8

63 1 0
                                    

One week na mula ng mangyari yung eksena na yun. Hanggang ngayon ay di ko pa rin matanggap na pinag lalaruan kami ng tadhana. Panahon na siguro na ibigay ko ang revenge na nararapat kay Kaye. I'll destroy her the way she did to me four years ago. Kailangang maramdaman din nya ang sakit na ginawa nya nuon.

"Ms Mendoza to my office." Tawag ko sa kanya sa intercom.

"S-Sir?"

Napatingin ako sa mukha nya. Maganda pa rin. Ipinilig ko ang ulo ko. Ano ba itong iniisip ko?!

"Order a dozen of pink roses send it to Kath." Utos ko dito.

Kath was my girlfriend. Sya yung nakakapag tiis ng ugali ko. We been together for 8 months now. Alam ko na ayaw sa kanya ng pamilya ko, kasi isang tao lang naman ang gusto nila sa akin. Pwera na lang siguro kay ate.

"What are you still doing? Go out and do what i said!" Singhal ko dito.

"S-sorry sa pag iwan ko sayo---"

"Youre sorry huh? Sorry for dumping me?" Pa uyam sa sabi ko dito.

"Mahal kita." Anito.

I stunned. Mabilis ang pag kilos ko at sinampal ko sya. Napahikbi naman sya.

"Dont you ever say that again." Matigas na sabi ko dito.

"Gagawin ko ang lahat patawarin mo lang ako.. lahat lahat." Umiiyak na sabi nito.

I smirked. Pinag iisipan ko pa naman kung paano ko ibibigay ang revenge for her.

"Really huh? Live with me."

Napamulagat ito sa kundisyon ko.

"Dont worry ako na ang sasagot sa pag papa gamot sa nanay mo."

Mas nagulat sya. I had her investigated.. Nalaman ko ang lahat tungkol sa kanya. They need money para sa medication ng mama nya.

"Sige. Kung yan ang paraan para patawarin mo ako." Sabi nito.



"Gawin mo na yung iniuutos ko. Makakalabas kana. Heres my address. You can move there tonight." Blangko ang ekspresyon ng mukha ko.

"I hope you'll forgive me. Coz i never stop loving you." Aniya na tumalikod na.

My HeartLess ExTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon