Something happens that you won't like it...
Actually I was in a wedding in my sister Fiona Corteza with her husband-to-be,enggrande ang kasal,smooth,peaceful,fresh,well ventilated place.
But the worse thing is this place is beside of this freaking scaredy forest and a deep deep blue wide ocean,na kung may taong gustong magpakamatay ito na ang subukan nila siguradong magwo-work.
After all tapos na ang seremonyas kaya pwede na akong makipagtsika sa mga freaking bestfriend ko na si Ashley,Kate at Jane...
Sakto nga agad ko namang nakita ang mga bestfriends ko...
"Well,well,well,Kaileen!we have something to tell about you!you might think you would hate it!"sabi nitong si Ashley...
"This is so important and this is so fishy!"sambit nitong si Kate...
"You're gonna scratch the handsome face of your boyfriend!"ani Jane naman...
"Why?why i gonna-wha-whats that something?I need to know!"nakakaloka itong mga bestfriends ko palagi akong ninenervous breakdown eh..
"Oh?sasabihin ba natin?"...Ashley
"Yes!"...Kate...
"Yes!for sure!"...Jane...
"Okay,sabay tayo girls?"...Ashley...
"Ang boyfriend mo nasa forest nakikipaghalikan kay Rosie!!"...sabay...
"Whhaaaaat!!!!"sigaw ko...
"Where's that freaking bullshit asshole Jerry!!!Haaaarhhh!!!"
"Nasa forest nga nakikipaglandian kay Rosie!!"another sabay na naman...
"Humanda sakin ang Jerry na yon!"mabilis akong lumakad na para bang matitibag na ang lupa sa lakas ng pag-apak ko...sinundan naman ako ng mga honest bestfriends ko hanggang nakarating ako sa forest....
"Jerry!!!Jerry!!!you freak!!!Jerry!!!where are you!!!"sigaw ko na para bang malalangkat na ang lalamunan ko sa kasisigaw...
"Hey girl,there they are,kissing"sabi ni Ashley at inipoint nya ang hintuturo nya kina Rosie na naghahalikan kamo...
Nilingon ko naman ang sentro ng paningin nya...
"Oh my Ghoosh!!!I can't believe it?that bullshit boy!!that messy girl!!!that traitor snakes goes to hell!!Magready kayo Ashley!!this is gonna be a battle!!"sabi ko habang nanginginig sa katitingin sa kanila,maya maya hindi ko namalayang may luhang umagos sa mga mata ko..He really hurts me...
"Hali kayo girls!!"sabi ko at bilis kong nilakad ang forest na may maraming mga balete trees ang nakaharang,na para bang nawala na ang takot ko dito sa scaredy freaking forest dahil sa galit ko sa kanya...
"Hoy!!!Jerry!!!Rosie!!!ano?nag-enjoy ba kayo sa pakikipaghalikan ng torid kiss!!ang sagwa nyo!!!kahit kasal gumagawa kayo ng ganito??!!buti na lang nakita ko kayo hanggang kiss lang?kung hindi ako dumating ano na kayang nangyari sa inyo?siguradong mas higit pa don!!!"
~Chapter End~
Hi guuuys!!!Sana po suportahan nyo po tung story ko kahit papano..Im a newbie here and it's my first time...
I just want to develope my writing skills..and I have packs of imagination and ideas to create a wonderful story..kaya sana tulungan nyo po ako na maencourage ako na ipagpatuloy to saka maabot po ang pwede ko maabot ...
Please!Read,Vote and Comment!
Thank you in advance po!
Author:😍😍#khentziece
BINABASA MO ANG
Vampire Cage University
Wampiry*Vampire Cage University* (VCU) Prologue: What if kung ikaw ay natrapped sa isang malayo at liblib na lugar na University with full of Vampires....Pano mo malalaman kung ang mga creatures na ito kung mabuti ba o masama....Marami pang karanasan ang m...