Chapter 5:
Scarlet POV:
Ng maka pasok na nga kami sa ibat ibang subject namin....pag pasok ko sa room grabe sobrang ingay...umupo na ako sa tabi ni blaze...sa lahat ng subject magma classmate kami,para lagi akong may kausap....
"Ok class go back to your proper seat!" Sabi ni maam..kaya bumalik na sila..
"Diba ako yung teacher nyo sa MAPEH?Kaya may project kayo na gagawin.." Maam
"Ano po yun maam?" Tanong naman nung isa kong kaclassmate.. Di mo kase alam yung pangalan nya eh..
"Bago yun may bagong ililipat dito sa subject ko sila ay si Mr.Lee,Miss.Bianca, and Miss.Bella...you may now come in" sabi ni maam at Laking gulat ko na sila Bianca?!Umupo na sila sa tabi namin ni blaze..ganto yung seating arrangement namin..
'Blaze,ako,sander,bella,Bianca'
Kainis na gigitnaan ako..at katabi ko pa si yabang.."Ok eto na yung grupo nyo...Blaze,Bella,Sander,starlet, bianca,Cristel,Ace,Carl..kayo ang group1...." Sabi ni maam at binanggit na ni maam yung iba pang grupo...bat ka grupo ko pa sya?
"Ang project nyo is..kaylangan nyong gumawa ng film kahit anong klase ng film..kaya pumunta na kayo mga ka grupo nyo..." Sabi ni maam kaya yun..
"Uy..may naisip ako..." Cristel
"Ano yun?" Ace
"Gawin nating beauty and the beast pero iibahin natin..." Cristel
"Wow gusto ko yan!" Hay childish nga talaga ting si Bianca..
"Ano naman yun iibahin?"Blaze
"Gawin nating hindi magical....gawin nating pang karaniwan..." Cristel
"Ha?" Carl
"Oo..bakit maganda naman ah?" Cristel..
"Bala ka nga.." Carl
"Sino yung beas" bella.
"Oo nga?sino?"Bianca...teka nakikinig ba tong si yabang?hay pake ko ba?!
"Si Sander yung beast.. Kase ang handsome nya😍😍......Aray...ang sakit ah.."sabi ni Cristel...pano binatukan ni Bianca..
"Teka sino si bell?yung beauty?" Bella...
"Oo nga?" Bianca...
"Kaylangan magaling mag Violin...." Cristel..
"May alam ako kung sino magaling mag violin.. Teka wala namang ganon don ah?!" Blaze..
"Ganto kase yun...si bell mahilig mag violin... Tapos may since don na narinig nung beast..at nagandahan sya kay bell habang pinapatugtog yun.."cristel
" sino ba yung kilala mo?"Bianca
"Si starlet.. Magaling yan..kumakanta pa.."wow ah...galing binuking ako😒😒kapatid ko pa...
" sige..san tayo mag tetaping?"cristel..
"Sa kanila blaze..malake bahay nila..." Yabang😠
"Pwede ba blaze?"Bella..
" why not? "Blaze..
" sige sa Saturday na natin gagawin at pati pag usapan yung iba pa.."Cristel..
"Sige..sa Saturday ng umaga dapat nandon na kayo..." Blaze
"Teka sa costume pa pala.." Bianca
"Don't worry about that....ako na ang bahala don.." Ako...marami kase akong costume and gown's😉😉
"Sige...basta sa Saturday na ah.." Cristel
"Yes,all right, yeah, sige,oo" sagot namin ng sabay.."
Hay's wala na akong magagawa....
BINABASA MO ANG
The Scarlet Queen Is In Love_BOOK 1(COMPLETE)
Random(This story is just made of an imagination of the Author and its me...Some of Characters is a real person..If you don't like the story,then don't read it!) This story is all about the powerful goddess who will kill the dark evils from the other worl...