Phần 18

248 20 0
                                    

Jinwoo bắt đầu viết nhật kí, kể từ ngày bắt đầu ở nhà Mino.

Tôi sẽ không ghi ngày tháng, bởi bất lực nhìn mọi thứ trôi đi thật sự rất buồn.

Hôm nay Mino đã hoàn thành xong bài hát thứ 3, em ấy trông có vẻ mệt mỏi.

Đôi mắt Mino bắt đầu sưng lên và có quầng thâm, nhưng em ấy nói em muốn hoàn thành mọi thứ và được trao tận tay anh album mới. Thậm chí em đã lén tôi bắt đầu buổi chụp hình, tôi biết hết, cũng biết mình chẳng ngăn được.

Nên vì thế tôi nhắn tin động viên em nhiều hơn, cũng bảo với Seungyoon giúp mình tìm vài sản phẩm để tăng cường sức khoẻ.

Seungyoon nói rằng cậu ấy sẽ gửi cho Mino, còn bảo tôi rằng... Nếu tôi thực sự muốn giúp Mino, thì hãy cố gắng chữa trị để em ấy không phải vội vã như vậy.

Vậy nên, Seunghoon cũng bắt đầu đem tôi đến phòng khám tư, tuy thuốc đắng thật đấy, liều lượng cũng nhiều lên, nhưng nghĩ về Mino khiến mọi thứ dễ dàng hơn nhiều.

Tôi nghĩ tôi yêu Mino càng ngày càng nhiều.

----------------------------------------------------------

Dạo gần đây mọi thứ không dữ dội như tôi nghĩ.

Mino đã hoàn thành một nửa bài hát trong album, tôi thấy vui khi em nói cứ nhìn thấy tôi là cảm hứng sẽ ùa về, và thỉnh thoảng tôi cũng ở lại studio cùng em nữa.

Tuy có hơi khó tin, nhưng thỉnh thoảng tôi có thể đưa ra một chút chỉnh sửa cho bài hát. Mino nói tôi có thiên phú, và có đôi tai sạch.

Sức khoẻ của tôi... không tốt lên, nhưng vẫn khá ổn định, liều lượng thuốc vẫn nhiều như trước, nhưng tôi đã quen.

Tôi có hỏi Mino... Nếu em muốn cùng tôi làm chuyện đó, vì nếu sức khoẻ xấu đi, tôi sẽ không thể đáp ứng em chuyện ấy. Mino dường như đã rất tức giận, em nói em yêu tôi không phải vì thân thể, thậm chí em đã khóc.

Cậu bé nhạy cảm, sau này em sẽ thế nào đây.

Vẫn không thể yên tâm tẹo nào.

------------------------------------------------------------

Ghê thật, Mino đã sáng tác và thu âm tất cả những bài hát trong album, chỉ chưa đến nửa tháng, chụp hình cũng đã xong một nửa. Có lẽ chỉ đầu tháng sau em sẽ bắt đầu quay MV.

Em nói em muốn được quay ở Imja, nếu có thể. Nhưng em đổi ý khi nhìn thấy thuốc của tôi, dù nói rằng tôi vẫn ổn, em vẫn bảo rằng quay ở phim trường sẽ tốt hơn để tôi có thể đến xem.

Tôi nói rằng hôm nay là ngày nghỉ, duy nhất trong thời gian này. Mino vùng vằng không đồng ý, nhưng tôi nói nếu em mệt hoặc xấu và gầy đi, mọi thứ sẽ còn tệ hơn. Mino buộc phải đồng ý.

Em ngủ cả ngày. Chỉ thức dậy vài lần, do tôi bắt, để ăn và sau đó lại ôm Johnny cuộn tròn người ngủ.

Mino vất vả rồi.

Jinwoo còn chưa kịp đặt bút, Mino đã uể oải gọi anh từ phía sau:

- Anh Jinwoo, em muốn ôm anh.

Jinwoo khe khẽ cười, đáp một câu anh đến đây, nhẹ nhàng gập nhật kí vào để trong ngăn tủ, sau đó chui vào lồng ngực Mino.

Johnny bất mãn nhảy xuống, đủng đỉnh trở về ổ nằm, Jinwoo nhìn nó vẻ xin lỗi, lại quay sang vong tay ghì chặt Mino vào lòng.

- Vất vả rồi, Mino của anh.

Mino nhẹ nhàng cười trong mơ màng, thì thầm một cách ngắc ngứ:

- Anh biết không?

- Ừm?

- Em yêu anh nhiều nhiều.

- Ừm.

- Anh yêu em không?

- Anh yêu em nhất thế giới.

Mino vùi đầu vào hõm cổ anh, quầng thâm dưới mắt đã nhạt đi nhiều, Jinwoo có phần yên tâm hơn.

- Jinwoo, anh gầy đi rồi. Anh phải ăn nhiều lên.

- Em cũng thế đấy Mino.

Mino gục gặc đầu, mắt đã bắt đầu díp lại:

- Cả hai chúng ta... đều phải cố gắng lên.

- Ừm, mỗi ngày đều cố lên, ngủ đi.

- Anh.... đừng đi nhé... kể cả khi em đã ngủ.

Jinwoo mủi lòng vỗ về cậu, Mino lại bắt đầu thiu thiu ngủ. Anh nhìn thế nào cũng cứ thấy cậu giống một con gấu nhỏ dễ thương.

Jinwoo đặt chuông sáng mai, cũng bắt đầu thiu thiu buồn ngủ, bắt đầu chìm trong lồng ngực Mino thiếp đi.

Ngày mai, tất cả sẽ ổn thôi.

Đâu đó trong những trang cuối cùng của nhật kí, ghi thật kĩ lưỡng ngày tháng, đường đi, và tính toán.

......

Chẳng biết điều này có khiến Mino ổn không nữa?

Tôi không muốn Mino buồn thêm nữa.

Mino sẽ không hy vọng đến cuối đời đâu nhỉ?

Hi vọng mọi thứ sẽ ổn.

...anh yêu em, Song Mino
















[Minwoo] Control My HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ