Jiyeon ngắm nghía con Thỏ trầm trồ khen ngợi " Woaa ...đáng yêu thật đó ." Nhìn ánh mắt thích thú của Jiyeon ,Eunjung mỉm cười dịu giọng nói" Dễ thương như vậy thì Cậu nuôi nó đi ."
" Thật hả ? Cậu để cho Mình nuôi sao ?" Jiyeon vì quá vui mừng mà đổi cách sưng hô thân mật hơn điều đó làm cho trong lòng Eunjung như mở hội .
" Ừ ...thật."
Jiyeon cười tít mắt ôm lấy con Thỏ vào lòng xoa xoa đám lông trắng mượt mà của nó ,Eunjung nhìn một hồi thấy chướng mắt chịu không nổi ,tằn hắn rồi đút tay vào túi quần sải bước đến Trường .
Thấm thóat ngày chủ nhật đã tới ,Eujnung mặc cho Jiyeon ngăn cản vẫn muốn thi đấu làm cho Jiyeon tức ói máu ,Jiyeon quyết ngó lơ Eunjung không thèm để ý tới Eunjung nữa .
Lúc này phòng thể dục lại được dịp đông đúc hơn ,mấy khoa khác cũng đổ dồn xem trận chiến giữa đại ca trong Trường và học sinh mới .
" Con nhỏ đó là ai ? đầu nó hỏng à? mà lại đi đấu với đại ca Trường mình ."
" Nghe nói đó là Ham Eunjung mới từ Mỹ chuyển về ,nghe nói hóc hách lắm ,kì này cho nó nếm mùi đau khổ ."
" Chúng ta cùng cầu nguyện cho Cậu ta đi bình yên đi."
Jiyeon lắng tai nghe cuộc trò chuyện của hai người bạn học nam vừa rồi ,trong lòng không khỏi lo lắng cho Eunjung ' tay bị thương rồi còn thi với đấu cái gì chứ? ' Eunjung và Guen Suk đứng giữa sân đấu.
Guen Suk lắc lắc đầu cổ tay xoay xoay nhìn vào Eunjung " Cậu chịu thua đi ,kêu Tôi một tiếng đại ca ,Tôi sẽ nương tay cho Cậu."
" Ồ ..còn chưa biết ai thua ai , Cậu từ từ kêu Mình đại ca nhá."
Eunjung này là ai chứ? là siêu nhân có võ công cao cường ,người thấy người sợ ,xe gặp xe né mà phải thua thằng nhóc chỉ cao hơn mình cái đầu à ? No No ,không đời nào thua được .
" Sẵn sàng chịu thua điiii!"
Cả hai cúi đầu chào nhau và làm mấy thế Teakwondo xong .Guen Suk nhào mấy vòng rồi tung cú đá lên thanh gỗ vỡ làm hai ,phía dưới HyoMin Boram Qri Soyeon nhiệt liệt hô to :
" Đại ca đại ca đại ca."
Tới lượt Eunjung ,Eunjung nhào lộn ba vòng rồi phi người hướng thanh gỗ bổ làm đôi.
" Woa..."
Guen Suk tiếp tục nhào lộn nhưng lần này lợi hại hơn hai chân kẹp lấy thanh gỗ rồi tung lên trời đá chúng vỡ tán thành,các bạn học vỗ tay tán dương Guen Suk , nhóm Hyomin nghĩ chắc đại ca của mình sẽ chiến thắng càng đắc ý hơn .
Eunjung cười thầm rồi cũng tăng nhanh đôi chân nhào lộn hăng say ,hai chân cũng kẹp lấy thanh gỗ ,thả chúng bay lên trời rồi để chúng rơi xuống đất rồi lại tiếp tục hất thanh gỗ lên đầu thẩy xuống lòng bàn chân không biết cách nào thanh gỗ nát bét.
" Wào..."hoàn tòan kinh ngạc.
Một màn kinh hỉ này làm hết sức vi diệu ,Guen Suk nuốt nước bọt thầm kiu không ổn nhưng bề ngòai rất ra dáng anh hùng thứ thiệt .
" Chúng ta đánh đi."
" Oke."
Vừa dứt lời Guen Suk đã tấn công ngay ,Guen suk dùng lợi thế chiều cao đá liên tiếp vào mặt Eunjung ,Eunjung tức xì khói sợ mặt tiền của mình bị hư mất thì làm ăn gì ? chỉ biết né trước rồi kích sau ,Geun Suk đá hoài cũng mỏi ,chờ khi nào Guen Suk mỏi thật thì kích sau .
Đã hai lăm phút trôi qua nhưng không ai phân thắng thua ,Eunjung lơ đãng hướng xuống phía Jiyeon xem Jiyeon có cổ vũ cho mình không thì bị dính chưởng ngay bụng ,Jiyeon nhăn mày khi thấy Eunjung nhăn nhó .
Eunjung bắt đầu bực mình ,lần này không bị động nữa ,liên tiếp tấn công ,liên hoàn đá chuẩn xác ,Eunjung chuẩn không cần chỉnh xoay người đo ván Guen Suk.
Guen Suk té xuống đất ,Eunjung nắm lấy cổ áo Guen Suk định nện vào mặt Guen Suk thì bị Guen Suk đưa tay đỡ cầu xin " Được rồi ,Tôi chịu thua rồi." Hyomin Soyeon Qri Boram chạy lại đỡ lấy Guen Suk .
" Giờ biết ai là đại ca rồi chứ?"
Jiyeon thấy Eunjung chiến thắng thì thở phào nhẹ nhõm nhưng không lại chỗ Eunjung mà rời đi thấy thế Eunjung đuổi theo .
Guen Suk tức giận đập mạnh tay xuống nền " Chết tiệt" thấy Guen Suk tâm trạng không ổn Hyomin Boram Qri và Soyeon chỉ biết im lặng nhìn nhau.
Hết T26.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush Của Tớ ( Eunyeon/Jijung )
Romance" Nếu Cậu đồng ý thì hãy nắm lấy tay Mình ,chúng ta sẽ tạo nên một kho kẹo ngọt ,làm cho thế giới ganh tụy." Crush à !