Ngôi nhà Eunjung sống là một căn nhà nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi ,có hai phòng .
Eunjung nằm nhoài xuống ghế sô pha ,miệng nhai nhóp nhép vừa ăn vừa nói vọng xuống bếp .
" Cô Lee vừa xinh đẹp lại dịu dàng chẳng trách sao Cậu ế tới giờ để chờ đợi Cô ấy ." Eunjung nói tốt như vậy là vì Cô Lee đã cho mình ngồi chung với Jiyeon nên cảm tình liền tăng cao.
Thầy Joo đặt hai bát mỳ xuống bàn " Mau ăn đi ,không là nguội bây giờ ." Eunjung nhìn thấy Thầy Joo đỏ mặt khi nhắc về Cô Lee thì bật cười " Ha ha ... Cậu sắp 35 tuổi rồi mà còn đỏ mặt nữa ."
Thầy Joo mặt đỏ gay ngượng ngùng ,tức quá hóa giận ,giựt lấy bát mỳ của Eunjung " Không ăn thì đưa mình Cậu ăn hết ,Con ngồi đó mà cười đi ."
Eunjung nhanh tay lấy lại bát mỳ từ tay Cậu mình ,cười khì " Thôi thôi Con dỡn mà ,Cậu tính im lặng mãi sao ,Cậu định chờ Cô Lee tới khi nào nữa."
" Haizz.." Thầy Joo đặt bát mỳ khẽ thở dài ,Eunjung thấy thế cũng buông đũa chống cằm nhìn Cậu mình,Thầy Joo ưu tư nói " Thật ra Cậu cũng muốn nói ra lắm chứ nhưng mỗi lần Cậu định nói thì Thầy Doo Huyn lại phá đám ."
" Thầy Doo Huyn ? " Eunjung mới về Hàn nên chưa biết hết ,suy nghĩ một mình rồi đảm bảo với bản thân rằng mai sẽ tìm hiểu về tình địch của Cậu mình .
Eunjung xoa xoa đầu Thầy Joo cố ý an ủi " Mạnh mẽ lên Cậu ,đừng buồn nữa ." Thầy Joo xùy cười ,lấy tay khẽ cốc một cái lên đầu Eunjung làm Eunjung la oai óai vì đau ,rồi cả hai tiếp tục ăn mỳ trong không khí vui vẻ.
Hết T4.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush Của Tớ ( Eunyeon/Jijung )
Romance" Nếu Cậu đồng ý thì hãy nắm lấy tay Mình ,chúng ta sẽ tạo nên một kho kẹo ngọt ,làm cho thế giới ganh tụy." Crush à !