Eunjung có dặn truớc với Thầy Joo là không cần rước hôm nay tự mình về ,Đang đi thì bị đám Guen Suk chặn lại ,Hyomin chỉ tay vào Eunjung " Ê người mới,đây là đại ca bọn Tôi trong Trường đấy, chào đại ca đi ."Nói xong Hyomin Boram Qri Soyeon bóp bóp vai Guen Suk ,Eunjung mắc cười " Nhìn đại ca các Cậu yếu đuối quá ." Guen Suk chỉ trỏ rồi vòng tay ra dáng đại ca thứ thiệt :
" Nếu biết nghe lời Tôi thì Tôi sẽ để yên cho Cậu ."
" Nếu không thì sao ? mấy Cậu định đánh Tôi à ?"
" Chỉ Cần cậu ngoan ngoãn nghe lời và từ nay không được chọc phá Jiyeon nữa thì bọn này sẽ để yên cho Cậu."
" Ồ ..Tôi không nghe đấy ,xem các Cậu làm gì Tôi ."
Boram nổi đóa " Con nhỏ này ăn gan hùm rồi đại ca ,điếc không sợ đạn ,đại ca để tụi em xử nó ."
Vừa dứt lời cả đám bao quanh Eunjung ,Guen Suk đưa tay làm hiệu chặn lại " Các Cậu biết nơi này là ở đâu không hả ?"
"_Dạ " Soyeon Boram Hyomin Qri đồng thanh .
Eunjung vỗ vỗ tay hào hứng " Đoàn kết thật nha ,các Cậu làm Tôi thấy ganh tuỵ nha ."
" Đừng nói nhảm , Cậu dám dự cuộc thi võ kungfu của Tôi không?"
" Được thôi." Eunjung hào hứng đáp .
" Bọn Tôi sẽ đợi Cậu Chủ Nhật tại phòng Thể Dục ." Nói rồi cả bọn rời đi .
Eunjung lấp ló ngoài cổng xem Jiyeon đã ra chưa thì thấy Jiyeon chào tạm biệt mấy bạn nữ trong lớp ,Eunjung Tim thình thịch vì hồi hộp ,đợi Jiyeon đi trước rồi mới theo sau , Jiyeon có cảm giác như ai đó theo dõi mình thì xoay người lại .Eunjung nhanh nhẹn nấp vào trụ cột ,trái tim đập lợi hại ,thở một hơi nhẹ nhỏm xém chút là bị Jiyeon phát hiện rồi. Jiyeon lắc lắc đầu rồi đi tiếp, tới con hẻm nhỏ Jiyeon hốt hoảng khi thấy một người đàn ông máu me đầy người ,Ông ta nhìn Jiyeon cầu cứu "Làm ơn mau mau cầm cái vali này rời khỏi đây nhanh." Ông ta hét lớn nhét cái vali vào tay Jiyeon ra lệnh ,Jiyeon lẩy bẩy run run chuẩn bị chạy đi thì một nhóm chín người chạy lại ,người đàn ông lạ vội đẩy Jiyeon sang chỗ khác rồi chạy đi nhằm đánh lạc hướng .
Không như tính toán của Ông ta ,bọn nguời nọ không dễ đối phó ,bọn hắn chia làm hai phía bốn tên đuổi theo người đàn ông kia ,còn năm tên còn lại tiến về phía Jiyeon . Jiyeon sợ hãi lui về phía sau nhưng là ngõ cụt ,Jiyeon hai chân nhũn lại vô lực tựa vào vách tường ,tên to con nhìn Jiyeon quát " Cô Em đưa cái vali cho bọn anh nào ?" Nói rồi gã to con tiến về phía Jiyeon cười gian tà ,gã nâng cằm Jiyeon lên " chậc chậc ! Cô Em nhìn ngon quá ,về với bọn anh để bọn anh cưng chiều Cô Em !ha ha "
Jiyeon né mặt khỏi tay gã ,run giọng " Không không ."
Cả bọn cười phá lên hung tợn lôi Jiyeon về phía họ Jiyeon giãy giụa ,nước mắt đầm đìa ướt hết cả khuôn mặt nức nở kêu cứu " Có ai không cứu Tôi với."
" Cô Em ngoan ngoãn phục vụ bọn anh ,bọn anh sẽ tha cho một mạng ."
" Không .....Cứu Cứu vớiiii."
Eunjung bất an trong lòng ,từ lúc núp trong trụ cây quay ra không thấy Jiyeon đâu ,Eunjung mải miết chạy đi tìm nhưng không thấy Jiyeon đâu ,lo sợ kèm theo nỗi sợ hãi không tên đến khi nghe tiếng kêu cứu thì Eunjung càng sợ hãi .Trái Tim quặng thắt khi thấy mấy tên bẩn thỉu chạm vào người Jiyeon , Eunjung bay nhanh đạp vào đầu gã cầm đầu làm gã té nhào " Tụi bay buông Cậu ấy ra!!!" Gã tức giận lộm cộm đứng dậy gằng giọng " Giết nó cho Tao." Cả đám nhào vào Eunjung ,Eunjung chắn ngan người Jiyeon lo lắng " Jiyeon đừng sợ ,Có Mình ở đây rồi ." Jiyeon nước mắt lưng tròng ,nỗi sợ hãi nãy giờ bị che lấp khi nghe câu ' Có Mình ở đây rồi ' Cảm giác An toàn làm cho Jiyeon muốn tựa vào ,Jiyeon nắm chặc góc áo Eunjung .Tim Eunjung đau nhói lúc này chỉ muốn ôm Jiyeon vào lòng để vơi bớt sự sợ hãi của Jiyeon .
Ánh mắt Eunjung chứa đầy hận thù ,Eunjung vung chân đạp vào từng tên rồi xoay nguời nóc ao làm bọn chúng nằm la liệt một chỗ. Eunjung chỉ muốn một đao đâm chết bọn chúng nhưng bị Jiyeon cản lại " Không, Eunjung à! chúng ta đi thôi ." Eunjung Cơn nóng cũng hạ bớt khi nhìn vào đôi mắt Jiyeon.
" Ừ."
" Chờ Mình chút , Mình lấy cái vali ."
Gã cầm đầu nghe Jiyeon lấy vali đi thì gã rút con dao giấu trong người nhân lúc không ai để ý,gã tiến về phía Jiyeon .Eunjung thấy gã tiến lại gần Jiyeon trái Tim Eunjung nhảy dựng lên không suy nghĩ nhiều Eunjung chạy nhanh đỡ lấy thân mình Jiyeon
Xẹt~
Cái dao cắt lên cánh tay Eunjung làm máu từng giọt từng giọt rơi xuống ,Jiyeon khẽ nhói bên ngực trái ,đau đớn kêu tên Eunjung " Không không Eunjung à !" nước mắt cũng không kìm lại cứ thay nhau rơi lả tả . Eunjung gượng người đè cơn đau trên cánh tay ôn nhu lau vệt nước mắt của Jiyeon " Đừng khóc Jiyeon,Mình không sao rồi ,Cậu khóc sẽ hết xinh đó ." Jiyeon phốc một cái vừa khóc vừa cười .
Eunjung cũng cười với Jiyeon và ra lệnh với gã cầm đầu " Mau cút ! không thì đừng trách Tôi ." Gã cầm đầu thấy khí tức trên người Eunjung thì tự biết lượng sức mình nên kêu cả bọn rút đi .
Hết T21.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush Của Tớ ( Eunyeon/Jijung )
Roman d'amour" Nếu Cậu đồng ý thì hãy nắm lấy tay Mình ,chúng ta sẽ tạo nên một kho kẹo ngọt ,làm cho thế giới ganh tụy." Crush à !