☆, chương 68 . Hải Kiêu chiết cánh
Hừng hực liệt hỏa mênh mông vô bờ, này chỉ Thủy sư là Hải Kiêu tinh nhuệ nhất Thủy sư, lại ở hôm nay hủy trong một sớm, đối cá thương vân tới nói, tương đương là nửa đời chuẩn bị một ngày tẫn hóa hư ảo.
Tồn tại lại như thế nào? Lại như thế nào a!
Chưa bao giờ nghĩ tới quang minh nha trả thù thế nhưng như thế đáng sợ, càng không nghĩ tới Yến Lâm Tú mấy tháng gian thế nhưng tập được như vậy đáng sợ võ công, lần này mặc dù là lại không cam lòng, cá thương vân cũng chỉ có nhận tài.
“Cá thương vân, ngươi hãy nghe cho kỹ, hôm nay chiết ngươi Hải Kiêu tinh nhuệ, đều là ta Yến Lâm Tú một người việc làm, cùng quang minh nha toàn vô can hệ.” Yến Lâm Tú nhìn phụ cận chiến hạm thượng liệt hỏa, chậm rãi mở miệng, “Ngươi nếu không cam lòng, ta Yến Lâm Tú chờ ngươi tới báo thù, nhưng ngươi nếu dám thương ta quang minh nha một người, các ngươi Hải Kiêu muốn trả giá đại giới sẽ là hôm nay gấp mười lần!” Nói xong, Yến Lâm Tú từ cá thương vân trên người đứng lên, mắt lé vừa thấy boong tàu thượng nơm nớp lo sợ chờ nâng cá thương vân Hải Kiêu gã sai vặt, “Ta hận nhất người khác đem ta nói đương gió thoảng bên tai, làm ngươi nhảy xuống biển, ngươi cũng chỉ có thể nhảy xuống biển, nếu là không nhảy, kia…… Liền đi hoàng tuyền đi.”
“Tha mạng……” Kia gã sai vặt lời nói cũng chưa tới kịp nói xong, liền bị Yến Lâm Tú nội kình hung hăng chấn động, cả người bị chấn đến đâm hướng về phía một bên ngã xuống cây gỗ, lập tức bị cây gỗ xuyên tim mà qua, khí tuyệt đương trường.
“Khụ khụ……” Cá thương vân muốn nói chuyện, nhưng lúc này giờ phút này hắn nửa câu lời nói đều nói không nên lời.
Yến Lâm Tú quay đầu, khóe miệng ngậm khởi một tia quỷ dị cười, “Nhìn xem Diêm Vương rốt cuộc thu không thu ngươi, cá thương vân, hoàng tuyền gặp lại.” Nói xong, Yến Lâm Tú hung hăng một đá cá thương vân, hắn liền bị một chân đá hạ chiến hạm, “Thình thịch” một tiếng rơi vào trong biển.
Tới gần Hải Kiêu nhóm cuống quít lặn lại đây, ở trong biển ôm lấy trầm xuống cá thương vân, chạy trốn dường như mang theo cá thương vân hướng di chỉ kinh đô cuối đời Thương hải càng sâu chỗ bơi đi.
Trong cơ thể điên cuồng thoán động Tu La chi khí càng ngày càng khó lấy khống chế, Yến Lâm Tú nhịn đau bưng kín ngực, thừa dịp chính mình còn có người ý thức, nàng hướng vọng hải dưới thành nhìn lại.
“Lả lướt……”
Nàng gian nan mà gọi một tiếng, mũi chân một chút, liền hướng tới vọng hải dưới thành lao đi ——
“Công tử!”
Ngọc nô thật xa nhìn thấy Yến Lâm Tú bình yên vô sự trở về, huyền tâm cuối cùng là thả xuống dưới, nhưng chờ nàng chân chính thấy rõ ràng giờ phút này Yến Lâm Tú khuôn mặt, nàng không khỏi sau này lui một bước.
Yến Lâm Tú đầy mặt huyết văn, đầy tay máu tươi, mỏng sam thượng nhiễm một tầng màu đỏ tươi, dường như là từ trong địa ngục đi ra Tu La, toàn thân đều tản ra nồng đậm sát khí.
“Đừng…… Sợ…… Ta……” Yến Lâm Tú rơi xuống ngọc nô ba bước ở ngoài, khàn khàn địa đạo, “Làm…… Ta…… An tĩnh…… Xuống dưới…… Ta mau khống chế…… Không được chính mình……” Khi nói chuyện, nàng vành tai thượng Tu La giới rực rỡ lấp lánh, dường như tùy thời sẽ từ vành tai hạ phi xuống dưới.
Ngọc nô muốn trương cánh tay ôm nàng, chính là Yến Lâm Tú giờ phút này bộ dáng thật sự là đáng sợ, nàng chần chờ một lần lại một lần, cuối cùng vẫn là nhắm mắt lại, trương cánh tay đem Yến Lâm Tú gắt gao ôm ở trong lòng ngực.
Nàng nhớ rõ, Yến Lâm Tú cùng nàng nói qua, nếu là yến lâm tóc đẹp cuồng, liền gắt gao ôm nàng, không ngừng gọi nàng “Lâm tú”.
“Lâm…… Tú……”
Nghe cái này quen thuộc xưng hô, Yến Lâm Tú trong lòng căng thẳng, nàng ngơ ngẩn mà nhìn ngọc nô mặt mày, nàng xác thật cùng nàng giống nhau như đúc, chỉ là, gọi nàng “Lâm tú” thời điểm, chung quy thiếu Tiết Vong Tuyết tô mị.
“Quên tuyết…… Quên tuyết…… Quên tuyết……” Yến Lâm Tú gắt gao nắm tay, vận khởi Yến gia độc hữu nội công tâm pháp —— về trần quyết, ý đồ đem trong cơ thể ma tính áp chế đi xuống.
Còn không có thấy quên tuyết, còn không có đem hoài dương thiếu Diệp gia đồ vật còn sạch sẽ, nàng còn không thể thành ma, còn không thể chết được!
Ngọc nô thân mình đột nhiên cứng đờ, nàng trong lòng chua xót vô cùng, cuối cùng là trợn mắt nhìn Yến Lâm Tú, nhìn trên mặt nàng đáng sợ tơ máu dần dần rút đi, dần dần lộ ra nàng vốn dĩ nên có già nua dung nhan.
Nguyên lai…… Nguyên lai……
“Nguyên lai có thể làm ngươi bình tĩnh vẫn là nàng……” Ngọc nô trong lòng thê xót xa mà phát ra một tiếng than thở, nàng ảm đạm rũ mi, đem Yến Lâm Tú ôm vào trong lòng ngực, lại ấm áp hắn, lại ấm áp, có lẽ, có như vậy một ngày, Yến Lâm Tú trong lòng sẽ có nàng một vị trí nhỏ. Nghĩ đến đây, ngọc nô trong lòng nhu tình liền thăng lên, nàng ôn nhu vô cùng mà phủng ở Yến Lâm Tú khuôn mặt, ôn nhu kêu: “Lâm tú…… Không có việc gì…… Không có việc gì…… Ta sẽ bồi ngươi…… Sẽ vẫn luôn vẫn luôn bồi ngươi……”
Yến Lâm Tú phủ lên nàng mu bàn tay, lẩm bẩm nói: “Tiếp tục nói…… Tiếp tục nói……” Trong cơ thể “Về trần quyết” cùng Tu La chi tức đang ở tranh đấu không thôi, cuối cùng vẫn là làm Yến Lâm Tú ngăn chặn Tu La chi tức.
Chỉ là, chờ hết thảy bình tĩnh lúc sau, yến lâm tóc đẹp hiện chính mình làm như càng hư nhược rồi một ít, nàng không cấm nhìn nhìn chính mình mu bàn tay, đã tràn đầy nếp nhăn.
Nàng cười khổ nói: “A, hoàn toàn thay đổi.”
Ngọc nô vội vàng cầm Yến Lâm Tú tay, rưng rưng gật đầu nói: “Mặc kệ ngươi biến thành cái gì bộ dáng, ngươi đều là ta lâm tú, ta một người lâm tú……” Tâm khảm mềm nhũn, nàng nhu tình muôn vàn mà khoanh lại Yến Lâm Tú thân mình, cúi đầu ở nàng thái dương một hôn, “Đừng sợ…… Ta sẽ bồi ngươi……”
“Lả lướt.” Yến Lâm Tú đột nhiên quay người đỡ nàng hai vai, kéo ra lẫn nhau chi gian khoảng cách, nàng trầm giọng nói, “Có chút lời nói không cần phải nói, ta đã bình tĩnh trở lại……”
Ngọc nô lược có thất vọng mà nhìn nhìn Yến Lâm Tú đôi mắt, thanh triệt vô song, đã mất nửa điểm huyết sắc, nàng nhẹ nhàng thở dài, ôn nhu nói: “Nhưng còn có nơi nào không thoải mái?”
Yến Lâm Tú ngửa đầu nhìn về phía đầu tường, cao giọng đối với thủ thành tướng quân nói: “Ngày đó ở hoài Dương Thành thượng thiếu sở sơn công chúa, hôm nay một trận chiến tẫn hủy Hải Kiêu Thủy sư, xem như còn ngày đó thiếu hạ nợ, Yến Lâm Tú từ đây cùng đại vân Diệp thị không ai nợ ai, cáo từ!” Nói xong, Yến Lâm Tú nhìn về phía ngọc nô, “Lả lướt, chúng ta đi thôi.”
“Là, công tử.” Ngọc nô gật gật đầu, liền đi theo Yến Lâm Tú dọc theo đường ven biển nhắm hướng đông bước vào.
Thủ thành tướng quân mới vừa rồi thấy Yến Lâm Tú từ đáng sợ khuôn mặt khôi phục đến bình thường khuôn mặt, trong lòng đã tràn đầy nỗi khiếp sợ vẫn còn, hiện giờ nhìn nhìn nàng hai người đi xa bóng dáng, lại nhìn nhìn mặt biển thượng hừng hực thiêu đốt Hải Kiêu chiến thuyền, không cấm hít hà một hơi, lẩm bẩm: “Đáng sợ…… Người này…… Người này thật sự là đáng sợ……”
“Lấy sức của một người hủy Hải Kiêu nhiều như vậy chiến hạm, này nơi nào là người a!” Phó tướng hoảng sợ dứt lời, chạy nhanh đè thấp thanh âm, “Tướng quân, ngươi mới vừa rồi cũng thấy, người nọ trên mặt tràn đầy huyết văn, hai mắt huyết hồng, trên đời này nào có loại này bộ dáng người?”
“Hư…… Tốc đem việc này hồi báo yến soái!” Thủ thành tướng quân không nghĩ lại nghị luận Yến Lâm Tú việc, Hải Kiêu vốn muốn đánh lén, nhưng cuối cùng bị mới vừa rồi cái kia đầu bạc công tử một trận chiến tẫn hủy, đối với Yến Ca mà nói, đây là tốt nhất tin tức.
“Nặc!” Phó tướng ôm quyền lĩnh mệnh, lập tức ấn kiếm chạy xuống đầu tường, chuẩn bị đi cấp Yến Ca truyền này quân báo.
“Oanh ——!”
Hải Kiêu chiến thuyền thượng đột nhiên phát ra một tiếng vang lớn, hỏa dược khoang bị liệt hỏa bậc lửa, cuối cùng dẫn phát rồi lớn hơn nữa nổ mạnh. Tuyệt không phải một con thuyền như thế, thực mau mà, kia trăm tao Hải Kiêu chiến hạm liên tiếp nổ mạnh, đem xanh lam sắc di chỉ kinh đô cuối đời Thương hải đốt thành một mảnh đỏ thắm, thật giống như ai ở di chỉ kinh đô cuối đời Thương hải hung hăng xẻo một cái miệng máu, làm người vọng mà kinh tâm.
Thủ thành tướng quân bỗng nhiên nhớ tới năm đó kia đầu về loạn thế yêu đồng đồng dao ——
“Loạn thế yêu đồng, liệt thiên bắn ngày. Máu chảy thành sông, thiên hạ tử kiếp. Hôm nay huyết trời cao, ngày nào đó sông dài thi. Giang sơn từ đây nguy, ngục hỏa đầy trời mà.”
“Thế gian này quả thực tồn tại loạn thế yêu đồng a……” Thủ thành tướng quân không cấm thật sâu mà hít hà một hơi, nghĩ đến hiện giờ đốt thế quân chủ soái Yến Ca, đúng là năm đó đại vân phụ quốc trưởng công chúa diệp thừa mộng thân nhận loạn thế yêu đồng, xem ra, này giang sơn muốn biến sắc, này thiên hạ chi chủ cũng muốn đổi chủ.
Vọng hải thành quân báo truyền tới Lâm An ngoài thành đốt thế quân đại doanh, đã là mười ngày sau sự.
Yến Ca như thường lui tới giống nhau tuần doanh về trướng, đứng ở đông lục chiến cuộc đồ trước cẩn thận nghiên cứu hiện giờ chiến sự tình huống —— Bách Lý Ung mang binh sau điện, một phòng sương châu phản quân, nhị tiêu diệt dấu diếm ở đào châu cùng sở châu biên giới phản quân, chiếu đêm đó cái kia thần bí nữ tử cấp phản quân bố binh đồ, là một tá một cái chuẩn.
Yến Ca có lệnh, nghiêm cấm nhiễu dân, nếu có gia viên bị hủy giả, nhưng đi trước Liễu Châu an gia. Cho nên đốt thế quân sở qua mà, bá tánh toàn đường hẻm hoan nghênh, chỉ ngóng trông đốt thế quân sớm ngày đem cái này loạn thế chung kết, làm cho đại gia có thể an tâm quá mấy ngày thái bình nhật tử. Không đơn thuần chỉ là có đại vân yến gia quân cũ bộ quay giáo quy phục, còn có có hướng tới đốt thế quân thanh niên, sôi nổi nhập ngũ tòng quân, cho nên, đốt thế quân quân lực càng ngày càng tăng, đã cụ bị cùng phản quân chống đỡ thực lực.
Mấy ngày nữa, Yến Ca cũng mười tám tuổi, chỉ là nhớ rõ nàng sinh nhật người, phần lớn đã không ở trên đời.
Quanh năm quân lữ kiếp sống, Yến Ca trên mặt kia nói giảm thương đã để lại thiển ngân, trên người lớn lớn bé bé vết thương cũng đã đếm không hết. Nàng liền như vậy lẳng lặng đứng ở đông lục chiến cuộc đồ trước, ánh mắt như chuẩn, trên mặt không còn có một tia tính trẻ con, xa xa nhìn lên, thật giống như là một gốc cây ngạo nghễ đứng ở huyền nhai biên thương tùng, tựa hồ lại nhiều mưa gió đều không thể làm nàng ngã xuống.
“Báo ——” tiểu binh vén rèm chạy vào lều lớn, đối với Yến Ca chắp tay nhất bái.
“Lâm An bên kia có tình huống mới?” Yến Ca không có quay đầu lại, nàng túc thanh tiếp tục nói, “Đã nửa tháng, diệp Hoàn vẫn là không có đầu hàng ý tứ sao?”
Tiểu binh lắc lắc đầu, nói: “Quân báo đều không phải là Lâm An truyền đến, mà là vọng hải thành truyền đến.”
Yến Ca đột nhiên quay đầu, duỗi tay nói: “Cho ta!”
Tiểu binh cung kính mà tướng quân báo trình lên.
“Hải Kiêu…… Quả nhiên Hải Kiêu vẫn là tới đánh lén……” Nàng cũng không lo lắng Lâm An thành có thể hay không bắt lấy, cũng không e ngại phản quân có thể hay không tới đánh lén, nàng duy nhất chỉ lo lắng Hải Kiêu. Đương nghe thấy vọng hải thành có quân báo truyền đến, nàng chỉ cảm thấy ngực đột nhiên chợt lạnh, nhưng mới mở ra thấy rõ ràng mặt trên viết, khẩn ninh ấn đường đột nhiên giãn ra mở ra, “Đầu bạc công tử? Thiếu sở sơn nợ yến họ công tử…… Là hắn!” Yến tập nhạc tới tính toán chờ thống nhất đông lục sau, lại tìm Yến Lâm Tú tính tính toán ngày đó hoài Dương Thành chi nợ, lại không nghĩ Yến Lâm Tú thế nhưng trước nàng một bước còn sạch nợ.
“Một người…… Tẫn hủy Hải Kiêu trăm tao chiến hạm?!” Yến Ca hít hà một hơi, kể từ đó, Hải Kiêu nguyên khí đại thương, mấy năm trong vòng, có thể không cần lo lắng bọn họ lại đến đánh lén đông lục vùng duyên hải.
“Báo ——” lại một người tiểu binh vén rèm chạy tiến vào, đem khiếp sợ trung Yến Ca lôi trở lại hiện thực.
“Chuyện gì?” Yến Ca trầm giọng hỏi.
Tiểu binh chắp tay nói: “Diệp Hoàn phái sứ giả tới, đang ở viên môn ngoại chờ, yến soái, có thấy hay không?”
“Thấy!” Yến Ca buông xuống trong tay quân báo, lập tức liền vén rèm đi ra doanh trướng, lập tức hướng tới viên môn đi đến.
Tác giả có lời muốn nói: Càng văn ~ vẫn là chủ thị giác trở về tiểu ca bên này ~ rốt cuộc muốn gặp lại lạp ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trường Ca Hành - Lưu Diên Trường Ngưng
RomanceTác phẩm: Trường ca hành Tác giả: Lưu Diên Trường Ngưng Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:94530 Tổng số bình luận:846 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1611 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1186 Văn chương tích phân: 69,413,544 Thể loại tru...