "Tốt, này được!"

Mắt Mai Tử cũng lộ ra kỳ vọng, chuyện Tiêu Kinh Sơn trước kia nàng đương nhiên muốn nghe.

Minh Châu công chúa thấy lời của mình được phản ứng nhiệt tình thì nhất thời hất mạnh đầu, đem cái áo vốn đang khoác trên người thuận tay ném một cái ra đằng xa, bàn chân mở ra tư thế chuẩn bị kể chuyện.

Nhưng đợi nửa ngày, nàng sửng sốt một câu cũng không nói, Bình Nhi không nhịn được: "Ta nói công chúa, sao người không nói gì?"

Minh Châu công chúa vô tội sờ sờ đầu: "Chuyện của của Tiêu đại ca quá nhiều, ta không biết kể cái nào a!"

Mai Tử mở trừng hai mắt mong đợi: "Kể cái gì cũng được." Chỉ cần là về Tiêu Kinh Sơn, Mai Tử đều vui vẻ nghe.

Bình Nhi lệch đầu ra suy nghĩ một chút: "Vậy kể cho chúng ta nghe chuyện người nhớ rõ nhất, ấn tượng sâu nhất đi."

Minh Châu công chúa nhíu mày suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng vỗ đùi: "Có!"

Nàng hưng phấn hai mắt sáng lên: "Ta liền kể chuyện lúc đó Tiêu đại ca anh hùng khí khái như thế nào xông vào chỗ bọn cướp cứu một cô gái phong trần yếu đuối ra đi!"

Bình Nhi nghe vậy, liếc nhìn Mai Tử bên cạnh, sửng sốt.

Mai Tử cũng sững sờ, lập tức cười nói: "Được, vậy muội kể đi, chuyện này nghe thấy không tệ."

Mặt Minh Châu công chúa lúc này tràn đầy hưng phấn, hai mắt sáng lên. Nàng căn bản không chú ý tới hai nữ nhân trước mắt có gì không được tự nhiên, bắt đầu lấy tư thế chém gió ra nói.

Thì ra lúc đó thiên hạ chưa bình định, bốn bề chinh chiến, trong đó có một bọn cướp chiếm cứ một phương, đóng quân tạo quy mô hình thành dần dần. Thời gian đó, Tiêu Kinh Sơn vẫn là diều chưa gặp gió, là thủ hạ của hoàng thượng, tiểu binh bên người tiểu thái tử. Một ngày kia, Tiêu Kinh Sơn đề nghị tấn công sơn trại thuận tiện lấy lại lương thảo bị cướp. Thái tử luôn đối với Tiêu Kinh Sơn bội phục có thừa tin tưởng có dư, nghe lời này đương nhiên cảm thấy không tệ, thế là hai người liền bắt đầu chuẩn bị.

Tiểu Nương Tử Nhà Thợ Săn - Nữ Vương Không Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ