Phần 1

997 54 1
                                    

Mino gạt tay qua đầu, đống mồ hôi nhớp nháp bị gạt phăng đi. Buổi tập vẫn tiếp tục, nhạc đều đặn vang bên tai, và dù điều hoà vẫn đang nhịp nhàng chạy, người cậu vẫn ướt đẫm.

Trong khi để thân hình cử động theo những hành động cậu đã thuộc đến làu làu, ánh mắt cậu vẫn dán chặt vào con người mới xuất hiện trong phòng.

Đó là một chàng trai không thể chỉ dùng từ "xinh đẹp" để hình dung.

Đôi mắt tròn đen láy, mái tóc nâu mềm mại, khuôn mặt thanh tú như con gái. Làn da trắng đến mức có chút xanh xao, thân hình gầy gò, toát ra thứ cảm giác khiến người ta muốn chở che bảo vệ.

Thông thường, Mino sẽ cảm thấy vô cùng không thích những người quá gầy gò. Bởi họ trong mắt cậu mong manh đến lạ, như thể chỉ cần một động chạm nho nhỏ cũng khiến tim họ ngừng đập.

Nhưng người này là ngoại lệ.

Tuy rằng thân hình anh vô cùng gầy, nhưng trông khuôn mặt trông vô cùng kiên cường và đầy sức sống.

Nhưng chỉ có ánh mắt của người ấy mới khiến cậu để ý không thôi.

Dịu dàng và phẳng lặng như đại dương yên lặng, lại toát ra gì đó cao quý vô cùng.

Và nó vẫn đang hướng về phía cậu.

Đột ngột, khuôn mặt người kia quay ngoắt sang một bên, tia kết nối giữa hai đôi mắt chợt bị cắt đứt, khiến Mino lúng túng quay lại với bài tập dang dở. Ấy vậy mà ánh mắt vẫn dán chặt vào người nọ qua tấm gương phản chiếu.

Người ấy mỉm cười, vui vẻ nói chuyện với quản lí của cậu. Cho dù Mino chẳng nghe thấy gì, cậu vẫn chắc chắn rằng người ấy đang rất hào hứng. Đôi mắt phát sáng lung linh hào quang.

Nhạc dừng, Mino cũng chậm rãi đổ gục xuống sàn nhà. Anh quản lí tung cho cậu chai nước, cằn nhằn một vài điều, sau đó kéo con người xinh đẹp kia đến gần cậu :

- Đây là Kim Jinwoo, quản lí tạm thời của cậu. Anh có việc trong 3 tháng tới, nên anh Kim sẽ làm việc cùng cậu thay anh. Và, Song Mino, anh ấy lớn hơn cậu đấy, nhớ phải biết tôn trọng.

Mino đang ngồi bệt xuống đất chỉ nghe thấy việc anh sẽ làm quản lí cho mình, sau đó bỏ ngoài tai tất cả những lời cằn nhằn kia.

Kim Jinwoo ở phía sau, nhìn cậu mỉm cười.

------------------------------------------------------
Ngay buổi trưa hôm ấy, Jinwoo hẹn cậu cùng ăn cơm, với lí do rằng anh muốn hiểu thêm về cậu.

Mino cầm khăn lau khô người, cơ thể thả lỏng khoan khoái vì mới tắm xong, nhưng trong lòng bồn chồn đến lạ. Cậu cố gắng trấn an bản thân, cầm máy ảnh, bước ra ngoài.

Được rồi, chỉ ăn một bữa trưa thôi, không cần quá lo. Dù sao sau này người kia cũng là quản lí của cậu.

Khi Mino đặt chân vào căng tin ở trụ sở YG, Jinwoo đã đến. Anh ngẩn người ngồi trên ghế dài, mắt mơ màng nhìn vào một điểm trên không trung. Có gì đấy khiến Mino thấy anh "cổ tích" đến lạ.

Tay bất giác giơ máy ảnh, ấn nút chụp, tách một tiếng, Mino lại ngơ ngẩn cả người nhìn anh.

Chỉ sực tỉnh khi giọng nói trầm ấm kia khẽ gọi tên cậu, Mino luống cuống ngồi xuống đôi diện anh. Jinwoo hiền hòa mỉm cười :

- Chào em...Mino. Anh biết là em đã biết tên anh rồi nhưng mà...Ừm, anh là Kim Jinwoo. Rất vui được làm quản lí của em.

Bắt lấy đôi bàn tay mảnh mai trước mắt, Mino thoáng kì lạ khi gần như chẳng có chút trọng lượng nào trên đôi tay kia, nhưng cũng bật cười :

- Vâng, em là Song Mino. Rất vui được cùng làm việc với anh.

Jinwoo gật đầu, Mino chợt thoảng ngửi thấy mùi mặn của biển khơi.

- Ừ...Mino này, nếu em có vấn đề gì, cứ nói với anh nhé. Và nếu là sở thích hoặc sở ghét của em thì thật tốt.

- Hiểu rồi. Hãy kể cho em về anh nữa nhé.

Jinwoo đã kể cho cậu nghe về quê hương Imja của anh, kể về những bé mèo anh nuôi ở nhà. Bù lại, Mino cũng chia sẻ thật nhiều về sở thích, công việc và ước mơ của cậu. Bữa ăn đã trôi qua vô cùng mãn nguyện, ít nhất là đối với Mino.

Buổi chiều có buổi tập, Mino buộc phải ngủ một lúc trước khi đến phòng tập, Jinwoo cũng phải quay lại trụ sở nhận bàn giao công việc. Sau khi bước ra khỏi căng tin, Mino giữ tay anh lại, hoàn toàn trong vô thức :

- Ừm... Mong những tháng tới chúng ta sẽ hợp tác tốt.

Jinwoo chớp mắt, ngây người, sau đó vui vẻ dùng tay đập nhẹ lên vai cậu :

- Nhất định rồi. Mino, nghỉ ngơi tốt, chiều gặp lại.

- Anh cũng vậy, tạm biệt.

Nhìn Jinwoo vẫy vẫy tay rời đi, Mino biết rõ, mình trong lòng cảm thấy lưu luyến anh.

Ngày đầu tiên làm quen cùng quản lí tạm thời, hoàn toàn rất tự nhiên và thoải mái, thậm chí còn khiến Mino cảm thấy hào hứng. Giờ thì chuỗi ngày làm việc không còn mơ hồ như trước nữa.

Song Mino cảm thấy gặp được Kim Jinwoo thật tốt.

-------------------------------------------------------------

Jinwoo đã tận dụng chút thời gian ít ỏi của mình để thực hiện ước mơ. Đến gần người kia thêm một chút.

Song Mino.

Người mà Jinwoo luôn luôn hâm mộ.

Chàng rapper tuyệt đỉnh phong cách và phi thường kiên cường.

Người mà Jinwoo đã luôn nhìn theo.

Cuối cùng anh cũng được gặp mặt em rồi.

---------------------------------------------------------------

[Minwoo] Control My HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ