Chapter 11

75 0 0
                                    

Trapped

Hindi makatulog ng maayos si Annie dahil sa nangyari sa Palawan, 'di n'ya akalain na may gusto sa kanya si Lucas, ang kanyang adonis..

kaya nag decide muna s'ya na 'di pumasok sa office , binuhos n'ya ang time sa pag rereview para sa finals, buong araw s'ya sa bahay at mabuti naman walang distorbo ,tahimik at s'ya lang walang mga momoy sa buhay n'ya.

may biglang tumawag

my adonis calling...

hala si lucas, anong gagawin ko? accept o deadma?? naku!!! deadma na lang, nahihiya talaga ako. bahala na si superman deadma..

ring lang ng ring ang kanyang cellphone kaya tinurn off n'ya..

'di naman siguro magagalit yun, busy ako eh. naku ang lakas pa naman ng ulan parang may bagyo ata.

may biglang kumatok...

tok tok.... tok tok....

naku naman sino na ba 'to?

pagbukas n'ya ng pinto ay laking gulat n'ya.. as in gulat na gulat kulang na lng lumabas ang kanyang mga mata.

LUCAS!!!!!!!!

anung ginagawa mu dito? basang basa ka..

hindi nag salita si Lucas, at tuluyang pumasok sa bahay ni Annie.

tahimik na pinagmamasdan lang ni lucas si annie habang nag-iinit ng tubig para sa kanya.

Lucas, maghahanap muna ako nang pampalit mo.

hindi parin nagsasalita si Lucas

ito  lumang damit ng tatay ko baka mag kasya s'yo, pero maligo ka muna may tubig na mainit na doon (ibinigay ni Annie ang damit kay Lucas)

pagkatapos maligo ni lucas ay pinuntahan n'ya si annie..........na tanging saplot lang ay.......ay towel na naka wrap around his hips at kitang kita ang ebidensya. wah!!!!!!

annie tapos na ako....

habang nagluluto si Annie ng haponan..paglingon n'ya....

Lucas! mag bihis ka nga! d'yos ko!

haha, namumula ka Annie..

anu ka ba!

bakit?? ngayon ka lang ba nakakita na towel lang ang suot ko? ( tinutukso si Annie)

tumigil ka nga!

ayoko Annie.

'di napigilan ni lucas at dali dali n'yang niyakap si annie ng mahigpit

Confessions of a Nerdy Girl and the BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon