[Cuốn thứ sáu: Thiều quang dễ thệ]
☆, chương 76 . gột rửa Tu La“A ——”
Sơn động bên trong, thỉnh thoảng lại vang lên Yến Lâm Tú thê lương nức nở thanh, xa xa nghe tới, thật giống như ở trong sơn động mệt nhọc một con đáng sợ dã thú, tùy thời khả năng lao ra sơn động, đem trong núi vật còn sống ăn cái sạch sẽ.
Ưng nhi từ trên bầu trời đáp xuống, vững vàng dừng ở sơn động khẩu.
Tiết Vong Tuyết tả hữu nhìn nhìn, lại không thấy sơn động bốn phía có dòng suối, nàng chần chờ một chốc, phảng phất chắc chắn cái gì, liền cũng không quay đầu lại mà chạy vào trong động.
Xích sắt quấn quanh trung, Yến Lâm Tú trên người sát khí lưu quang càng ngày càng thịnh, nàng còn ở trong đó thống khổ giãy giụa, dung nhan làm như lại già rồi mấy tuổi.
“Lâm tú!” Tiết Vong Tuyết một bên chạy hướng nàng, một bên từ trong lòng lấy ra trường sinh ly.
“Đi…… Khai!” Yến Lâm Tú ở Tiết Vong Tuyết xoa má nàng nháy mắt, làm như dùng hết cuối cùng khí lực, phát ra một tiếng gào rống.
Sát khí lưu quang đột nhiên chấn động lên, nháy mắt đem Tiết Vong Tuyết cùng nàng bao vây lên.
“Ta chỗ nào cũng không đi…… Lâm tú……” Tiết Vong Tuyết nhẹ vỗ về Yến Lâm Tú tràn đầy nếp nhăn gương mặt, mỉm cười một chữ một chữ nói, “Trời đất bao la, ta chỉ nghĩ ở bên cạnh ngươi……” Nói, nàng đem cánh tay hơi hơi để sát vào Yến Lâm Tú miệng, tô thanh nói, “Cắn…… Ta……”
Yến Lâm Tú hai tròng mắt trong chốc lát huyết hồng, trong chốc lát trong suốt, nàng giống như si ngốc giống nhau mở ra miệng, lại làm như phục hồi tinh thần lại, kinh vội lắc đầu, “Lả lướt ngươi đi!”
“Cắn ta!” Tiết Vong Tuyết lại không cho nàng tránh né cơ hội, nàng lại lần nữa một tay phủng trụ nàng gương mặt, túc thanh nói: “Tú cô nương, ngươi lại không cắn ta, nhưng đổi làm ta cắn ngươi……”
“……” Yến Lâm Tú thân mình đột nhiên run lên, không thể tin được nghe thấy nói, càng không thể tin được thấy người.
Trên đời này chỉ có một người sẽ như vậy gọi nàng!
“Đồ ngốc……” Tiết Vong Tuyết bỗng dưng thấu đi lên, đột nhiên hôn một ngụm nàng khóe môi, “Thật sự…… Không cắn?”
“Quên…… Quên…… Ngô……” Yến Lâm Tú còn không có tới kịp gọi ra nàng tên, liền bị Tiết Vong Tuyết hoàn toàn bịt miệng ——
Nàng tưởng nàng, rất muốn rất muốn.
Nàng lại sợ nàng, sợ làm nàng thấy nàng như vậy già nua bộ dáng.
Nàng chịu hôn nàng, chứng minh nàng không bực nàng.
Nhưng nàng không bực nàng, nàng cũng không thể cùng nàng một đời bên nhau.
Nên làm cái gì bây giờ?
Nên làm cái gì bây giờ a?
Yến Lâm Tú tâm một mảnh hỗn độn, lúc này nơi nào còn có thể ngưng tâm vận chuyển “Về trần quyết”?
Một chốc nội tức đình trệ, sát khí cuối cùng là chiếm được thượng phong, nháy mắt đem nàng thanh minh thần chí cắn nuốt đến sạch sẽ.
“Tê ——”
Đột nhiên, trên môi một trận đau nhức nổi lên, lại làm Yến Lâm Tú thần chí khôi phục một cái chớp mắt thanh tỉnh.
Tiết Vong Tuyết hung hăng cắn khai nàng khóe môi, màu đỏ tươi máu tươi từ khóe miệng nhỏ giọt, Tiết Vong Tuyết dùng trong tay trường sinh ly tiếp được, nàng rưng rưng cười nhiên nhìn nàng, “Yến Lâm Tú, mặc kệ ngươi bay đến nơi nào, biến thành bộ dáng gì, ngươi đều là ta tú cô nương, cần phải hảo hảo nhớ kỹ!” Nói xong, nàng liếm liếm chính mình khóe môi thượng còn sót lại máu tươi, “Lấy huyết vì khế, cộng ước bạc đầu, ngươi đừng tưởng rằng ngươi so với ta lão đến mau, ta liền sẽ buông tha ngươi……” Nói, nàng ánh mắt thâm tình hơi dạng, tươi cười càng sâu vài phần, “Chẳng sợ chỉ có một ngày, ngươi cũng là ta thê, tú cô nương.” Thanh âm là trước sau như một tô mị, lại là chưa bao giờ từng có kiên định.
Yến Lâm Tú chỉ cảm thấy trong lòng một nắm, lại ấm lại toan, không cấm đỏ hốc mắt.
Tích nhập trường sinh ly trung máu tươi nổi lên một trận màu xanh lá long ảnh, lại biến mất vô hình.
Tiết Vong Tuyết nâng chén ngã vào trong miệng, không đợi Yến Lâm Tú phản ứng lại đây, liền lại hôn lên nàng môi, đem miệng đầy máu tươi tất cả uy vào yến lâm chiếc miệng trung.
Nồng đậm mùi máu tươi từ trong cổ họng rơi xuống, nơi đi đến, lại là chưa bao giờ từng có mát lạnh.
“Ong ——”
Vành tai thượng Tu La giới đột nhiên rung động lên, dường như một con hung mãnh dã thú gặp càng hung mãnh dã thú, nháy mắt súc thành một con run bần bật tiểu thú, thậm chí Tu La giới thượng huyết sắc hoa văn cũng dần dần thiển một phân.
“Quên tuyết……”
Môi răng chi gian, Yến Lâm Tú lẩm bẩm thấp gọi một tiếng, thanh âm bình tĩnh, đã không giống mới vừa rồi như vậy thống khổ, thậm chí, trên người trúng tên toàn đã khép lại.
Tiết Vong Tuyết tùng đã mở miệng, trợn mắt bình tĩnh nhìn trước mắt tú cô nương, đáy mắt kích động một tia kinh hỉ —— trường sinh ly quả nhiên là di chỉ kinh đô cuối đời Thương hải thánh vật, tuy không đến mức khởi tử hồi sinh, nhưng áp chế ma tính, gột rửa độc tính điểm này, thiên hạ không có gì có thể cập thượng.
Yến lâm mày đẹp giác nếp nhăn thiếu rất nhiều, nàng lúc này thần chí một mảnh thanh minh, mới vừa rồi kia một hôn không ngừng ở trong óc bên trong tái hiện, mỗi một giây đều là như vậy không chân thật.
Tiết Vong Tuyết không có xem nàng, nàng cúi đầu nhìn nhìn Yến Lâm Tú trên người xích sắt, trầm giọng hỏi: “Này xích sắt muốn từ nơi nào mở ra?”
Yến Lâm Tú ngạc một chút, trên người còn sót lại sát khí lưu quang cuối cùng là biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
“Còn…… Vẫn là khóa ta hảo chút……” Yến Lâm Tú nói giọng khàn khàn, “Tốt nhất…… Tốt nhất ngươi vẫn là…… Đi thôi……”
“Đi?” Tiết Vong Tuyết giương mắt nhìn nhìn nàng, nàng đem trường sinh ly ở Yến Lâm Tú trước mặt quơ quơ, nghiêm mặt nói, “Rượu giao bôi đã uống, tú cô nương ngươi tưởng ta đi nơi nào đâu?”
“Cái gì rượu giao bôi?” Yến Lâm Tú trong lòng ấm đến lợi hại, lại sợ hãi dùng như vậy khuôn mặt đối mặt nàng, nàng đem đầu thấp đến phá lệ thấp, “Ngày ấy hoài dương…… Ta……”
“Đúng vậy, hoài dương việc, ngươi xác thật thiếu ta một lời giải thích.” Tiết Vong Tuyết không đợi nàng nói xong, liền nhéo lên nàng cằm, bình tĩnh nhìn nàng, “Chính là hiện tại, ta càng muốn biết, ngươi……” Tay nàng chỉ dọc theo Yến Lâm Tú cằm hoạt hướng nàng vành tai, chuẩn bị đi đụng vào kia cái bạch cốt giới, “Vì sao sẽ biến thành như vậy?”
“Đừng chạm vào! Nguy hiểm!” Yến Lâm Tú phát hiện Tiết Vong Tuyết ý đồ, nàng vội vàng ra tiếng quát bảo ngưng lại, “Quên tuyết, đó là Tu La giới, thường nhân đụng vào, sẽ dẫn phát nó ma tính, một khi bị nó dính thượng, thế tất……” Yến Lâm Tú thanh âm đột nhiên ngừng lại, nàng thầm mắng chính mình một câu, “Vì sao phải cùng nàng giải thích này đó? Ngày sau không phải uổng bị nàng khổ sở sao?!”
“Cho nên ngươi bị dính thượng, ngươi liền biến thành hiện giờ như vậy?” Tiết Vong Tuyết đau lòng mà nhìn nàng mặt, ngón tay nhẹ nhàng mà vỗ về nàng khuôn mặt, “Tu La giới rốt cuộc là thứ gì?”
“Di chỉ kinh đô cuối đời Thương hải bảy đại thánh vật chi nhất……” Yến Lâm Tú sáp thanh trả lời, nàng lại lần nữa gục đầu xuống, không dám nhìn tới Tiết Vong Tuyết mặt mày, “Ngươi có thể hay không đem ta coi như hoài Dương Thành đầu ác nhân? Có thể hay không không cần lo cho ta? Có thể hay không rời đi nơi này?”
“Nga?” Tiết Vong Tuyết lùi về tay tới, nàng hơi hơi nhướng mày, “Giống như…… Không thể.”
“Quên tuyết!” Yến Lâm Tú cấp giương mắt trừng nàng, “Không cần tùy hứng hồ nháo, ta đã không phải lúc trước quang minh nha yến Tam công tử, ngươi đi theo ta, sớm hay muộn muốn xảy ra chuyện!”
“Ta biết ngươi không phải yến Tam công tử, ta cũng không đương ngươi là yến Tam công tử……” Tiết Vong Tuyết nhẹ nhàng bâng quơ mà nói, “Ngươi hiện tại là thê tử của ta, tú cô nương, điểm này ta cần thiết lại cùng ngươi cường điệu một lần.”
“Ngươi……” Yến Lâm Tú cấp tránh một chút, khẽ động xích sắt phát ra một trận giòn vang, “Không cần hồ nháo!”
“Ta không phải lả lướt, cũng sẽ không nghe ngươi hô quát.” Tiết Vong Tuyết khóe miệng hơi hơi dương cười, đột nhiên để sát vào Yến Lâm Tú, “Bất quá, có chuyện ta nhưng thật ra thực để ý……”
“……” Ý thức được Tiết Vong Tuyết trong giọng nói không vui, Yến Lâm Tú không cấm nhíu nhíu mày.
“Ngươi có thể cho một cái giống ta nữ nhân cùng ngươi đồng sinh cộng tử……” Tiết Vong Tuyết chớp hạ đôi mắt, ngữ khí chua xót, “Hiện giờ còn muốn đuổi ta đi?”
“Ta…… Ta cùng lả lướt không phải ngươi tưởng……” Yến Lâm Tú lại lần nữa nói một nửa ngừng lại, nàng quay đầu nhìn về phía một bên, “Việc này ta không cần cùng ngươi giải thích!”
“A, ta đây liền chờ ngươi cho ta giải thích.” Tiết Vong Tuyết đơn giản ngồi xếp bằng ngồi xuống, mắt lé ngắm ngắm một bên ngốc lập hồi lâu ưng nhi, “Ưng nhi, đi bắt chỉ thỏ hoang tới, ta đói bụng, nói vậy tú cô nương cũng đói bụng.”
Ưng nhi phẩy phẩy cánh, gật gật đầu.
“Ưng nhi, ngươi dám đi!” Yến Lâm Tú quát chói tai một tiếng.
Ưng nhi ủy khuất ba ba mà nhìn thoáng qua Tiết Vong Tuyết.
Tiết Vong Tuyết cười nói: “Ưng nhi, ngươi đi, dù sao nàng hiện tại là cột lấy, nàng cũng đánh không đến ngươi……”
“Ai nói ta đánh không đến nó?!” Yến Lâm Tú tiếng nói vừa dứt, liền thân thủ giải khai xích sắt, chỉ nghe “Loảng xoảng” vài tiếng, nàng đem trên người quấn quanh xích sắt tất cả lột hạ, ném tại dưới chân, giận nhiên trừng mắt ưng nhi, “Ưng nhi, ta mới là chủ nhân của ngươi, ta mệnh lệnh ngươi, lập tức mang Tiết Vong Tuyết rời đi! Bằng không, ta lập tức ninh ngươi cổ!”
“Ninh cổ a? Là như thế này sao?” Tiết Vong Tuyết tô tay bỗng dưng từ Yến Lâm Tú phía sau câu lấy nàng, nàng nghiêng đầu nửa gối lên Yến Lâm Tú đầu vai, cười nói, “Yến Lâm Tú, ngươi ứng phó hỏa ngưu hướng trận một người đã đủ giữ quan ải dũng khí đi nơi nào?”
“Ngươi……” Yến Lâm Tú theo bản năng mà cầm Tiết Vong Tuyết thủ đoạn, cắn răng nói, “Đừng ép ta đối với ngươi xuống tay……”
“Ngươi xuống tay a……” Tiết Vong Tuyết ở nàng bên tai nhả khí như lan, thật sự là tô đắc nhân tâm nhộn nhạo.
“Ưng……” Yến Lâm Tú lại lần nữa gọi ưng nhi, lúc này mới phát hiện ưng nhi đã lưu không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Tiết Vong Tuyết khẽ cắn một ngụm Yến Lâm Tú vành tai, thanh âm lại nghẹn ngào lên, “Ngươi nếu là thật sự thất tín bội nghĩa, ngươi vì sao ở ma hóa là lúc còn nghĩ thủ vệ Lâm An thành?”
“……”
“Ngươi nếu là thật sự máu lạnh vô tình, lại như thế nào sợ hãi chính mình làm hại thiên hạ, làm ta thiêu ngươi?”
“……”
“Ngươi nếu là đối ta vô tâm, lại như thế nào thấy ta liền có thể cưỡng chế ma tính, liền sợ thương đến ta một phân?”
“……”
“Yến Lâm Tú, ngươi liền tính không cho ta bất luận cái gì giải thích, ta cũng biết, ngươi chính là trong lòng ta cái kia Yến Lâm Tú, ngươi chưa bao giờ biến quá……”
Tiết Vong Tuyết nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, dần dần làm ướt Yến Lâm Tú vai thường.
Yến Lâm Tú run bần bật, nàng nước mắt nhiên nhắm mắt, nói giọng khàn khàn: “Nhưng ta…… Sống không lâu…… Quên tuyết……” Hơi dừng lại, nàng khóc đến thương tâm, “Tu La giới lựa chọn ta vì ký chủ, ta chết ngày, Tu La giới liền sẽ đem ta hóa thành Tu La huyết thi, ta sẽ vì họa thương sinh, trở thành tội nhân thiên cổ……”
“……”
“Ta không nghĩ thiếu bất luận kẻ nào, cho nên mới khăng khăng hồi đông lục, tưởng giúp Yến Ca cùng sở sơn công chúa làm điểm cái gì…… Sau đó…… Một mình ta một thuyền độc phó di chỉ kinh đô cuối đời Thương hải chỗ sâu trong, từ đây biển sâu hôn mê…… Như vậy…… Ta mặc dù là thành Tu La huyết thi…… Ta cũng sẽ không thương tổn bất luận kẻ nào……”
Tiết Vong Tuyết đảo hút một hơi, “Liền không có mặt khác biện pháp?”
“Đây là ta quang minh nha Yến gia số mệnh, phụ thân, đại ca đều gánh vác quá cái này sứ mệnh, ta không thể một người đứng ngoài cuộc, ngươi có hiểu hay không?”
“Lâm tú.”
“Ân……”
“Cho nên, các ngươi quang minh nha mới tưởng từ sở sơn công chúa nơi đó tìm được trường sinh ly, có phải hay không?”
Tác giả có lời muốn nói: Càng văn ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trường Ca Hành - Lưu Diên Trường Ngưng
Roman d'amourTác phẩm: Trường ca hành Tác giả: Lưu Diên Trường Ngưng Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:94530 Tổng số bình luận:846 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1611 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1186 Văn chương tích phân: 69,413,544 Thể loại tru...