Ang babaeng nerd...
checklist:
1. makapal ang suot na glasses- check
2. mala-walis tambo ang hair...as in dry hair- check
3. with braces ang ngipin-check
4. baduy kung manamit-check
5. sakto lang ang height-check
6. maputi naman -check na lang
7. matalino-check
8. mejo makulit lang-ah check
9. at higit sa lahat NBSB- check na check
Introducing the one and only....
Annie Rose Villanueva, 21 years old, college student, dean's lister palagi....
Ang name nya parang kapareha sa brand ng isang panty.. hahaha...
Ang kanyang mga magulang ay nagtatrabaho sa ibang bansa bilang mga factory worker kaya naman si Annie todo aral para naman di masayang ang paghihirap ng kanyang mga magulang.
Minsan sa school ay may part-time job sya bilang student assistant kaya nakakatulong din sa kanyang studies, isa syang scholar kaya libre ang kanyang pag-aaral.
School ni Annie
NIkki ( ang super duper bestfriend nya since elementary )
"Annie-ya!!!!!!!!!!!!!!!! "
Annie
(lumingon si Annie)" Nikki-ya!!!!!!!!!!!!" ( ang weird talaga nila)
NIkki
" Annie-ya, i miss you na!!! ( sabay hug na sobrang higpit )
Annie
" hahahaha... ah Nikki-ya hindi ako maka-hinga"
Nikki
"Ay.. sorry Annie-ya... eh na miss kita.. how are you na?"
Annie
"Ok naman ako, I'm the same old Annie.. hehe.. oi Nikki-ya kamusta naman ang Canada?"
Nikki
"Ah same same lang, masyadong malamig nagkukulong lang ako sa bahay..hahaha.."
Annie
"Diba next week ka pa uuwi dito? bakit napa-aga ata?"
Nikki
" Ay sos! ayoko don napakaboring, maraming ka-echosan."
Annie
"Ikaw talaga di ka parin nagbabago bakla parin kung magsalita..hahaha.. "
NIkki
" Ahm Annie pwede sa bahay ka na lang mamaya mag stay? kasi ako lang at si manang Pipay doon.. yung pinsan ko naman eh may sariling condo so ganun...sige na pretty please... please....please..."
Annie
" Huh??? ah...eh.. nakakahiya naman..."
NIkki
" Sige na.... ang tagal muna hindi nakapunta sa bahay eh.. "
Annie
" O-ok.. pero one night lang huh.. "
Nikki
"Yes!!!!!!"
Magulo ba? hahaha.. sorry, ahem.. let me explain.. Si Nikki bestfriend nya si Annie since elementary, maganda si Nikki, isa syang model, matalino din, perfect dream girl ng mga guys...kompara sa ibang girls, si Nikki ay mabait at sweet,hindi sya maarte gaya ng iba, at independent...at ang pinaka.... pinsan nya si Lucas (pero hindi alam ni Annie kasi di naman sinabi ...hahaha) ..
[A/N]
Please comment if ok ba yung story.....
Sorry sa mga errors...
peace..:)
BINABASA MO ANG
Confessions of a Nerdy Girl and the Boss
RandomAng tawag sa kanya The Greek God Bachelor of all time, lahat ay nasa kanya na but no time for girls daw kasi sabi nya they are wasting his time.. hala!.. eh kung makilala nya ang isang nerdy girl na kayang ibigay lahat ng time nya.. May pag-asa kay...