Chuyện Eunjung hôm nay đã lang truyền tới phòng Hiệu Trưởng ,Hiệu Trưởng Lee tức giận cho gọi Thầy Joo ." Cậu xem cháu gái Cậu đi ,phá phách ,gây rối cho các Thầy Cô ,các Thầy Cô suốt ngày kiến nghị ,làm Tôi đau hết cả đầu."
" Vâng ! Xin Thầy yên tâm ,Tôi sẽ dạy bảo lại Con Bé ."
" Ừ, Cậu có thể ra ngoài rồi đó ."
Thầy Joo day day thái dương , tình cờ gặp Thầy Doo Hyun và Cô Lee đang đứng nói chuyện. Thầy Joo định luớt qua thì bị Thầy Doo Hyun gọi lại .
" Thầy Joo."
Thầy Joo gượng cười ,cúi đầu chào Thầy Doo Hyun , Thầy Doo Hyun là cháu trai của Hiệu Trưởng Lee nên có phần kiu ngạo ,Thầy Doo Hyun đi vòng vòng sau nguời Thầy Joo ,cười mỉa mai " Thầy Joo thể chất ốm yếu , cùng Tôi khởi động chút được không?" Cô Lee lo lắng nhìn Thầy Joo ,Thầy Joo biết Thầy Doo Hyun trêu tức mình nên cắn răng gật đầu " Được" Thầy Doo Hyun đắc ý ,thị uy trước Cô Lee:
" Tôi sẽ ném bóng Cậu chụp và chuyền lại cho Tôi ,Tôi ném đây Cậu chụp đi ."
Thầy Doo Huyn Cố tình ném thật mạnh vào mặt Thầy Joo ,Thầy Joo tránh không kịp ,một vết bầm tím in lên khuôn mặt Thầy Joo,Cô Lee lo lắng chạy lại đỡ Thầy Joo " Anh có Sao không ?.
" Tôi không sao !hi "
Thầy Doo Hyun xem thường ,cười khiêu khích " Yếu vậy ,Tôi nói Tôi ném ở đâu thì cậu phải nhanh nhanh nhìn theo hướng đấy chứ ,giờ Tôi nói Tôi ném vô mặt đó ,Cậu thử lần nữa đi ."
Cô Lee nắm góc áo Thầy Joo " Anh đừng đấu nữa ." nhìn ánh mắt quan tâm của Cô Lee ,Thầy Joo như tiếp thêm sức mạnh ,Thầy Joo vỗ vỗ lên mu bàn tay Cô Lee " Tôi ổn ,Cô đừng lo." Thầy Joo đứng dậy .
Thầy Doo Hyun cười nham hiểm
" Tôi ném vô mặt đó, Cậu né đi ."
Khi Thầy Joo phòng thủ trên mặt thì Thầy Doo Hyun ném vào bụng làm Thầy Joo ôm bụng vì đau .
Từ Xa xa Eunjung chứng kiến hết thảy ,thấy Cậu mình ,bị Thầy Doo Hyun chơi xấu .Eunjung xiết chặc nắm tay ' Thầy Doo Hyun hãy chờ đó."
Jiyeon thấy Eunjung người đầy xác khí,biết bản thân đừng nên chọc Eunjung vào lúc này .
Hết T13.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush Của Tớ ( Eunyeon/Jijung )
Romance" Nếu Cậu đồng ý thì hãy nắm lấy tay Mình ,chúng ta sẽ tạo nên một kho kẹo ngọt ,làm cho thế giới ganh tụy." Crush à !