Chuyện Cô Lee và Thầy Joo có bước tiến mới . Lúc này trong phòng y tế Jiyeon lục lọi tìm chai thuốc đỏ để rửa vết bầm trên mặt Eunjung .Thấy Jiyeon chăm chú ,Eunjung cảm thấy xúc cảm lạ lẫm nảy nở trong người .
Ngắm nhìn Jiyeon thật lâu .Vô thức Eunjung chạm nhẹ lên mái tóc Jiyeon ,mùi hương dịu nhẹ của dầu gội vươn trên mái tóc Jiyeon làm Eunjung thoải mái vô cùng ,Jiyeon cảm giác tay Eunjung chạm trên tóc mình thì có hơi ngượng ngùng ,xoay người lại đối mặt với Eunjung khẽ quát .
" Này ...đàng hoàng cho Tôi sứt thuốc coi."
Eunjung hì hì cười " Mình có làm gì đâu mà nói Mình không đàng hoàng nhỉ?" Jiyeon lườm Eunjung rồi nhích tới gần Eunjung để sức thuốc ,lúc đầu vì muốn trả thù nên Jiyeon có chút mạnh tay nhưng thấy Eunjung la oai oái " Cậu nhẹ tay chút được không ? đau chết Mình rồi !"
" Lúc đấu với Thầy Doo Hyun.Tôi thấy Cậu có than đau đớn gì đâu nhỉ?"
" Ờ ...thì giờ khác được không?"
Jiyeon biết cãi không lại Eunjung nên cũng lười nói chuyện ,sức thuốc cũng nhẹ nhàng hơn ,khoảng cách gần và xúc cảm mềm mại từ tay Jiyeon ,Eunjung cảm thấy cả người lân lân bay bổng ,Jiyeon thấy Eunjung mắt lờ mờ thì biết ngay là Eunjung buồn ngủ ,sau khi dán băng cá nhân xong định ra về thì bị Eunjung kéo tay lại " Ở lại với Mình chút đi !" Jiyeon định đáp ứng nhưng ngửi được mùi ' âm mưu' của Eunjung thì sự động lòng nãy giờ tan biến .
" Đừng tưởng Tôi không biết âm mưu của Cậu ,Tôi về đây." Jiyeon gỡ tay Eunjung ra nhưng không tài nào gỡ được vì Eunjung xiếc rất chặc ,hai bên giằng co ,sức Jiyeon sao bằng sức Eunjung một hồi Jiyeon đuối. Eunjung vươn tay choàng qua người Jiyeon kéo Jiyeon nằm trên người mình ,thấy Jiyeon mặt đỏ ửng thì cười xấu xa " Con gái với nhau Cậu đỏ mặt cái gì , ngoan nằm im cho Mình ôm ngủ một lát thôi."
Jiyeon thấy cũng có lý nên không đôi co nữa ,tự nói với bản thân ' Con gái với nhau ,ngủ chung cũng có mất gì đâu ' thấy Jiyeon ngoan ngoãn như vậy ,Eunjung mỉm cười rồi ngủ thiếp đi . Thấy Eunjung ngủ rồi ,Jiyeon hai mắt dáo dác ngắm nhìn khắp phòng rồi cuối cùng nhìn mặt Eunjung .
Thành thật mà nói ,kể từ lúc biết Eunjung tới giờ đây là lần đầu tiên chân chính nhìn ngắm Eunjung ở cự li gần đến vậy ' nhìn Cậu ta ngủ cũng đáng yêu đó chứ ' tự nói tự cười ,rồi lấy tay chọc chọc má Eunjung thích thú ,rồi ngủ quên luôn .
Không biết ngủ bao lâu khi bốn mắt đồng thời mở ra thì tá hoả cái cảnh chân Jiyeon gác lên người Eunjung ,Eunjung khỏi nói rồi ôm Jiyeon vào lòng ,đầu Jiyeon thì rúc sâu vào hỏm cổ Eunjung hết sức ba chấm (...)
Tức quá thành giận Jiyeon ném gối vào người Eunjung " Tôi giết Cậu ,cái đồ dê xòm này !"
" Khoan khoan. ... Cậu nói ai dê ai hả ?Cậu nhìn xem chân Cậu làm gì trên người Mình ,rồi còn hun hun cổ Mình nữa ,Jiyeon Cậu định ngậm máu phun người à ! "
Jiyeon lần này mặt đỏ hơn trái gấc ,vừa ngượng ngùng lại xấu hổ không biết bỏ mặt đâu cho hết ,chỉ ước có cái hố để nhảy xuống cho đỡ quê mà thôi .
Eunjung len lén cười Jiyeon khi thấy Jiyeon cúi đầu mím môi đáng yêu cực .không kềm lòng được Eunjung đưa mặt lại gần Jiyeon làm Jiyeon Tim thình thình đập miệng lắp bắp " Cậu Cậu ...định làm gì ?" Eunjung thấy Jiyeon thẹn thùng thì hơi hơi mất tự nhiên nên thôi không trêu chọc nữa ,đưa tay vuốt nhẹ lên làn da mịn màng của Jiyeon " Nhìn Cậu Xinh lắm Jiyeon ." trái Tim Jiyeon bùm bùm đập,khuôn mặt xinh đẹp phủ lên lớp cà chua càng tăng thêm vẻ đẹp yêu mị của Jiyeon .
Trái Tim Eunjung không trật tự ,đập nhanh hơn mọi khi ,nội tâm kêu gào như muốn thoi thúc Eunjung tiến xa hơn ' ực' nuốt khan khi thấy đôi môi kiều diễm của Jiyeon ,thời khắc này chỉ muốn hôn lên đôi môi ấy ....Eunjung mất kiểm soát từ từ đưa môi lại gần môi Jiyeon thì ...
cạch~
" Hai Em đang làm gì ở đây?" tiếng Cô Y tế thức tỉnh hai con người đang say trong cảm giác lạ lẫm dần bình ổn lại ,cả hai bối rối lắp bắp rồi cùng đồng thanh " Tụi Em xin phép Cô, Tụi Em về đây ạ." Cô Y Tế ngơ ngác nhìn cả hai rời đi .
Hết T17.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush Của Tớ ( Eunyeon/Jijung )
Romance" Nếu Cậu đồng ý thì hãy nắm lấy tay Mình ,chúng ta sẽ tạo nên một kho kẹo ngọt ,làm cho thế giới ganh tụy." Crush à !