tập 1

606 12 0
                                    

Trường đại học T-Ara là một Ngôi  Trường danh tiếng bậc nhất Seoul  Trường lấy tên một nhóm nhạc kpop  do đích thị hiệu trưởng Lee Jung Soo chỉ thị.

Ngôi Trường nối dài hàng ngàn kilômét và đan xen là những bậc thang để rèn luyện thể chất cho Sinh viên,Trường tuyển chọn học Sinh dựa trên nguyên tắc ' tài năng và trí tuệ' nhưng đâu đó vẫn còn một thành phần cá biệt đó là  Ham Eunjung .

" Cháu Tôi nó vừa về từ Mỹ,chắc vẫn chưa hòa nhập được,Cô chỉ dạy thêm cho nó nhé." Thầy Joo dẫn Eunjung giới thiệu với Cô Lee nhưng Eunjung không mấy quan tâm,Cô Lee cười thân thiện:

" Đừng lo ,Tôi sẽ để ý tới Con Bé mà." nhân lúc  Thầy Joo và Cô Lee nói chuyện thì Eunjung lia tới thân ảnh đang cười vui vẻ tiến lại phía mình ,Eunjung cười nhếch môi một cái ,dảo buớc  chắn ngang trước người Jiyeon ,Jiyeon vội né qua chỗ khác ,hai bên né qua né lại hết cách Jiyeon đứng im nhưng chẳng nói lời nào ,Eunjung hai chân bắt chéo tay kia vịn tường ,tác phong như mấy thằng con trai.

" Cho Mình biết tên được không?"

Eunjung ra sức bắt chuyện nhưng Jiyeon xem thường ra mặt ,Thầy Joo sau khi nói chuyện với Cô Lee khi quay qua thì không thấy Eunjung đâu ,ai ngờ thấy Eunjung đang trêu ghẹo Jiyeon Thầy tức giận hét lớn.

"Ham Eunjung ,không được chọc phá bạn ." Eunjung giật mình quay lại mặt cau có .

" Con chỉ Hello bạn thôi mà ." Thầy Joo sao lại không biết tính cách cháu gái của mình ,Thầy Joo bước lại chỗ Eunjung véo tai Eunjung .

" Cháu đi theo Cậu."

" A ui...Cậu Cậu từ từ mà đau tai con Cậu ơi." Eunjung mếu máo ,Jiyeon vội cúi chào Thầy Joo rồi cũng về lớp học.

HếtT1.

Crush Của Tớ ( Eunyeon/Jijung )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ