Tập 25

177 9 0
                                    

Hai người lại chìm vào không khí ngại ngùng ,lần này Eunjung là người lấy lại bình tĩnh trước "Mình  biết Mình đẹp rồi ,Cậu nhìn nữa cũng không lấy mất sự xinh đẹp của Mình đâu nha ,mà Jiyeon này ! Cậu có bộ nào khác không ,cái này Mình mặc không hợp ."

" Tôi thấy đẹp mà ,Cậu ngủ trước đi ,Tôi đi tắm rồi ngủ sau." Jiyeon chạy biến đi để che đi lửa nóng trong người ,cảm giác kì cục này ngày càng lớn làm cho Jiyeon thấy bức bối.

Eunjung nhìn theo bóng lưng Jiyeon rồi đưa tay sờ vào má của mình ,từ lúc Jiyeon say mê nhìn ,tâm Eunjung không khỏi nhộn nhạo.

Một màn vừa rồi làm cho cả hai không được tự nhiên khi đối mặt nhau ,lúc này Jiyeon và Eunjung nằm trên giường nhưng không ai nói với ai câu nào.

Eunjung bắt chuyện trước khều khều lưng Jiyeon " Jiyeon ,Jiyeon tụi mình làm huề nhé ,chuyện lần trước không phải Mình cố ý ,chỉ là sự cố ngoài ý muốn ,Cậu đừng giận Mình nữa được không ? tụi mình làm bạn nhé!"

Jiyeon lúc này mắt thiếp đi ,cơn buồn ngủ từ từ kéo đến mơ mơ màng màng khẽ "Ừ" rồi ngủ ngon lành .Eunjung vui vẻ định nói chuyện tiếp với Jiyeon thì thấy Jiyeon ngủ rồi ,cười khổ lắc đầu rồi gắng kéo Jiyeon nằm đối diện với mình .Eunjung kinh nhiên nhìn vào mắt Jiyeon khẽ đưa tay vuốt nhẹ lên khuôn mặt Jiyeon ,vuốt ve tất tần tật lên mỗi chi tiết trên khuôn mặt Jiyeon,Eunjung di chuyển rời xuống bờ môi đỏ hồng của Jiyeon tâm nhộn nhạo đến nóng rực ,Eunjung từ từ nhích tới nhẹ nhàng đặt lên môi Jiyeon một nụ hôn ,thấy chưa đủ Eunjung mạnh bạo ma xát cánh môi đó cho tới khi  thấy Jiyeon ngọ ngoậy mới dừng lại.

Eunjung tủm tỉm cười rồi ôm lấy Jiyeon vào lòng ,nhịn không được lại hôn Jiyeon một cái nữa rồi thì thầm ' Mình  lỡ thích Cậu mất rồi Jiyeon ' rồi cũng chìm vào giấc ngủ.

Jiyeon lờ mờ tỉnh giấc thì giật mình khi thấy Eunjung vân vơ tóc mình rồi còn  nháy mắt  Jiyeon hốt hoảng định xuống giường thì Eunjung đã nhanh tay giữ tay Jiyeon lại " Cậu muốn chạy trốn vội bỏ trách nhiệm với Mình à."

" Trách trách nhiệm gì chứ?"

" Cậu không nhớ gì sao Jiyeon? hôm qua là ai đã ôm Mình đến nghẹt thở ? là ai còn xàm sỡ sờ sờ vào người Mình ...hửm?"

" Mố ....Tôi làm thế với Cậu khi nào hả??? Tôi không có biến thái đến vậy ?"

Eunjung giả vờ thương tâm đong đưa cánh tay bị thương ,tay kia nhéo vào hông một cái ,nước mắt  nơi hóc mắt cũng hùa theo Eunjung rơi xuống vài giọt .Jiyeon hung hăng cắn răng dịu giọng áy náy " Được rồi được rồi là lỗi của Tôi ,Tôi sẽ chịu trách nhiệm mà." Eunjung đến đây nhịn không được cười phá lên " ha ha ..." Jiyeon ngớ người rồi chợt nhận ra đã bị Eunjung lừa hậm hực lấy cái gối đánh tới tấp lên người Eunjung ,Eunjung vừa cười vừa tránh né đòn của Jiyeon .

Cốc Cốc~

Mẹ Park đã chuẩn bị bữa sáng ,đợi mãi nhưng không thấy Jiyeon và Eunjung xuống Mẹ Park bèn lên phòng kêu " Hai đứa xuống ăn sáng rồi đi học này ."

" Dạ" Cả hai đồng thanh.

Mẹ Park thấy Cục Cưng nhà mình mới sáng đã tức giận thì biết ngay hung thủ là ai rồi . Mẹ Park thu hết biểu cảm của Jiyeon và Eunjung vào mắt định bụng lát kể cho Ba Park nghe mới được.

Sau khi cả hai vệ sinh cá nhân xong rồi cũng theo Mẹ Park xuống nhà bếp lúc này Ba Park cũng đã chờ sẵn  ,Eunjung vì vội xuống nên không kịp mặc áo khoác .Jiyeon thấy ánh mắt Ba Mẹ Park cứ chăm chú nhìn Eunjung và luôn miệng khen " Con Xinh thật đó Eunjung ." tự dưng Jiyeon thấy khó chịu  không được thoải mái giống như quyền sở hữu của mình bị người khác giành mất  vội che  chắn cho Eunjung " Ba Mẹ không được nhìn Eunjung nữa ." Nói xong Jiyeon một vèo chạy lên lầu .

Eunjung trong lòng một cỗ ngọt ngào ,Ba Mẹ Park nhìn theo Jiyeon thầm khó hiểu,lát sau Jiyeon chạy xuống cầm trên tay là cái áo khoác ,Jiyeon không nói lời nào tự động hạ lệnh " Dơ tay lên ,Tôi mặc áo cho Cậu ."Eunjung như một rô bốt Jiyeon nói sao làm vậy không dám sai lời ,Ba Mẹ Park thấy con gái như bảo mẫu thì trong lòng oán than .

Ba Mẹ Park liên tục gắp thức ăn cho Eunjung " Con ăn thịt bò nhiều vào ,Con gầy lắm đó Eunjung ."

Jiyeon phụng phịu rồi phân bì " Con mới là  Con gái của Ba Mẹ nha." Mẹ Park cốc yêu lên đầu Jiyeon một cái ,Eunjung khúc khích cười ,Jiyeon thấy thế lườm lườm Eunjung   .Chợt Jiyeon nhớ ra vết thương của Eunjung vội ngăn không cho Eunjung ăn thịt bò " Tay Cậu bị thương không thể ăn thịt bò được ."  Ba Mẹ Park nghe tới đó thì lo lắng quan tâm :

" Tay Con bị làm sao?"

Eunjung ái ngại ấp úng nói dối " Con bị nhành cây vẹt ạ."

Jiyeon trầm xuống khi nghe Eunjung nói dối ,bức bối trong lòng rõ ràng Eunjung cứu mình mới bị thương mà ? Jiyeon định nói thì thấy ánh mắt ngăn cản của Eunjung mới miễn cưỡng không phân bua nữa.

Ba Mẹ Park ân cần dặn dò " Lần sau nhớ cẩn thận là được ."

" Dạ"

Jiyeon không nói gì ánh mắt phức tạp chăm chú nhìn Eunjung thấy Eunjung khó khăn khi gắp đồ ăn ,Jiyeon mới buông xuống khó chịu trong lòng bón từng thìa cho Eunjung ăn ,Eunjung ngượng ngùng không dám nhìn ai ,Ba Mẹ Park mắt chữ A miệng chữ B nhìn Con gái nhà mình như không tin đó là Jiyeon ,Con gái chính tay Ông Bà nuôi dưỡng suốt 18 năm qua.

Hết T25.

Crush Của Tớ ( Eunyeon/Jijung )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ