Chapter 10

2K 119 0
                                    

Page 10
MEERAL❤
Da wowansu Nigeria Bakaramin dadi Yama ma miral ba Dan ba kadan tayi missing maamah da little kitten dintaba but what koda zayn ya sauketa gidaa.. Da gudunta ta shiga gidan...
Salamu alaikum maamah na little kitten mimir is back Tafada da murnanta tana shiga dakin maamah din Turus tayi ganin maamah a kwance rai hannun Allah.. Trolley dinta da hand bag din ta ta yar takarasa gun maamah dagudu maamah what's going on mekefaru?.. Tafada a rude.
Bata ankaraba hawaye taji yawanke Mata fuska

Hannu maamah tamika mata alamun ta karaso da sauri ta haura kan gadon maamah mai yasameki ina Asia ta tambayeta cikin muryan tashin hankali..

Dan tari maamah tayi ta kamo hannun crying miral.. Haba didin auta mene kike ta kuka haka kaman ance miki na mutu. Tafada tana kakaro wani karfin hali tana dorama fuskanta. Bakigaba lapia na Kalau kwai Dan zazabine kuma na aika Asia gidan Aisha ta saman magani da murmushi a fuskanta tana kokarin boye irin jin jikin datake....

Amma maamah saida natambaye ki kan natafifa da sauran maganin da kike bukata kikace aa fa miral Tafada tana kure maamah da idonta da ya jike da hawaye....

Oh come on zazabine fa kwai kinsan baka hanasaba idan yaso zuwa. . Muryan Asia ne ya katse su maamah wlh tace maganin nan ya Kare fa kuma... Kasa karasawa tayi dalilin ganin didin nata datayi, kuka tasaka  kaman dama jiran miral dintake ta sauke duka kukan da takeson yi. Didi kingan ba yarda jikin maamah yayi tunjiya nace nakaita asibiti murokesu since Inda sauran Yan kudin da kika bani inayaso inkinda wo Dan Allah ba acika ba amma taki takarasa maganan cikin sheshekan kuka ita dai maamah kallansukwai take tanasan tai magana amma ta kasa...

Jacket dinta kwai ta aje tace ma Asia ta zauna takula da maamah bara taje ta Samu cab su kaita hsptl

After Sunje asibitine akaba maamah gado da kyar shima suka samuu.. Bayan likitan yayi gwajegwajensane yafito yatambayesu ina mijinta.. Miral tamike tace doctor badamuwa komene zakaiyafada mun kallanta yayi sosai yadanyi Shiru can yace ok badamuwa muje office....

Tambayanta yafarayi sunanta tafada masa.. Relationship btw you two yana dan gyara medical glass dinsa.
Mom dinace tafada muryanta kanaji kasan tasha kuka..
Kinsantana da heart problem?
Eh doctor nasani tabasa amsa atakaice Dan tamatso taji mene ke damun maamah din..
Fada Yamata sosai akan rashin kulan da aka nuna akan ciwon and tap zuciyanta yake dap da bugawa dabasukawota bama saidai suga babuita..
sai da yagama fadansa itadai miral ba abunda take sai kuka... Dagowa tayi ta kallesa doctor please help us it kadai ke garemu please save  herrr takarasa da sheshekan kuka..
Bakaramin tausayi tabasabaa.. It ok yafada da gentle voice dinsa yanzu mun mata alluranda zaisa ta Samu bacci and mun bata wani magani da zai lafa abun. Amma dole sai kinyi signing Dan dole sai anmata surgery nanda 3 days ga kudin da komai kije kibiya...

Dan firgita tayi dataga kudin da ke rubuce gurin Dan ita yanzu accnt dinta baida wanan amount din dama ace ta karba salary dinta ne shine yanzu gashi month bai yiba... hasbunallahu wani imal wakeel tafada a hankali Dan yanzu bata san Inda zata samo wanan kudinba.....

Doctor dole yau zaabiya kudin ta tambayesa  cikin tashin hankali.. Lura da halinda take cikine yasa likitan yace mata Ai harnan da 3 days din zata iya biyaa.. Godia tamasa sosai sannan tafita gun Asia.. Da gudu Asia ta zo Inda take cikin dauki Didi mai doctor yace is maamah gon be alright,?..

Shafa kan kanwanata tayi everything Gon be alright insha Allah I promise kinji share hawayen bara naje gida na dauko mana abun bukata........

Zayn fa?
Tun lokacinda suka ajeta yasa driver ya kaisa gida danyaudin bayajin akwai inda zai iya zuwa Farouk ma yakirasa har yagaji ya kashe wayan Dan yasan zancen bai wuce yace yazo su zaga gariba whilst shikuma he's not in the mood at all yana bukata bed rest da duka ranan....
Abinci yatarar mai rai da lapia Wanda mom da husna suka hadamasa....
Adeel sai tsokanansa yake wai Ina auntysu da kuma budurwansa na gidan su.. Kasan inda suke Ai Dan iska.... Dariya husna da Adeel dukasaka ganin yarda ya hade rai irin bansan raini Dinan......

MEERAL💗 (completed) Where stories live. Discover now