Album về rùi nè!!!!

200 11 4
                                    

Hihi, tớ chỉ đang hứng quá nên lên đây khoe thuiii.

Cuối cùng thì sau một khoảng thời gian dài siêu dài (chắc là tầm gần 2 tuần :)), thì album solo của Jinu cũng về đến tay òiii.

Ấn tượng đầu là đầu tư kĩ ghê gớm, vừa nhìn đã thấy một thùng thính hường phấn đập vào mắt. Mà mở ra thì như kiểu lạc vào thế giới cổ tích í. Từ Kim Jinu ngốc ngốc, Kim Jinu quyến rũ, Kim Jinu ngầu lòi đến Kim Jinu lãng tử, đủ cả huhu.

Ổn cực luôn các cậu ạ. 5 card, 1 poster to, 1 poster nhỏ, photobook thì thính ngập mặt luôn ấyyy! Mà xen kẽ trong bức ảnh là đoạn hội thoại giới thiệu bằng tiếng Anh của Jinu về nhiều thứ. Tớ có thể thấy được cả hình bóng của các thành viên trong album solo của Jinu. Nên thực ra nói lần này anh chỉ có một mình cũng chẳng phải đúng quá.

Trong album có cả Bonus book, cái chính là cái này dành cho người biết tiếng Hàn huhu. Tớ xỉu lên xỉu xuống vì vẻ đẹp no joke ấy luôn. Trong có cả Polaroid, chụp mấy cái đồ vật thường ngày rất bình thường hoi, nhưng mà tớ đoán đây là tay nghề vủa Kang Leader đây mà. Trông rất bình yên và tươi sáng luôn.

Có cả giới thiệu về Top 5 Movies Jinu thích, ảnh vẽ lại kèm tên bên cạnh. Toàn tiếng Hàn nên tớ chẳng hiểu quần què gì, nhưng bức tranh nhìn nó trẻ con mà cute quá thế lun í. Các cậu chắc cũng biết trình vẽ vời của Kim Jinwoo mà ha?

Quá nửa cái Bonus book bằng tiếng Hàn nên là tớ chỉ ngồi ngắm hoi, nhưng mà dự là cũng phải lên Google dịch + nhờ vả cầu xin đứa bạn biết tiếng Hàn ở lớp dịch hộ. Còn mấy đoạn Tiếng Anh là auto ngồi mò rồi. Kim Jinu thiệt là có tâm khi tạo điều kiện cho chúng ta vừa ngắm trai đẹp vừa học Tiếng Anh.

Đặc biệt là ở đoạn cuối có phần Letter from Jinu - bức thư từ Jinu, cũng toàn tiếng Hàn, nhưng mà nhìn thôi cũng thấy xúc động và tình cảm Jinu gửi gắm ở trong, không đọc cũng biết là lần này anh dồn nhiều tâm huyết vào lắm, Kim Jinwoo của chúng ta vất vả rồiiii.

Mà cay nhất là có cả trắc nghiệm về Kim Jinu ạaaa. Nhưng mà tớ không hiểu (mà có khi hiểu cũng hổng làm được) giời ơi là giờiiii, ghéc ghê á.

Tớ muốn đăng ảnh lắm ik, nhưng mà Wattpad của tớ bị điên hay sao ấy, thứ lỗi nha huhuu.

Album về lúc ở trường, kéo theo n đứa bạn có ý định trở thành IC :))) tự hào ghê.

Và giờ tớ đang học toán sml.... :)

[Minwoo] Control My HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ