☆, chương 54 . này thân hi sinh cho tổ quốc“Công chúa điện hạ!” Tiết Vong Tuyết kinh hô một tiếng, duỗi cánh tay ôm lấy suýt nữa nện ở trên mặt đất Diệp Linh Hề.
Hàn mang là đặc biệt chế tạo quá ám khí, hoàn toàn đi vào huyết nhục lúc sau, cơ hồ là giảo huyết nhục xuyên thể mà ra, cho dù Diệp Linh Hề lại kiên cường, cũng cuối cùng là nhịn không được phát ra một tiếng đau tê.
“Điện hạ!”
Yến lâm tố vừa đi, tả hữu bị yểm trụ người cuối cùng là hồi qua thần tới, phó tướng vội vàng vây quanh lại đây, quỳ xuống trước Diệp Linh Hề trước mặt, “Mạt tướng hộ giá bất lợi! Còn thỉnh công chúa điện hạ trách phạt!”
“Bổn cung…… Bổn cung còn ai được!” Diệp Linh Hề cầm thật chặt Tiết Vong Tuyết tay, nàng hồng hốc mắt nhìn nàng, “Ngươi không nên cuốn vào ta đại vân cùng phản quân ân oán.”
“Ta sẽ không bỏ xuống bằng hữu không màng!” Tiết Vong Tuyết đồng dạng hồng hốc mắt, “Điện hạ, ta mang ngươi sát đi ra ngoài, lưu đến thanh sơn ở không lo không củi đốt, tới, theo ta đi!”
“Báo ——”
Không đợi Diệp Linh Hề trả lời, thành lâu dưới liền vang lên một tiếng tiểu binh cấp báo.
“Đông môn bị phản quân đánh bại! Phản quân đã sát nhập hoàng thành!”
“Cái gì?” Diệp Linh Hề cố nén đau đớn đứng lên, nàng không thể tin được nghe thấy nói, “Bốn môn nhắm chặt, phản quân như thế nào nhanh như vậy sát tiến vào?”
“Là…… Là tân hoàng……” Tiểu binh ấp a ấp úng địa đạo ra tình hình thực tế, “Hắn cưỡng bức tướng quân mở ra cửa thành, phản quân liền thuận thế giết tiến vào……”
“Hoàng huynh! Ngươi hảo hồ đồ a! Ngươi trí sương châu bá tánh với chỗ nào!” Diệp Linh Hề hung hăng một mắng, liên lụy chỗ đau một trận run rẩy, thế nhưng nhịn không được há mồm liền phun ra một ngụm đỏ tươi huyết tới.
“Công chúa điện hạ bảo trọng!” Tiểu binh cuống quít quỳ gối trên mặt đất, “Ta chờ nguyện liều chết hộ công chúa sát đi ra ngoài!”
“Sát ——”
Trong thành xuất hiện phản quân cờ xí, hiện giờ sương châu đã đình trệ, đã là xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp.
Diệp Linh Hề hận nhiên nhìn trong thành phản quân giết qua tới, nơi đi đến, chặn đường bá tánh tướng sĩ toàn thành đao hạ vong hồn.
Nàng tâm tâm niệm niệm tưởng khôi phục quốc, không có, tâm tâm niệm niệm tưởng bảo hộ bá tánh, đã chết.
Nàng uổng vì sở sơn công chúa!
Thống khổ, ảo não, tự trách, tuyệt vọng một lần lại một lần mà lăng trì Diệp Linh Hề tâm, nàng còn có thể làm cái gì? Còn có thể vì nàng đại vân con dân làm cái gì?
“Dừng tay ——!”
Cơ hồ dùng hết sở hữu khí lực, Diệp Linh Hề ở đầu tường lớn tiếng gào rống, liên lụy miệng vết thương lại trào ra một cổ huyết lưu.
Tiết Vong Tuyết vãn trụ cánh tay của nàng nói: “Công chúa điện hạ! Theo ta đi!”
Diệp Linh Hề quay đầu lại lẫm thanh nói: “Bổn cung con dân tại đây, tướng sĩ tại đây, bổn cung làm không được tham sống sợ chết!” Nói, nàng cầm lấy trên mặt đất trường kiếm, chỉ hướng về phía trong thành phản quân, lạnh lùng nói: “Phản quân, đại vân sở sơn công chúa tại đây, có bản lĩnh liền hướng bổn cung tới, chớ có lại thương ta đại vân con dân!”
“Hu ——”
Phản quân tiên phong dương tay ý bảo phản quân dừng lại, hắn cười lạnh giương mắt nhìn về phía đầu tường thượng Diệp Linh Hề, “Bổn đem chờ chính là công chúa những lời này!”
“Bá tánh vô tội, bổn cung nguyện dùng chính mình một mạng, đổi này một thành bá tánh tướng sĩ tánh mạng!” Diệp Linh Hề đi phía trước đi rồi một bước, cho dù hôm nay đã thua, nàng ngẩng lên đầu tới, kia khí thế như cũ vẫn là năm đó sở sơn công chúa, bức cho người không thể không tâm sinh kính sợ.
“Nguyên soái có lệnh! Nếu công chúa điện hạ nguyện ý cúi đầu xưng thần, hoài dương quân dân, toàn bộ cho bọn hắn một con đường sống.” Tiên phong cung kính mà đối với Diệp Linh Hề nhất bái, “Điện hạ nhân hậu, nói vậy biết nên làm gì lựa chọn?”
“Chuyện tới hiện giờ, bổn cung còn có con đường thứ hai nhưng tuyển?” Diệp Linh Hề lạnh lùng trở về một câu, phía sau thủ thành tướng sĩ toàn sôi nổi quỳ xuống.
“Công chúa tam tư!”
“Đều đi thôi……” Diệp Linh Hề quyện nhiên quay đầu lại, nhìn phía sau đại vân các tướng sĩ, “Này ba năm tới, các ngươi lưu huyết đủ nhiều, bổn cung còn không dậy nổi các ngươi, cuối cùng chỉ có thể trả lại ngươi nhóm một cái mệnh.”
“Điện hạ!” Tiết Vong Tuyết lắc lắc đầu.
“Quên tuyết, có thể cùng ngươi gặp lại, bổn cung thật là vui mừng, chỉ là……” Diệp Linh Hề chua xót mà cười, “Ngươi ta lại không cơ hội, lại cùng múa 《 kinh hồng 》, đây là bổn cung cuộc đời này chi hám.” Dừng một chút, nàng như suy tư gì mà trầm giọng nói, “Quên tuyết, bổn cung có một chuyện muốn nhờ.”
“Điện hạ……” Tiết Vong Tuyết chỉ cảm thấy tâm bị đè nén đến khó chịu cực kỳ, Yến Lâm Tú phản chiến, Tiểu Đào bị bắt, nàng tín nhiệm thổ lộ tình cảm người trong nháy mắt biến thành ác nhân, nàng để ý bằng hữu nàng lại căn bản hộ không được, tồn tại, chỉ còn áy náy cùng dày vò.
Diệp Linh Hề cay chát cười nói: “Giúp bổn cung mang câu nói cấp tiểu ca, nếu có kiếp sau, tất không tương phụ!”
Nàng cuối cùng là không có thể chính miệng đem những lời này nói cho Yến Ca……
“Hảo……” Tiết Vong Tuyết thật mạnh gật đầu, đã là nghẹn ngào khó ngữ.
“Bổn cung tin ngươi!” Diệp Linh Hề chuyển qua thân đi, đối với nơi xa phản quân tiên phong nói, “Này một thành quân dân bá tánh bình yên rút khỏi hoài dương trăm dặm sau, bổn cung, như các ngươi mong muốn!”
“Sở sơn công chúa nhất ngôn cửu đỉnh, mạt tướng tự nhiên tin tưởng, cho đi!”
Phản quân truyền lệnh quan hướng trên bầu trời thả ra một chi tên lệnh, ngoài thành vây thành phản quân nháy mắt đình chỉ đi trước, sôi nổi sau này triệt hồi. Trong thành phản quân cũng tự phát mà nhường ra một con đường sống tới, phản quân tiên phong ý bảo trong thành bá tánh tướng sĩ, “Đi thôi!”
“Đa tạ công chúa đại ân!”
“Công chúa thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế……”
“Điện hạ…… Mạt tướng……”
“Đi……” Diệp Linh Hề khép lại hai tròng mắt, “Tiết Vong Tuyết, ngươi là bổn cung cuối cùng tin tưởng người, cần phải giúp ta đem lời nói mang cho tiểu ca.”
“Thừa công chúa một nặc…… Tất không tương phụ!” Tiết Vong Tuyết hủy diệt khóe mắt nước mắt, thật mạnh gật đầu.
“Đi ——!” Diệp Linh Hề đột nhiên quát chói tai một tiếng.
“Quang!……”
Trong thành quân coi giữ bỏ xuống trong tay binh khí, đi theo các bá tánh nhất nhất rút khỏi hoài Dương Thành.
Mặc dù là lòng có không cam lòng, mặc dù là lòng có áy náy, cũng đánh không lại đối sinh khát vọng, loạn thế không dễ, tồn tại so cái gì đều quan trọng.
Phản quân tiên phong nhảy xuống mã tới, vừa lòng mà ấn kiếm đi tới Diệp Linh Hề bên người, cong eo nói: “Công chúa điện hạ, thỉnh đi.” Nói là cung kính, càng nhiều lại là đối tranh công khát khao.
Phản quân mỗi người đều biết, nguyên soái trong lòng có cái nữ nhân, chính là sở sơn công chúa.
Hiện giờ hắn thân thủ bắt sống sở sơn công chúa, nguyên soái chắc chắn thật mạnh gia thưởng, tương lai con đường làm quan tất nhiên không thể hạn lượng.
“Bổn cung tưởng lại đưa đưa ta đại vân con dân tướng sĩ.” Diệp Linh Hề xoay người đi tới đầu tường biên, xa xa nhìn đi xa bá tánh, tướng sĩ, bạn tốt, nước mắt lại lần nữa trào ra hốc mắt, không tiếng động mà rào rạt mà rơi.
“Bổn cung từ nhỏ cho rằng, chỉ cần tận tâm phụ tá phụ hoàng, đại vân tất có thịnh thế, kết quả, bổn cung sai rồi.”
Phản quân tiên phong ngạc một chút.
“Bổn cung cho rằng, tử thủ sương châu, huỷ hoại hàn tây quan, chặt đứt đại tấn uy hiếp, bổn cung liền có thể an tâm thu phục ta đại vân núi sông, kết quả, bổn cung lại sai rồi.”
Phản quân tiên phong nhàn nhạt nói: “Đại mây trôi số đã hết, điện hạ làm được lại hảo, cũng là xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp.”
Diệp Linh Hề khóe miệng ngậm khởi một tia cười lạnh tới, nàng lắc lắc đầu, tầm mắt một mảnh mơ hồ, “Bổn cung cho rằng hoàng huynh có thể cùng bổn cung đồng tâm hiệp lực, bảo vệ cho này phiến giang sơn, kết quả, bổn cung lại sai rồi.” Dừng một chút, nàng đột nhiên quay đầu lại nhìn phản quân tiên phong, trầm giọng nói, “Một lần có mắt không tròng, bổn cung ném ta Diệp gia thánh vật, lúc này đây có mắt không tròng, bổn cung hoàn toàn thua sở hữu, ngươi nói, bổn cung có phải hay không thẹn với đại vân liệt tổ liệt tông?”
Phản quân tiên phong nhất thời cũng không biết như thế nào trả lời Diệp Linh Hề, chỉ có thể trầm mặc.
“Bổn cung từ đầu đến cuối cũng không từng phụ quá ta đại vân một cái bá tánh, càng chưa từng phụ quá ta đại vân núi sông vạn dặm……” Nói, nàng hít sâu một hơi, mỉm cười hủy diệt khóe mắt nước mắt, run run nhiên nhìn trong tay trường kiếm, ánh mắt đã xong vô sinh khí, “Bổn cung chỉ hận, năm đó không thể giết tẫn gian nịnh, trí hoàng thành Lâm An đình trệ, hôm nay không thể lấy huyết hộ ta bá tánh không việc gì, tử thủ hoài dương không hàng……” Đột nhiên, nàng huy kiếm nhất kiếm đâm thủng ngực mà qua, lẫm thanh nói: “Đại vân ở…… Sở sơn ở! Đại vân vong…… Sở sơn…… Vong! Bổn cung…… Tuyệt không làm mất nước chi nô!” Nói xong, dùng hết cuối cùng một hơi, nàng liền từ đầu tường thả người nhảy xuống ——
“Điện hạ ——” phản quân tiên phong trăm triệu không nghĩ tới sở sơn công chúa thế nhưng như thế cương liệt, này biến số tới thật sự là quá nhanh, hắn theo bản năng mà vươn tay đi, lại không kịp bắt lấy hạ trụy sở sơn công chúa, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn nàng rơi xuống đầu tường.
“Diệp Linh Hề!” Tiết Vong Tuyết ở ngoài thành nghe thấy được phản quân tiên phong cấp hô, quay đầu lại liền nhìn thấy sở sơn nhảy xuống đầu tường thân ảnh, lập tức tê thanh gọi một tiếng.
Thà làm thiên hạ chết, không làm cẩu thả nô.
Này thân, đương vì đại vân hi sinh cho tổ quốc!
Không trung bên trong đột nhiên vang lên một tiếng ưng lệ, liền ở sở sơn đánh vào trên mặt đất nháy mắt, ưng nhi từ thiên đáp xuống, duỗi chỉ bắt được Diệp Linh Hề, mang theo nàng bay lên.
“Ưng nhi, mau mang công chúa đi!” Tiết Vong Tuyết thổi lên một thanh âm vang lên trạm canh gác, nàng không nghĩ tới ưng nhi lại vẫn lưu tại hoài dương, trở thành Diệp Linh Hề cuối cùng mạng sống phù mộc.
“Nơi nào tới súc sinh! Bắn tên bắn chết! Đừng vội làm nó mang đi sở sơn công chúa thi thể!” Phản quân tiên phong biết, nếu không thể lưu lại sở sơn công chúa người, hắn cần thiết lưu lại sở sơn công chúa thi thể!
Phản quân ở đầu tường sôi nổi kéo cung bắn tên, ưng nhi phi đến cực nhanh, thực mau liền mang theo Diệp Linh Hề xông lên tận trời, bay ra cung tiễn thủ tầm bắn.
“Ưng nhi, mau mang công chúa đi tìm đại phu!” Tiết Vong Tuyết lại thổi một thanh âm vang lên trạm canh gác, cấp ưng nhi ra lệnh.
“Bắt lấy người nọ!” Phản quân tiên phong chú ý tới ngoài thành bá tánh trung Tiết Vong Tuyết, lập tức hạ lệnh.
Trên bầu trời lại vang lên một tiếng ưng khiếu, ưng nhi lại lần nữa đáp xuống, bắt được Tiết Vong Tuyết bả vai, mang theo nàng lại lần nữa phóng lên cao.
Chỉ là lúc này đây, nó bắt hai người, phi đến không giống lần trước mau, cánh thượng liên tiếp trúng vài chi mũi tên, thẳng đau đến nó phát ra một trận đau minh.
“Ưng nhi……” Tiết Vong Tuyết lo lắng mà nhìn về phía ưng nhi.
Ưng nhi ra sức phiến cánh, lại không dám nhiều chần chờ một khắc, thực mau liền mang theo các nàng bay ra thực ——
Nhân tâm đáng sợ, sinh linh có tâm.
Lại không nghĩ kết quả là, nhất đáng tin cậy, lại vẫn là ưng nhi.
Máu tươi dọc theo ưng nhi lông chim chảy xuống dưới, dọc theo ưng nhi lợi trảo thấm đỏ Tiết Vong Tuyết xiêm y, cũng thấm đỏ Diệp Linh Hề xiêm y.
Diệp Linh Hề ngực cắm trường kiếm, nàng đầy mặt trắng bệch, rũ đầu vẫn không nhúc nhích.
Tiết Vong Tuyết lo lắng sốt ruột mà xoa nàng cổ mạch —— mỏng manh mà vô lực.
“Diệp Linh Hề, lại căng trong chốc lát, ta sẽ nghĩ biện pháp y hảo ngươi! Yến Thiếu tướng quân còn chờ ngươi chính miệng đối nàng nói những lời này đó, ngươi không thể chết được! Ngươi nhưng nghe thấy được?”
Ngươi không thể chết được……
Tác giả có lời muốn nói: 《 trường ca hành 》 câu chuyện này khả năng tương đối trọng điểm cốt truyện, cho nên cảm tình tuyến sẽ nhược rất nhiều, đại gia nhiều hơn thông cảm.
Đương nhiên, câu chuyện này cũng không có kết thúc, sở sơn nên có nàng bước ngoặt, Yến Ca cũng sẽ có nàng bước ngoặt, Yến Lâm Tú cùng Tiết Vong Tuyết cũng sẽ có từng người bước ngoặt.
Hạ chương, tiền truyện 《 khuynh ly 》 Kỳ Tử Diên cùng Tiêu Sạn Tuyết sẽ xuất hiện, Trường Ngưng ở chỗ này phổ cập khoa học một chút, đại gia liền không cần lại đi nhìn lại tiền truyện.
Kỳ Tử Diên năm đó lấy cấm vệ giáo úy thân phận tiếp cận sở sơn, thâm chịu sở sơn công chúa thưởng thức, sở sơn phương tâm ám gửi ( cho đến bổn văn bắt đầu, cũng là sở sơn một cái không giải được khúc mắc, không bỏ xuống được người ), Kỳ Tử Diên lại đem sở sơn coi như tri kỷ, cuối cùng trầm Lâm An đình trệ, Kỳ Tử Diên từ sở sơn trong tay cướp lấy đại vân hoàng thất nhiều thế hệ tương truyền di chỉ kinh đô cuối đời Thương hải bảy đại thánh vật chi nhất trường sinh ly. Tiêu Sạn Tuyết vốn là tây lục đại tấn công chúa, lẻn vào đông lục đại vân chỉ vì xoay chuyển tự thân nhân thể cổ mẫu số mệnh, đánh vỡ Tiêu gia bốn mươi tuổi hẳn phải chết huyết chú, sau cùng Kỳ Tử Diên trải qua thật mạnh sinh tử khảo nghiệm, chung thành đại tấn nữ đế. Rồi sau đó huyết chú phát tác, Kỳ Tử Diên dùng trường sinh ly vì nàng tục mệnh, cuối cùng song song rời đi đại tấn, ở đại vân hạo lăng phụ cận cô hồng khe núi trung ẩn cư nhiều năm.
Càng nhiều bách hợp tài nguyên hoan nghênh đặt mua WeChat công chúng hào: Vân thường tiểu trúc ( ycxz_gl )
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trường Ca Hành - Lưu Diên Trường Ngưng
RomansaTác phẩm: Trường ca hành Tác giả: Lưu Diên Trường Ngưng Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:94530 Tổng số bình luận:846 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1611 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1186 Văn chương tích phân: 69,413,544 Thể loại tru...