Tập Cuối

309 12 3
                                    

Jiyeon bị đồng bọn của Alax nhốt vào một góc tối trong container Alax phả làn khói dày đặc vào không trung  ,chân gác chéo lãnh đạm nói" Tụi bay làm tới đâu rồi ?"

" Dạ !đại ca tụi Em đã cho ngừơi canh gác tất cả các cữa còn lại ,Em không tin Con Nhỏ đó có thể đánh thắng và xông vào đây dễ dàng như vậy."

" Lũ ngu ,Tao chỉ cần Con Thỏ đó thôi,còn Nó tùy tụi bay chém giết ,hôm nay không lấy được Con Thỏ Máu đó thì tụi mày cùng chôn sống với Con Nhỏ đó đi ."

Dong Wook sợ hãi khom người rồi lui xuống " Tụi Em biết rồi." Dong Wook biết Alax là người tàn khốc vô tình và không có nhân tính .Dong Wook cũng biết cái kết sẽ ra sao nếu thất bại rồi.

Eunjung cùng nhóm Geun Suk hợp lại tấn công từng tên ,sức lực có hạn ,bên Alax gần một trăm người với võ công của sáu người cộng lại không địch nổi lại một trăm người .

Eunjung biết thế nên cùng nhóm Guen Suk bàn tính với nhau " Bọn chúng rất đông ,chúng ta  chia nhau ra hành động." Nói rồi Eunjung quay qua Guen Suk " Mình cần mấy thùng dầu và vài bộ ván trượt ,các Cậu biết trượt chứ? chúng ta cần phải nhanh hơn nữa ."

" Boss yên tâm tụi Em sẽ mang tới cho Boss." Nói rồi Soyoen Qri Boram và Hyomin đã chạy đi ,lúc này chỉ còn lại Eunjung và Guen Suk .Guen Suk vỗ vai an ủi Eunjung " Jiyeon sẽ không sao đâu  ,Cậu đừng lo lắng quá ,có Tụi mình ở đây ,chúng ta cùng nhau hợp sức cứu Jiyeon ." Eunjung cảm kích vỗ vai Guen Suk " Cảm ơn ! các Cậu nhiều lắm ." Một lát sau Soyeon Qri Hyomin Boram cùng Thầy Doo Hyun thở hì hục chạy vào.Eunjung khá bất ngờ khi thấy Thầy Doo Hyun cũng ở đây.

Thầy Doo Hyun tiến lại đặt tay lên vai Eunjung " Chúng ta sẽ là những chiến binh tiêu giệt bọn người xấu ,mang vinh dự về cho đất nước."

Cả bọn đồng thanh hô hào " Chiến binh chiến binh ." Eunjung  như tiếp thêm sức mạnh nở nụ cười đúng nghĩa nhất sau khi Jiyeon bị Alax bắt đi.

" Cảm ơn Thầy ,Cảm ơn các Cậu nhiều lắm."

Nhóm Eunjung chia thành bốn đội nhỏ ,Thầy Doo Hyun với Soyeon ,Boram Qri với Guen Suk một đội ,Hyomin riêng lẻ và Eunjung cũng thế ,cả bốn đội đi theo bốn đường riêng .

Eunjung rãi những thùng dầu cho chúng chảy dài lung tung rồi hô to " Tao là Ham Eunjung ,tụi bay có giỏi thì lại đây đấu với Tao nào ." Eunjung thấy bọn chúng tiến lại thì nhanh nhẹn tư thế chiến đấu .

Nước dầu vương vãi khắp nơi ,từng tên  bị trợt té chất chồng lên nhau .EunJung đưa chân đặt  lên ván trựơt  một đường trượt đẹp mắt qua được cữa thứ nhất.

Phía bên Hyomin cũng một đường tránh thóat mấy chục tên . Guen Suk cùng Qri và Boram cũng dễ dàng qua nhưng Thầy Doo Hyun với Soyeon có hơi vất vả chút .

Vì Thầy Doo Hyun tuổi tác có hạn kèm với vóc người quá khổ di chuyển không mấy linh động nên đi đứng có phần khó khăn   vì thế trên mặt cũng có vài vết thâm tím ,Soyeon lo lắng " Thầy có sao không ,hay Em qua đó với Thầy ." Thầy Doo Hyun gượng người đứng dậy hùng hổ nói " Không cần" thấy thùng phi cỡ lớn Thầy Doo Hyun chui tọt vào cố gắng dùng chân đẩy đẩy cái thùng phi cho chúng lăn vòng vòng mấy đường. Soyeon phì cười khi thấy cảnh tượng chật vật của Thầy Doo Hyun.

Crush Của Tớ ( Eunyeon/Jijung )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ