8. Ôm

711 46 3
                                    

Taehyung cứ ngồi đó suy ngẫm, để mặc cho bao cô gái đi ngang qua nãy giờ chết mê chết mệt vì anh! Nhưng vì lệnh cấm của "Đại Boss Yoongi", các cô chỉ đành ngậm ngùi đứng từ xa nhìn ngắm hoàng tử một cách thèm thuồng, chảy nước dãi!! Taehyung cười nửa miệng, đứng lên rồi bước về phía cửa. Một số đứa con gái hét lên "Kim Taehyung aaa~" nhưng anh mặc kệ, không quan tâm. Đi ra đến cửa thì anh bắt gặp một màn tỏ tình. Thường thì anh sẽ bỏ qua, nhưng lần này lại khác!!! Trên đời có thằng nào không quan tâm đến màn tỏ tình của một thằng nào đó với crush mình?!! Vâng, nữ chính trong màn tỏ tình ấy chính là chị Tzuyu xinh đẹp của chúng ta!!
Taehyung vừa mới ra khỏi quán cà phê, đã ngạc nhiên khi thấy một đám người bu đông thành một cục ngay phía trước, và càng ngạc nhiên hơn khi chính giữa cái đám nháo nhào như ong vỡ tổ này lại là Tzuyu và... "Oh Sehun??!!" Taehyung kinh ngạc "Hắn về nước rồi sao? Khi nào vậy chứ?!!" Anh đang ngẫm nghĩ thì đột nhiên...
-CHOU TZUYU!! ANH THÍCH EM!!
Tiếng la vừa rồi khiến Taehyung thoáng giật mình, nhăn mặt nhìn người tạo ra tiếng la ban nãy! Tiếng la ấy xuất phát từ Sehun. Trong phút chốc, cái đám hóng hớt kia gào rú ầm trời trước cảnh Sehun quỳ gối tặng bó hoa hồng cho Tzuyu. "ĐỒNG Ý ĐI! ĐỒNG Ý ĐI!" Đám đông như phát cuồng trước màn tỏ tình lãng mạn này!! Tzuyu thì lúc đầu kinh ngạc, lúc sau thì bỗng run lẩy bẩy, đầu cúi gằm xuống đất sợ hãi không thôi!! Cô sợ hãi đám đông, sợ giao tiếp, sợ những tiếng la hét. Cô cảm thấy chóng mặt, buồn nôn, mặt thì tái mét...
Ở cách đó 100m, Taehyung như phát hiện ra sự bất thường của Tzuyu, bèn hét lên:
-IM LẶNG!!
Cả đám lao nhao kia đang hú hét ầm ĩ thì im bặt... Không khí bỗng căng thẳng... Taehyung vội chạy vào trong đám đông, nắm tay Tzuyu rồi nói:
-Sehun, mày không biết Tzuyu bị dị ứng với hoa hồng sao?!
Taehyung cười nửa miệng rồi bước đi trước sự ngỡ ngàng của bao người! Sehun thì cứ quỳ ở đó, thất thần nhìn bóng lưng của Taehyung và Tzuyu...
Họ cứ chạy mãi như vậy cho đến khi Tzuyu bỗng như vừa tỉnh giấc khỏi cơn mê man, vùng tay ra:
-Thật xin lỗi, tiền bối_ Tzuyu luống cuống, mặt thì cúi gằm toan chạy đi thì bị Taehyung kéo vào lòng. Anh ôm chặt eo cô, mắt đối diện trực diện với mắt cô khiến cô sợ hãi:
-Tiền bối... buông...ra... Đang nhìn kìa. Người ta đang nhìn kìa!!_ Cô bối rối, nói năng loạn xì ngầu, mặt thì cúi xuống đối diện với lồng ngực anh... Tay cô chống trước ngực, muốn đẩy anh ra nhưng thật khó khăn... Ngay lúc đó, nỗi sợ hãi dâng trào trong cô, vì ngay lúc này đây, cô có thể cảm nhận rõ từng nhịp đập tim anh... "Thình thịch... Thình thịch..." Không hiểu sao lòng cô càng lúc càng rối bời theo nhịp tim của anh...
Taehyung không nói gì hết, cứ trân trân nhìn cô một hồi, cô thấy vậy càng ngại hơn, cố gắng dùng sức để thoát ra nhưng anh càng kiềm chặt hơn...
-Ở đây là sân sau, nơi hiếm ai tới. Em nói ai nhìn là ai nhìn?_ Taehyung bỗng lên tiếng sau một hồi nhìn cô khiến cô giật mình, sau đó bất giác ngó quanh. Đúng là chẳng có ai...
-Tzuyu..._ Taehyung đột nhiên nhẹ nhàng gọi tên cô khiến cô lạnh sống lưng... Cô bất giác nuốt nước bọt cái ực, mồ hôi lại túa ra... Cô bắt đầu cảm thấy sợ hãi, khó thở...
-Nhìn tôi..._ Taehyung nói với giọng trầm ấm, khàn khàn, tay thì nâng khuôn mặt tinh tế của cô lên, bắt cô phải đối diện trực tiếp với anh. Bất giác chạm phải ánh mắt sâu thẳm như đáy biển của anh khiến cô run bắn người, vùng vẫy đấm vào ngực anh, thét lớn:
-BUÔNG RA!!!!
Taehyung hốt hoảng theo phản xạ buông Tzuyu ra, cô nhân cơ hội đấy đẩy anh ra, chạy đi thật nhanh, thật nhanh, bỏ lại người con trai đang thất thần đứng đấy, cô đơn một mình...
---------
Tối 8h...
Tại KTX nữ phòng 90
-Tzuyu!! Này Tzuyu!!_ Nayeon vẫy vẫy tay trước mặt Tzuyu nhưng cô vẫn cứ bần thần ngồi đó, ánh mắt xa xăm
-Cái con này!_ Nayeon bực bội đánh vào vai cô
-Hả hả?!! Gì vậy? Cháy nhà hay gì??_ Tzuyu giật bắt mình
-Cháy nhà cái đầu mày! Lẹ chuẩn bị để còn đi thăm Mina nữa! Nay đến phiên tao với mày đấy!!
-À à... Ừm...
-Bị gì đấy? Bệnh à?
-À không. Không gì... Chỉ là đang suy nghĩ cho mô hình nghiên cứu quỹ đạo của Sao Thổ thôi..._ Tzuyu bối rối bịa đại 1 lý do
-Ừm... Vậy mày chuẩn bị nhanh đi
Nayeon tiến về phía giường của mình kiểm tra lại đồ đạc.
Cũng đã 3 ngày kể từ khi Taehyung gặp cô, kéo cô đi rồi ôm cô, nhẹ nhàng gọi tên cô... Cô từ đó cứ sợ hãi, thất thần, lúc nào đi ra ngoài cũng phải đi với TWICE! Cô sợ hắn!! Rất sợ!! Ký ức về 4 năm trước cô còn nhớ như in... Cái ngày hắn bước vào cuộc đời cô như thể hắn mãi mãi trói buộc cô ở bên hắn khiến cô sợ hãi. Cô đã luôn tránh mặt hắn, vậy mà.... Cô thở dài ngao ngán, đứng dậy chuẩn bị đồ đạc để qua chỗ Mina.
---------
-Tzuyu này!_ Nayeon đột nhiên gọi cô khi cả hai đang đi trên hành lang trường đến phòng bệnh của Mina
-Mày nghĩ sao về kế hoạch của Jihyo?
-Hả? Kế hoạch gì?
-Trời ạ cái con này! Mấy bữa nay mày bị sao thế? Thì kế hoạch thử thách tiền bối Jimin ấy!
-À ừ tao quên
-Mày ấy! Suốt ngày quên quên! Thế mày nghĩ sao về tiền bối Jimin?
-Tao cũng không chắc, nhưng có vẻ như anh ấy thật lòng với Mina
-Hmmmm
Nhắc về kế hoạch thử thách Jimin, mấy ngày nay Jimin quên ăn quên ngủ chăm sóc cho Mina, thậm chí dù bị Mina tức giận la hét, đuổi anh ra ngoài, anh cũng quyết ở lại chăm sóc cô. Bài vở của cô thì anh chép hết. Trình bày rất gọn gàng, sạch đẹp. Đã có rất nhiều scandal xảy ra với Mina, và người gây ra những vụ scandal ấy không ai khác là Kim Jennie. Cô ta cứ sinh sự với Mina, tung tin Mina là "gái ngành", quyến rũ Jimin của cô ta. Jennie không những thế còn nói với gia đình Jimin về việc này, nói Jimin không chịu quan tâm, bảo vệ cô khiến bố mẹ anh tức giận giáo huấn anh 1 trận. Thế mà anh ấy vẫn giữ bình tĩnh xử lí gọn gàng những việc 'vặt vãnh' ấy để chăm sóc Mina.
-Sức chịu đựng của anh Jimin ghê thật đấy! Nghe bảo 1 ngày ảnh ngủ có 4 tiếng_ Nayeon gật gù
-Ừm... Mà mình có ác quá không mày?!_ Tzuyu khẽ hỏi
-Sao ác??_ Nayeon ngạc nhiên
-Thì không phải do Jihyo nói với Jennie việc Jimin luôn chăm sóc Mina, rồi còn thách thức cô ta mới khiến cô ta tức giận đến thế ư, rồi còn gây ra bao vụ scandal nữa! Không những thế mình còn tạo ra vụ bắt cóc Mina khiến ảnh chạy đôn chạy đáo khắp thành phố kiếm nó, rồi còn vụ Mina bị fan cuồng xử tại nhà hoang khiến Jimin trốn tiết ra ngoài tìm kiếm rồi bị thương...
-Hmm... Công nhận là hơi ác tí... Nhưng này là chủ kiến của Jihyo mà! Chắc hẳn nó tin tưởng anh nó lắm nên mới dám đặt ra thử thách này. Và tao nghĩ Jihyo đã đúng!
-Ummm... Mà tao cứ thắc mắc mãi...
-Thắc mắc cái gì?
-Mấy tấm ảnh con Jennie đi bar, đi casino, hút thuốc,... ấy, con Jihyo sao có được nhỉ?
-Chuyện này tao cũng không biết! Nhưng tao nể Jihyo thiệt ấy! Nếu mà anh Jimin không chịu đứng ra giải quyết mấy vụ scandal thì nó sẽ dùng mấy tấm ảnh đó để đe dọa, chặn họng con Jennie kia! Đúng là Jihyo!! Lúc nào cũng nghĩ cho đại cuộc!! Âi da chị đại có khác!!
-Ừm... Tao đồng ý!!
-Thôi đến phòng bệnh rồi, vào thôi_ Nayeon nhí nhảnh kéo tay Tzuyu
-Mày từ từ thôi Nayeon!! Tao té bây giờ

(BANGTWICE) Một bước nữa để tiến lại gần em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ