I...

289 15 5
                                    

Hành động này của Junhoe chẳng khác nào thuốc nổ. Người đàn ông với mái tóc màu tím bắt đầu đảo ngược ván cờ, đè mạnh nó lên mép bàn, đôi tay mạnh mẽ ép chặt nó vào trong ngực còn đôi môi hung hăng cướp lấy môi nó. Junhoe cũng thuận theo mà ôm chặt hai má hắn, mắt nhắm nghiền, nó chủ động hé môi ra cho chiếc lưỡi của hắn xâm chiếm khoang miệng của mình mỗi lúc mãnh liệt hơn. Trong phòng lúc này chỉ còn tiếng hít thở cùng thanh âm rên rỉ nho nhỏ bí mật và đầy say mê. Junhoe có thể cảm nhận được đôi bàn tay thô ráp của người kia men theo cái quần lót của mình, vuốt nhẹ cặp mông vểnh và ám muội chạm vào khe nhỏ nằm giữa chúng. Đôi chân có chút hư hỏng của nó liền dạng ra để hắn ta vừa hôn vừa kéo quần lót của mình vứt xuống sàn. Vội vã dứt nhau ra vì thiếu dưỡng khí, người đàn ông như thiêu đốt nhìn Junhoe đang thở dốc, vòng hai tay ôm chặt cái mông trần nhấc nó lên khỏi mặt bàn tiến về phía giường. Junhoe giật mình, theo bản năng vòng chân kẹp chặt eo hắn, sau đó tiếp tục đưa hai tay ôm chặt má người kia, quấn quýt một nụ hôn.


"Em có chắc không June. Alice của tôi..."


Tóc tím quần áo xộc xệch vuốt nhẹ má Junhoe khi cả hai vừa ngã xuống giường. Junhoe vòng qua ôm cổ người kia thật chặt, dụi dụi đầu vào má hắn, khẽ thì thào.

"Anh có nghĩ Alice lúc mặc váy đỏ rất đẹp không? Vậy, hãy nhuộm đỏ em đi, Alice Đỏ của anh."

Cánh môi hồng phớt của nó vì thẹn thùng khẽ hé, hai đùi non cũng nhẹ nhàng tách ra hai bên. Junhoe giờ đây trong sóng tình dào dạt, thầm nghĩ, mình đang là cô bé Alice ngồi trên một vòng quay ngựa gỗ, vòng quay ấy cứ quay đều, quay đều cho đến khi mọi vật trước mắt xoẹt qua như ảo giác và tai nó bắt đầu ù đi.

Lần đầu tiên trong đời, sự khoái lạc giữa hai thể xác làm Junhoe cảm thấy thích thú. Mà cũng có thể, nó chỉ thích thú với sự khoái lạc mang hình bóng của người kia. Junhoe há miệng nhìn lên trần nhà, thở khó nhọc, cố gắng ép nước mắt không cho chúng trào ra khi một dị vật đột ngột tiến vào vùng bí mật của nó. Đây là lần đầu tiên của nhóc, vô cùng đau. Nhưng nếu cơn đau rát này là sự khẳng định cho việc hắn ta hiện tại là của mình, Junhoe rất sẵn lòng đón nhận tất thảy.

Thằng bé giấu tiếng rên trong cổ họng và nhìn người đàn ông đang rong ruổi trên người mình, từ từ dẫn dụ nó đến con đường mang tên trái cấm. Cơn đau buốt nơi cả hai đang giao hợp cộng hưởng với sự đê mê nhục dục khiến lý trí Junhoe như bị khóa chặt trong một xứ sở thần tiên, nó nghiêng đầu qua một bên để người phía trên dễ dàng rê chiếc lưỡi ẩm ướt, tham lam liếm mút một đường dài, xuất phát từ vành tai đỏ rực đến vùng da non mịn nơi cổ và cuối cùng dừng lại ở hõm vai đầy mẫn cảm. Rồi đột nhiên người đàn ông cắn mạnh lên xương quai xanh của nó, hành động bất ngờ này khiến Junhoe giật nảy mình, theo bản năng vung tay cào mạnh lên tấm lưng trần của hắn như lời đáp trả, để lại chi chít những vết hằn. Mùi xạ hương nam tính cùng vị mồ hôi nồng đậm của người nọ hòa quyện vào trong không khí khiến Junhoe tưởng chừng đang hít thở chút tinh khôi của sương sớm trên mặt hồ, để rồi bị nhấn chìm vào dòng nham thạch ngột ngạt bí bức.

Người đàn ông phía trên mặc kệ lưng mình bị cào đến ứa máu, cũng say tình, lần nữa cướp lấy môi của tình nhân bé nhỏ mà ngấu nghiến cho đến khi chúng sưng tấy, sau đó gầm nhẹ, thô bạo tách hai cánh tay Junhoe ra khỏi người mình và ép chặt chúng lên giường. Hai tay bị kẹp chặt khiến Junhoe chới với vì mất đi điểm tựa, phải oằn người chịu những cú thúc ngày một dồn dập của người kia, chân bắt đầu đạp loạn xạ như một sự chống cự yếu ớt trước những va chạm tưởng chừng vô hạn. Một giọt nước mắt lăn dài xuống gò má, không biết vì đau hay khoái cảm, nó rướn cổ lên, nức nở nhìn phần dưới đang gắn kết mãnh liệt của cả hai, bắt đầu khóc thét.

[BobHoe] Red Alice...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ