23-30

84 2 0
                                    


☆, chương 23 . người kia công tử

Ánh trăng thê lương, sơn sắc mông lung, sương châu vẫn là trước sau như một sương mù tràn ngập.
“Ngày sau đại quân một khi tới hoài dương, muốn mang đi Tiểu Đào liền càng khó.” Yến Lâm Tú ở doanh ngoại xoay quanh hồi lâu, phát hiện mấy ngày nay quân doanh đề phòng là càng ngày càng nghiêm ngặt, tuần tra binh thay đổi cũng càng ngày càng thường xuyên, ẩn vào đi đã là không dễ, lại muốn mang ra một người tới, quả thực khó như lên trời. Nàng than một tiếng, quay đầu lại nhìn về phía phía sau Tiết Vong Tuyết, thấp giọng hỏi nói: “Ngươi nói biện pháp là cái gì?”
Tiết Vong Tuyết mỉm cười chỉ chỉ phía sau rừng cây, “Ta đã làm ưng nhi đi tìm, lúc này liền chờ ưng nhi đã trở lại.”
Yến Lâm Tú nhìn thoáng qua Tiết Vong Tuyết giảo hoạt con ngươi, tổng cảm thấy nơi nào có chút không đúng lắm, lại cứ lại không thể nói tới là nơi nào?
Các nàng không có chờ lâu lắm, ưng nhi liền ngậm cái gì bay đến trong rừng cây.
“Cùng ta tới.” Tiết Vong Tuyết con mắt sáng hàm,, xuân, chỉ nghe nàng ôn nhu dứt lời, liền đối với Yến Lâm Tú vẫy vẫy tay, ý bảo nàng cùng lại đây.
Yến Lâm Tú theo qua đi, ưng nhi đem đồ vật thả xuống dưới, liền lại bay lên không trung, vì các nàng canh gác.
Trên mặt đất đồ vật bị một trương phá bố bao vây lấy, bao vây đến cực kỳ đơn sơ, đã có chút vạt áo lộ ra tới, phảng phất tùy thời sẽ rớt ra tới.
Tiết Vong Tuyết khom lưng đem bao vây nhặt lên, ở Yến Lâm Tú trước mặt mở ra —— mông lung ánh trăng trung, đây là một bộ tuyết sa, mặt trên vụn vặt mà thêu một ít màu đỏ tươi toái mai, thanh nhã trung mang theo một tia khác vũ mị.
Yến Lâm Tú suy nghĩ một lát Tiết Vong Tuyết ý tứ, lập tức lắc đầu nói: “Yến Thiếu tướng quân là nữ tử, sở sơn công chúa là nữ tử, ngươi này mỹ nhân kế sợ là không thể thực hiện được a.”
“Ai nói là ta xuyên này xiêm y?” Tiết Vong Tuyết sóng mắt lưu động, đối với nàng chớp một chút.
“Không phải ngươi…… Chẳng lẽ là ta?! Từ từ! Từ từ!” Yến Lâm Tú ý thức được cái gì, nàng đỏ mặt nhìn thoáng qua kia kiện tuyết sa, bứt lên tuyết sa một góc gắn vào bàn tay thượng, chỉ cảm thấy thật là trong suốt, nàng liên tục xua tay nói, “Ngươi sẽ không làm ta xuyên này thân xiêm y đi?”
“Ngươi nói đi?” Tiết Vong Tuyết cười như không cười mà nhìn nàng, đáy mắt đã nhịn không được hiện lên ý cười tới.
Yến Lâm Tú mộc đứng ở mà, nghiêm mặt nói: “Ngươi gọi ta tú cô nương liền thôi, ngươi còn làm ta xuyên này thân xiêm y? Nếu là làm người nhìn thấy, chẳng phải là người trong thiên hạ đều biết ta là nữ tử?”
“Tú cô nương từ trước đến nay thông tuệ, tự nhiên có biện pháp làm người trong thiên hạ cho rằng ngươi chính là ta.” Tiết Vong Tuyết buồn cười, tay nàng chỉ lặng yên đi tới nàng đai lưng thượng, chỉ nghe nàng tô thanh nói, “Đây là chúng ta duy nhất cơ hội, Tam công tử, liền từ ta một hồi, tốt không?”
Giống như yểm dường như Yến Lâm Tú gật gật đầu, nàng lại bỗng dưng hồi qua thần tới, vội vàng lắc đầu, đè lại tay nàng, kinh thanh nói: “Ngươi là muốn cho ta ra vẻ ngươi, dẫn dắt rời đi Hải Kiêu người? Ngươi một người lẻn vào quân doanh mang đi Tiểu Đào?”
Tiết Vong Tuyết minh diễm trong mắt nhiều một tia khiêu khích, “Có ưng nhi trợ ngươi, ngươi còn sợ bị người bắt không thành?”
“Ta là sợ ngươi bị người bắt.” Yến Lâm Tú nhíu nhíu mày đẹp, “Ngươi đương yến Thiếu tướng quân quân doanh là tầm thường hẻm đường ruộng, nhậm ngươi tùy ý ra vào sao?”
“Ta có thể hay không tùy ý ra vào, cũng phải nhìn tú cô nương bản lĩnh của ngươi a.” Tiết Vong Tuyết cười nhiên nói xong, từ Yến Lâm Tú thủ hạ rút ra tay tới, nàng khinh thân đến gần rồi Yến Lâm Tú, cắn môi nhấp cười, “Ngươi chỉ cần cố ý từ quân doanh trên không bay qua, ngươi nói đại gia ánh mắt đều sẽ ở đâu đâu?”
Yến Lâm Tú chớp chớp mắt, nàng biết a, hôm nay là trốn không thoát, Tiết Vong Tuyết đem hết thảy đều thiết kế đến như thế thiên y vô phùng, chính mình nơi nào còn có phản kháng đường sống?
“Hơn nữa……” Tiết Vong Tuyết đột nhiên câu thượng nàng cổ, ở nàng bên tai nhỏ giọng cười nói, “Ta cũng tưởng nhìn một cái tú cô nương chân chính bộ dáng.” Giọng nói rơi xuống, nàng ngón út lặng yên kéo ra Yến Lâm Tú cổ áo đai lưng, “Liền dung ta vì quân…… Cởi áo đi……”
Yến Lâm Tú cảm thấy một cổ nhiệt ý thiêu thấu bên tai, nàng hoàn toàn không chú ý chính mình ngoại thường là như thế nào bị Tiết Vong Tuyết cởi xuống, càng không chú ý chính mình nội thường là như thế nào bị cởi bỏ.
Đương một bộ lạnh lẽo phất thượng ngực, nàng cuối cùng là phục hồi tinh thần lại, xấu hổ nhiên lại lần nữa đè lại Tiết Vong Tuyết tay, gấp giọng nói: “Ta…… Ta chính mình tới!”
“Cũng hảo.” Tiết Vong Tuyết cười trộm một tiếng, nàng buông lỏng ra Yến Lâm Tú, bối qua thân đi.
Yến Lâm Tú liên tiếp đảo hút vài khẩu khí, cuối cùng là tráng nổi lên lá gan, đem nội thường giải mở ra. Ánh trăng dưới, rõ ràng có thể thấy nàng vai trái sau văn có một cái kỳ dị hình xăm, như là Thao Thiết.
Tiết Vong Tuyết nghe mặt sau tất tốt thanh cuối cùng là an tĩnh xuống dưới, biết nàng định là mặc xong rồi xiêm y, không nghĩ tới vừa quay đầu lại, lại nhìn thấy Yến Lâm Tú nửa che chở kia tập tuyết sa, không biết là đang ở xuyên đâu, vẫn là đang ở thoát?
“Ngươi đây là……”
“Ngươi…… Không chuẩn xem!”
Yến Lâm Tú quay người trốn đến thụ sau, “Ta chưa bao giờ xuyên qua loại này xiêm y, ta…… Ta không biết này xiêm y vì sao kéo không được……”
Tiết Vong Tuyết nhịn không được cười nói: “Ta tưởng vẫn là ta tới giúp ngươi đi.”
“Ta không, đường đường yến Tam công tử, ta cũng không tin ta xuyên không hảo cái này xiêm y!” Yến Lâm Tú quật cường mà phủ quyết Tiết Vong Tuyết đề nghị.
Tiết Vong Tuyết nhìn thoáng qua sắc trời, bỗng nhiên tâm sinh một kế, đột nhiên quát chói tai một tiếng, “Người nào?!”
“Ai?!” Yến Lâm Tú cảnh giác mà cũng đi theo quát chói tai một tiếng, nơi nào còn lo lắng chính mình là bộ dáng gì, liền từ sau thân cây nhảy ra tới, hộ ở Tiết Vong Tuyết trước người, hướng bên kia cây cối nhìn lướt qua.
“A…… Ngươi này đai lưng cũng không cởi bỏ, ngươi như thế nào ăn mặc hảo đâu?”
Kinh nghe Tiết Vong Tuyết ôn nhu thanh âm vang lên, Yến Lâm Tú biết chính mình là trúng kế. Nàng âm thầm hối hận, mà khi Tiết Vong Tuyết hai tay xuyên qua nàng cùng lúc, vì nàng cởi bỏ đai lưng, ôn nhu mà kéo xiêm y sau, Yến Lâm Tú cầm lòng không đậu mà bắt được tay nàng, trầm giọng nói: “Tiết Vong Tuyết, ngươi là thiên hạ đệ nhất cái thấy ta nữ trang người.”
“Ân?” Tiết Vong Tuyết lên tiếng, “Thì tính sao?”
“Cho nên……” Yến Lâm Tú đột nhiên quay đầu lại, không hề chớp mắt mà nhìn nàng, trong mắt đều là si nhiên, “Ngươi không chuẩn rời đi……”
Tiết Vong Tuyết ngón tay bỗng dưng đè ở nàng trên môi, Tiết Vong Tuyết mỉm cười lắc lắc đầu, “Trời đất bao la, ta tưởng rời đi là lúc, ai cũng ngăn không được ta, nhưng nếu ta không nghĩ rời đi, kia liền ai cũng đuổi không đi ta.”
“Vậy ngươi……”
“Lập tức không nghĩ rời đi.”
Tiết Vong Tuyết cười nhiên nói xong, thân thủ cấp Yến Lâm Tú mặc xong rồi tuyết sa, đương tầm mắt dừng ở nàng trước ngực bọc ngực bố thượng, nàng than một tiếng, “Này đó bố có lẽ giải hảo chút……”
“Không cần!” Yến Lâm Tú mãnh liệt mà lắc đầu, “Này tuyết sa thật sự là quá mỏng, vạn nhất ta lăng không là lúc bị người nhìn đi, ta chẳng phải là thiệt thòi lớn?!”
“Phốc, ngươi a.” Tiết Vong Tuyết biết nàng cũng nói được có lý, liền cũng không hề kiên trì, nàng giương mắt nhìn nhìn nàng búi tóc, duỗi tay đem dây cột tóc xả mở ra.
Tóc đen như thác nước, rối tung trước mắt.
Nguyệt hoa hoà thuận vui vẻ, Yến Lâm Tú ánh mắt sáng quắc, tuy rằng xấu hổ, lại nồng đậm tràn đầy thâm tình.
Tiết Vong Tuyết không thể không thừa nhận, lúc này Yến Lâm Tú xác thật thực mỹ, mỹ đến làm nàng tâm bắt đầu bất quy tắc mà nhảy lên lên.
Đây là xa lạ lại quen thuộc tim đập, lại đủ để cho Tiết Vong Tuyết hai má bỗng dưng đỏ lên.
Yến Lâm Tú đem hết thảy đều xem ở đáy mắt, nàng lặng yên vươn tay đi, vốn định dắt lấy tay nàng, nhưng ở đụng tới nàng mu bàn tay là lúc, chỉ dám dùng ngón út câu lấy Tiết Vong Tuyết ngón út.
“Quên tuyết……” Thiên ngôn vạn ngữ ở trong lòng kích động, lời nói đến bên miệng Yến Lâm Tú lại chỉ dám gọi ra này hai chữ.
“Ân?” Tiết Vong Tuyết con mắt sáng tô nhiên, chỉ cần liếc mắt một cái, liền có thể làm người hoàn toàn luân hãm.
Yến Lâm Tú tim đập đến cuồng loạn, mấp máy cánh môi khẽ run lên, nàng hít sâu một hơi, đem sở hữu làm càn biến thành một cái gắt gao ôm, đem Tiết Vong Tuyết ôm ở trong lòng ngực, thấp giọng nói: “Vào quân doanh phải cẩn thận, ta một khi thoát khỏi Hải Kiêu người, liền làm ưng nhi tới đón các ngươi đi.”
“Hảo.” Tiết Vong Tuyết nhẹ nhàng mà vỗ vỗ nàng ngực, cười nói, “Chúng ta đây liền phân công nhau hành động đi.”
“Ân!”
Cho dù muôn vàn không muốn, Yến Lâm Tú vẫn là buông ra Tiết Vong Tuyết, nàng khom lưng đem dưới tàng cây xiêm y thu thập hảo, giấu ở bụi cỏ bên trong, lại quay đầu lại đối với Tiết Vong Tuyết gật gật đầu, “Ta đi rồi a.”
“Tú cô nương đi thong thả.” Tiết Vong Tuyết thẳng cười khẽ.
Yến Lâm Tú đã bất chấp giờ phút này rốt cuộc là bộ dáng gì, nàng mũi chân một chút, vận khởi khinh công, vài cái lăng không liền biến mất ở rừng sâu bên trong.
Tự nàng vừa đi, nguyên bản hỗn độn tim đập cũng dần dần bình ổn xuống dưới, Tiết Vong Tuyết cứng họng cười khẽ một tiếng, lẩm bẩm nói: “Yến Lâm Tú, ngươi thật là cái ngốc tử.”
Yến Lâm Tú cố ý nghênh ngang mà ở trong rừng lung lay một chút, bỗng nhiên nghe thấy được rừng sâu trung vang lên một trận tiếng bước chân, nàng cười lạnh một tiếng, “Tới vừa lúc! Liền chờ các ngươi đâu!” Nói xong, nàng thổi ra một tiếng huýt gió.
Bầu trời ưng nhi nghe tiếng bay xuống dưới, liền ở ưng nhi bắt lấy nàng bay lên thiên nháy mắt, quả nhiên từ trong rừng thoát ra mấy cái hắc ảnh tới.
“Ưng nhi đi, chúng ta từ quân doanh mặt trên bay qua đi!” Yến Lâm Tú cười nhiên ra lệnh.
Chỉ nghe ưng nhi chấn cánh phát ra một tiếng ưng lệ, liền mang theo nàng tầng trời thấp dọc theo quân doanh lược qua đi.
“Người nào?!”
Canh gác đại vân tướng sĩ kinh hô một tiếng, liền có cung tiễn thủ đáp cung nhắm ngay Yến Lâm Tú.
“Bắn tên!”
“Nữ nhân đều hạ thủ được bắn chết? Tấm tắc!” Yến Lâm Tú nghe thấy được phía sau vang lên sát lệnh, lập tức trong lòng chợt lạnh, “Ưng nhi, phi cao điểm, bản công tử tánh mạng đã có thể ở ngươi trảo!”
Ưng nhi nghe tiếng phẩy phẩy cánh, Trùng Tiêu dựng lên, bỗng dưng phi đến phá lệ cao.
Mũi tên phá không mà đến, ưng nhi khó khăn lắm bay ra tầm bắn ở ngoài.
Quả nhiên, liền ở quân doanh mọi người chú ý điểm đều ở Yến Lâm Tú trên người khi, Tiết Vong Tuyết lặng yên tiềm nhập đại doanh bên trong.
Nàng khinh công cực hảo, mấy phen tránh né, đã là lẻn vào tới rồi quân doanh mảnh đất trung tâm, chỗ đó là sở sơn công chúa Diệp Linh Hề nơi trung quân lều lớn.
Tiết Vong Tuyết không biết Tiểu Đào rốt cuộc bị Yến Ca nhốt ở địa phương nào, nàng nghĩ tới nghĩ lui, nếu nàng là Yến Ca, nhất định sẽ đem Tiểu Đào nhốt ở nhất tới gần chính mình địa phương.
Cho nên, Tiểu Đào nhất định ở trung quân lều lớn phụ cận.
Tiết Vong Tuyết cẩn thận xem kỹ liếc mắt một cái trung quân lều lớn phụ cận tám doanh trướng, nàng quyết định tiểu tâm mà từng bước từng bước bài tra, cần phải ở không kinh động bất luận kẻ nào dưới tình huống, tìm được Tiểu Đào!
Đương nàng nhấc lên cái thứ nhất doanh trướng trướng chân, phía sau lại vang lên một cái xa lạ thanh âm.
“Tô Chiết Tuyết?”
Tác giả có lời muốn nói: =. = hảo đâu, Trường Ngưng đã trở lại! Các vị thúc giục càng các bạn nhỏ, thu hồi các ngươi dao phay, Trường Ngưng sẽ ngoan ngoãn đổi mới! Moah moah

[BHTT] [QT] Trường Ca Hành - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ