Red Alice...

236 13 22
                                    

Nếu có thể cười, chắc hẳn Junhoe sẽ cười to vào mặt mình, vì hiện giờ trông nó chẳng khác gì một con lừa cả.

Cái gì mà "Thật may cho em hôm đó, ông bạn tôi dưới trấn đi nhờ xe tôi đến nhà người quen của cậu ta, giữa đường thì bắt gặp em". Ngu xuẩn quá Koo Junhoe! Một tuần sống cùng tên tóc tím ấy, ngoài chiếc xe đạp ba bánh với thùng xe nhỏ xíu nó ngồi vào còn phải vắt chân ra ngoài kia ra, chả còn chiếc xe nào có thể đủ sức "nhét một ông bạn" của hắn cả. Chưa kể trong kí ức lờ mờ của nó về đêm hôm ấy, rõ ràng hắn ta đứng khuất trong bóng tối và lôi nó vào sâu trong hẻm không một bóng người. Junhoe đột nhiên muốn tát vào bản mặt con lừa của mình một cái. Đáng lẽ nó phải nhận ra sớm hơn thay vì bỏ quên chi tiết quan trọng như vậy. Bị dối gạt những bảy ngày, còn như con thiêu thân đâm đầu vào yêu hắn.

Mà Junhoe cũng chả hiểu làm sao mình có thể cùng tên bịp bợm kia sống chung bảy ngày. Bởi lẽ, mẹ bảo nó mới chỉ giết người ngày hôm qua.

Nếu ban đầu hắn thành thật với nó thì tốt biết mấy.

Junhoe lảo đảo chống đỡ thân mình đứng dậy. Trên thân thể run rẩy ấy, chiếc áo sơ mi trắng kẻ kia giúp nó mặc vào, đâu đó còn thoang thoảng mùi hương ấm nồng quen thuộc, chỉ tiếc cái ấm nồng ấy giờ đây chỉ khiến nó cảm thấy hết sức buồn nôn. Junhoe vừa cười chua chát, vừa lết từng bước về phía người đàn bà rũ rượi đối diện và tự nghĩ. Rốt cuộc, thứ duy nhất trên đời nó có thể tin tưởng được, mãi mãi là người mẹ thích chơi trò hành hạ này. Dù chẳng ngọt ngào, nhưng luôn luôn là sự thật.

"Mẹ biết lão béo đêm ấy định làm gì con không?" – Junhoe dần dần tiếp cận người đàn bà, bằng một cách vô cùng chậm rãi. Nó mím môi, duỗi bàn tay mảnh dẻ của mình ra cầm bàn tay gầy guộc của bà ta ôm vào trong ngực, giọng điệu vô cùng van lơn - "Hắn ta muốn hãm hiếp con. Một kẻ chó má như thế. Không đáng để mẹ phải thèm khát."

"Mày nói dối!"

Người đàn bà kinh ngạc nhìn Junhoe nắm chặt tay mình, tuy nhiên mau chóng trưng vẻ khinh bỉ và giật người khỏi con trai – "Hắn ta đã từng nói sẽ không quan hệ với mày. Hắn ta bảo mặt mày chả khác gì kẻ đã làm tao mang bầu cả!"

"CON KHÔNG NÓI DỐI!"

"MÀY IM ĐI!"

Bà ta điên tiết giậm chân, xô mạnh Junhoe khiến thằng bé đập đầu vào cạnh bàn. Máu bắt đầu thấm ướt lọn tóc trước trán, chảy một đường dài xuống mắt rồi đọng lại dưới cằm Junhoe. Nó vô thức đưa tay quẹt chất lỏng nhớp nháp trên trán mình, khiến gương mặt bỗng dưng lem luốc đến đáng sợ, sau đó lẳng lặng nhìn máu đỏ đang vấy trên năm đầu ngón tay mảnh dẻ của nó.

"Mẹ thừa biết câu trả lời mà" – "Nó hướng lòng bàn tay dính máu cho mẹ mình xem rồi ngả đầu dựa vào chiếc bàn ăn – "Lão ta đã từng nhiều lần hứa sẽ lấy mẹ, rốt cuộc vẫn có một ả tình nhân đó thôi. Mẹ rạch mặt tình nhân này, thì lão sẽ đi kiếm ả tình nhân khác. Bồ bịch có thể thay nhưng mẹ có chắc sẽ rạch mặt hết lũ nhân ngãi của lão không? Thậm chí tên khốn đó còn muốn quan hệ với con. Mẹ rõ ràng biết lão ta thèm khát cái gì cơ mà? Mẹ chỉ đang tự lừa dối mình mà thôi!"

[BobHoe] Red Alice...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ