Tập 3

209 6 0
                                    

Nghe lớp ồn ào ,Cô Lee vội vã trở về lớp .

" Cô Lee vào rồi." cả lớp trật tự hẳn, Cô Lee thấy nhóm Geun Suk vẫn còn đứng đó ,Cô dịu dàng hỏi:

" Sao các em không ngồi xuống mà đứng đó."

" Dạ ...thưa Cô bạn Eunjung gây sự ạ ."

" Mình gây sự khi nào ." Eunjung
Cũng đứng dậy gân cổ cãi ,Eunjung thấp hơn Geun Suk chỉ đứng tới vai Geun Suk nên khi nói chuyện Eunjung phải nhướng đầu lên thật là mệt mỏi mà .

" Jiyeon chưa cho Cậu ngồi mà..." Geun Suk chưa kịp nói hết câu ,thì Cô Lee cắt ngang rồi:

" Các em ngồi xuống cả đi,vì Eunjung mới từ Mỹ về các em phải giúp đỡ  bạn ấy ,việc bạn ấy ngồi chỗ nào thì cũng có sao ,Eunjung em ngồi chung với Jiyeon đi, thôi chúng ta bắt đầu học nào."

Geun suk mặc dù không phục nhưng ngoài mặt cố kìm chế cảm xúc không vui ,còn Eunjung thì đắc chí vô cùng ,Jiyeon thì khỏi phải nói ' xem thuờng ' Eunjung cho dù Eunjung cố tình bắt chuyện nhưng Jiyeon không nói một lời.

Tan học thầy Joo đứng cửa lớp rước Eunjunng về ,thấy Cô Lee ra ngoài trước ,Thầy Joo kêu Cô Lee  lại một góc nói chuyện.

" Eunjung con Bé có chọc phá gì Cô không ?"

" Không ,Tôi thấy con Bé có hơi nổi loạn một chút thôi à."

" Thật ngại quá,mong Cô giúp đỡ con Bé."

" Tôi biết rồi ,Anh cứ yên tâm."

Eunjung ra thì thấy Cậu mình và Cô Lee nói chuyện vui vẻ ,Eunjung hớn hở nói " Hello Cậu ." Thầy Joo thấy Eunjung ra thì nói vội lời tạm biệt với Cô Lee " Tôi về trước để đưa con Bé về."

" Ừ,bye anh!"

Eunjung cúi đầu chào Cô Lee rồi cùng Thầy Joo trở về nhà.

Hết T3.

Crush Của Tớ ( Eunyeon/Jijung )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ