16-22

128 6 0
                                    

[Cuốn thứ hai: Vì ai si cuồng]

☆, chương 16 . mệnh huyền một đường

Táng hổ quan trước, hai trăm 99 danh tướng sĩ nôn nóng mà nhìn sơn khích trung nồng đậm cuồn cuộn trần hôi, muốn nhìn thấy Thiếu tướng quân từ trung gian chạy ra, nhưng chờ rồi lại chờ, vẫn là không có thấy cái kia hình bóng quen thuộc xuất hiện.
“Thiếu tướng quân……”
Đám người bên trong, không biết là ai ai nhiên một gọi, hai trăm 99 danh tướng sĩ liền đồng thời mà quỳ xuống.
“Bái!”
Mũi thương động tác nhất trí mà chỉ hướng trời cao, các tướng sĩ thật mạnh đối với sơn khích nhất bái, đây là yến gia quân đặc có chào theo nghi thức quân đội.
Đương chủ soái hoặc là chủ tướng hi sinh cho tổ quốc, các tướng sĩ dùng đều là cái dạng này lễ tiết.
“Bái!”
Đệ nhị bái dập đầu khấu hạ, chưa tới kịp ngẩng đầu, liền có một người châm nửa người ngọn lửa từ trần hôi trung phác ra tới.
“Là Thiếu tướng quân!”
Khi trước tướng sĩ vội vàng đứng dậy, dập tắt người này bối giáp thượng ngọn lửa, đem nàng nâng dậy nháy mắt, mới phát hiện xúc tua chỗ đều là máu tươi.
“Khụ khụ.” Yến Ca mãnh liệt mà khụ vài thanh, há mồm liền phun ra một ngụm máu tươi. Nàng trên mặt nhuộm đầy khói đen cùng tơ máu, không biết rốt cuộc bị thương nhiều trọng?
“Mau chút nâng Thiếu tướng quân hồi doanh trị liệu!”
“Chậm! Khụ khụ!”
Yến Ca đánh gãy người này kiến nghị, nàng quật cường mà thẳng thắn thân mình, nhìn hệ dưới tàng cây kinh mã, “Ta có thể…… Cưỡi ngựa hồi doanh…… Ta chỉ là…… Chỉ là vết thương nhẹ…… Nhưng nghe minh bạch?!”
Các tướng sĩ xem đến đau lòng, mãnh liệt mà lắc đầu nói: “Thiếu tướng quân, ngươi cũng đừng cậy mạnh, vẫn là làm mạt tướng nhóm nâng ngươi trở về đi!”
“Ta trọng thương…… Việc…… Nếu là…… Khụ khụ…… Nếu là truyền ra đi…… Phản quân…… Chắc chắn có động tác…… Các ngươi còn…… Không rõ sao?” Yến Ca lo lắng chính là Thẩm Viễn bên kia phản quân, rốt cuộc hiện tại đại vân có thể sử dụng tướng quân, trừ bỏ chặt đứt hai tay yến khiêm ở ngoài, cũng chỉ có nàng Yến Ca.
Nàng Yến Ca thật nếu ngã xuống, phản quân tuyệt đối sẽ đến phạm sương châu, thăm dò hư thật.
Long cốt tuy đoạn, chính là Yến Ca không có chính mắt nhìn thấy hàn tây quan giờ phút này là bộ dáng gì, nàng đoạn không thể ngã xuống. Vạn nhất hàn tây quan chỉ là tổn hại một nửa, kế tiếp định còn có tràng ác chiến muốn đánh, nàng há có thể làm quân địch biết đại vân chủ soái trọng thương tin tức?
“Đạp đạp…… Đạp đạp…… Đạp đạp……”
Tiến đến thông truyền tướng sĩ mang theo Diệp Linh Hề càng ngày càng bôn gần táng hổ quan, trong tầm mắt Yến Ca càng là rõ ràng, Diệp Linh Hề liền càng là thúc giục con ngựa chạy trốn càng mau.
Yến Ca tránh ra các tướng sĩ nâng, cắn răng nhịn đau nói: “Đem ngựa…… Khụ khụ…… Dắt tới! Ta không thể làm…… Làm sở sơn một người…… Ở hàn tây quan…… Trước…… Nghênh chiến……”
“Pi pi ——”
Con ngựa đột nhiên vang lên một tiếng thấp tê, Yến Ca cảnh giác mà nhìn hướng con ngựa kinh tê phương hướng, đương tầm mắt bên trong xuất hiện đúng là Diệp Linh Hề, nàng mấp máy vài cái cánh môi, nhất thời cũng không biết nên nói cái gì?
“Tiểu ca……”
Diệp Linh Hề run giọng một gọi, trước mắt Yến Ca cả người huyết ô, nơi nào vẫn là cái kia thần thái phi dương yến gia Thiếu tướng quân?
“Ngươi…… Khụ khụ……”
Không biết là bởi vì quá mức kích động, vẫn là bởi vì phế phủ đã trọng thương, Yến Ca này vừa mở miệng, liền cảm giác bị một cổ nồng đậm mùi máu tươi ngăn chặn yết hầu. Nàng gắt gao cắn khớp hàm, sợ ở Diệp Linh Hề trước mặt lại phun ra một búng máu thủy tới.
Diệp Linh Hề hai tròng mắt đỏ bừng, nàng nắm con ngựa đã đi tới, thân thủ cấp Yến Ca truyền lên dây cương, sáp thanh nói: “Tướng quân, vất vả.” Nước mắt lại khó có thể ức chế mà dũng khuông mà ra, “Bổn cung cho ngươi dẫn ngựa, chở tướng quân trở về trị liệu.”
Đây là nàng lần đầu tiên vì nàng khóc……
“Đừng…… Đừng khóc a……” Yến Ca xem đến trong lòng lại toan lại sáp, nàng tưởng tiến lên cấp Diệp Linh Hề sát sát nước mắt, tay nâng tới rồi một nửa, lại bị Diệp Linh Hề giành trước cầm.
Diệp Linh Hề là như vậy nắm vô cùng, sợ vừa buông ra tay, Yến Ca liền sẽ biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, “Tiểu ca…… Chúng ta…… Thắng……”
Yến Ca thư mi cười khẽ, hai tròng mắt một mảnh ướt át, “Sở sơn…… Không khóc……”
“Ta không khóc!” Diệp Linh Hề tưởng nhịn xuống nước mắt, lại căn bản nhịn không được nước mắt, nàng đi phía trước lại đi một bước, giơ tay thân thủ cấp Yến Ca lau đi trên mặt huyết ô, “Mau cùng ta trở về trị liệu! Bổn cung không chuẩn ngươi chết!”
“Hảo…… Bất tử…… Khụ khụ…… Ta…… Khụ khụ…… Khụ khụ……” Yến Ca rốt cuộc nhịn không được này khẩu nảy lên tới máu loãng, phát ra một chuỗi mãnh liệt ho khan.
“Tiểu ca!”
“Đừng…… Sẽ ô uế ngươi xiêm y……”
Yến Ca cong eo né tránh Diệp Linh Hề ôm, lại một búng máu thủy phun ra, nàng muốn cường chống đỡ thân mình, nhưng nàng phát hiện hai chân căn bản không chịu nàng khống chế, nàng thân mình một oai, thế nhưng xụi lơ hướng tới trên mặt đất tài đi.
“Tiểu ca!”
Diệp Linh Hề dùng thân mình gắt gao khoanh lại Yến Ca run bần bật thân mình, nàng đằng ra tay phải tới, nâng Yến Ca xụi lơ đầu, thê thanh nói: “Bổn cung không chuẩn ngươi chết, nhưng nghe thấy được? Ngươi không chuẩn chết!” Nói, nàng nước mắt mắt nhìn về phía những cái đó tướng sĩ, “Người tới! Tốc tốc mang tiểu ca trở về trị liệu!”
“Nặc……”
Cực kỳ nhỏ giọng mà, Yến Ca từ trong miệng gian nan mà bính ra như vậy một chữ tới, nàng tưởng nỗ lực trợn tròn mắt, lại chung quy chỉ là phí công, chết ngất ở Diệp Linh Hề trong lòng ngực.
Yến Ca bị nâng hồi quân doanh là lúc, đã không có bất luận cái gì ý thức.
Y quan vội vàng tiến trướng trị liệu Yến Ca, ngón tay mới đáp thượng Yến Ca mạch đập, liền hoảng sợ rụt trở về, quỳ xuống trước trên mặt đất, “Công chúa điện hạ, Thiếu tướng quân nàng……”
“Nàng đến tồn tại!” Diệp Linh Hề gắt gao nhìn chằm chằm Yến Ca nhắm chặt hai tròng mắt, chỉ cảm thấy một cổ xưa nay chưa từng có sợ hãi ở suy nghĩ trong lòng gian kích động.
Tiểu ca nếu là không còn nữa…… Nếu là không còn nữa……
Những lời này không ngừng ở trong đầu xoay quanh, Diệp Linh Hề sợ hãi kết quả này, nàng cảm thấy một lòng phảng phất bị một thanh lưỡi dao sắc bén không ngừng giảo động, đau đến nàng kinh hồn táng đảm.
“Hạ quan…… Tận lực!” Y quan vội vàng quỳ xuống đất nhất bái, nhìn thoáng qua tả hữu, “Mau chút cấp Thiếu tướng quân giải giáp!”
“Tiểu ca trước sau là nữ tử, bổn cung tới, các ngươi đều đi ra ngoài, lưu lại y quan liền hảo.” Diệp Linh Hề mang theo nồng đậm giọng mũi nói xong, liền bắt đầu cấp Yến Ca giải giáp.
Này ba năm tới, Yến Ca đã lớn lên sao lớn.
Đương Diệp Linh Hề đem Yến Ca nhiễm huyết giáp y thối lui, trong lòng chua xót chi ý đột nhiên dày đặc lên.
Nội thường đã bị máu tươi ướt nhẹp, dính ở nàng vết thương chồng chất trên da thịt.
Tầm mắt lại lần nữa trở nên mơ hồ lên, Diệp Linh Hề cố nén trụ hốc mắt trung chuyển động nước mắt, sợ nước mắt tích ở Yến Ca miệng vết thương thượng, đem nàng chập đến càng đau.
Y quan đem sạch sẽ nước ấm bưng tiến vào, nói: “Công chúa điện hạ, Thiếu tướng quân miệng vết thương tập trung ở trên lưng, còn thỉnh công chúa điện hạ đem Thiếu tướng quân lật qua tới.”
Diệp Linh Hề hít hà một hơi, nàng dùng sức đem Yến Ca đảo lộn lại đây, nước mắt lại một lần vỡ đê mà ra.
Thiêu đến mơ hồ trên lưng, còn khảm vài phiến tàn giáp.
Diệp Linh Hề vô pháp tưởng tượng, đêm qua táng hổ Quan Trung tiểu ca rốt cuộc đã trải qua cái gì?
Y quan cầm thiêu hồng dao nhỏ đã đi tới, “Công chúa điện hạ, nếu là nhìn không được, liền trước nhắm mắt lại đi.”
“Bổn cung có thể……” Diệp Linh Hề nghẹn ngào mà lên tiếng, nàng nhìn cái kia dao nhỏ mũi đao đâm vào Yến Ca huyết nhục bên trong, lấy ra một mảnh tàn giáp.
Nàng nhất định rất đau đi?
Diệp Linh Hề cuối cùng là nhịn không được đừng qua mặt đi, dư quang lại vội vàng đảo qua Yến Ca trên đầu vai kia nói cũ ngân thượng.
Nàng mơ hồ nhớ tới, đó là ba năm trước đây, lần đầu tiên có phản quân sát thủ tới hành thích nàng. Khi đó mười bốn tuổi tiểu ca võ công còn chưa kịp hiện tại tam thành, nhưng ỷ vào một cổ man kính, chính là đem sát thủ cấp bức lui.
Tiểu ca khi đó chỉ xoa xoa đầu vai, Diệp Linh Hề vẫn chưa phát hiện, tiểu ca nơi đó bị cắt qua một lỗ hổng.
Diệp Linh Hề chỉ cảm thấy chua xót đến lợi hại, nàng gắt gao cầm tiểu ca tay, lúc này đây, nàng phát hiện cô nương này chỉ gian đều là thô ráp cái kén, nơi nào có tầm thường mười bảy tuổi nữ oa nên có non mềm da thịt?
Này ba năm, Diệp Linh Hề trước nay cũng không biết, Yến Ca không có đương trị những cái đó ban đêm cũng không có nghỉ ngơi, nàng một mình một người ở giáo trường tập luyện thương thuật, chỉ vì có thể hộ nàng chu toàn.
Diệp Linh Hề có thể thấy tiểu ca như thế nào đem sát nhập đại điện thích khách nhất nhất chém giết, nhưng cho tới bây giờ cũng không biết, kỳ thật có chút thích khách còn không có tiến vào đại điện, liền bị tiểu ca chém giết ở nửa đường.
Ba năm lấy mệnh tương hộ, nhưng nàng trong lòng trừ bỏ gia quốc, trừ bỏ cái kia không bỏ xuống được người, thế nhưng không có nửa điểm dư cấp cái này nữ oa.
Nàng sở sơn vì sao như thế tàn nhẫn? Lại như thế vô tình?
Nghĩ đến đây, Diệp Linh Hề hối thẹn đan xen, nàng đầu ngón tay dọc theo Yến Ca khe hở ngón tay trượt đi xuống, gắt gao chế trụ tay nàng, nàng sáp thanh nói: “Tiểu ca…… Nhai quá này quan…… Tốt không?”
Lại một mảnh tàn giáp từ Yến Ca bối thịt trung lấy ra, làm như đau ý thứ tỉnh Yến Ca, Yến Ca mi giác khẽ run lên.
“Tiểu ca, ngươi có thể nghe thấy ta nói chuyện, có phải hay không?” Diệp Linh Hề ánh mắt không dám từ Yến Ca sườn mặt thượng dời đi.
Y quan lại lấy ra một mảnh tàn giáp, có chút kinh ngạc mà nhìn thoáng qua Diệp Linh Hề.
“Tiểu ca sống không được, ngươi cũng sống không được!”
Như vậy uy hiếp người nói, Diệp Linh Hề chưa từng có nói qua, nhưng lúc này giờ phút này, nàng trừ bỏ nói nói như vậy, đã không biết còn có thể vì Yến Ca làm chút cái gì?
Chính như Tiểu Đào lời nói.
“Bỏ qua một người, là bổn, lại bỏ qua một người, đó là không có thuốc nào cứu được.”
Bỏ qua…… Một khúc 《 kinh hồng 》 đã thành chuyện cũ.
Lại bỏ qua…… Từ đây sở sơn bên người còn có thể dư lại ai?
Diệp Linh Hề chỉ cảm thấy chính mình không chỉ là không có thuốc nào cứu được, vẫn là ngu không ai bằng!
“Ta muốn ngươi bồi ta đem cố thổ mỗi một tấc đều đi khắp, ngươi nhưng nghe thấy được?” Nước mắt chảy xuống gương mặt, Diệp Linh Hề để sát vào Yến Ca bên tai, nghiêm túc mà kiên định mà nói nữa như vậy một câu.
Yến Ca cánh môi mấp máy, lại phát không ra bất luận cái gì thanh âm.
Nàng đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, làm như muốn dùng lực nắm chặt Diệp Linh Hề tay.
“Hôm nay ta bồi ngươi, ngày sau ngươi bồi ta, đây là chúng ta ước định, tiểu ca, bổn cung không chơi xấu, ngươi cũng không chuẩn chơi xấu!” Diệp Linh Hề đem Yến Ca tay dán ở chính mình trên má, nàng nhìn y quan cuối cùng là đem tàn giáp chọn tịnh, quan tâm hỏi, “Tiểu ca còn có thể cứu chữa, có phải hay không?”
Y quan không dám vọng ngôn, không tiếng động lắc lắc đầu, “Thiếu tướng quân bị thương thực trọng……”
“Ta tưởng…… Ta có thể cứu nàng……” Tiểu Đào đột nhiên vén rèm đi đến, nàng sắc mặt ngưng trọng, lẳng lặng nhìn Diệp Linh Hề, nặng nề thở dài, “Chỉ là, ngươi có nguyện ý hay không trả giá đại giới?”
“Cái gì đại giới?” Diệp Linh Hề khẩn trương hỏi.
Tiểu Đào nhìn thoáng qua y quan, làm như không muốn làm trò y quan mặt nói.
Tác giả có lời muốn nói: Đại gia còn nhớ rõ vãng sinh cốt sáo cứu người muốn trả giá đại giới sao?

[BHTT] [QT] Trường Ca Hành - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ