Chapter 25:HINALA

158 6 0
                                    

Chapter 25:HINALA

SCARLET POV:

Kanina,parang may maling naganap..oo nabalik na ang totoong prinsipe pero hindi pa sya maaaring manatili sa kaharian nila,lalo pa't nasa paligid lamang ang mga kaaway..

"Scarlet,parang may hindi tama kanina?parang hindi napatay ni sander si Vladimir"sabi ni Cristel..tama sya.

Kasalukuyan kaming dalawa na nag lalakad sa pasilyo ng kaharian ni charles..Oo tama.kayo ng basa,bumalik kami rito para mag tago parin..mahirap na,baka mahuli kami ng mga kalaban namin

"Cristel"

"Bkit scarlet?"napa tigil kami sa pag lalakad.

"Maaaring buhay ang totoong Vladimir..kaya tawagin mo sina Bianca at Bella..aantayin ko kayo sa kwarto ko..doon tayo mag uusap"sabi ko..agad namn nya kong sinunod..

Tama nga ang aking hinala,na maaaring buhay ang totoong Vladimir at huwad na vladimir lang ang kanyang ipinadala roon..

Alam kong gusto nyong malamn kung paano namin nasagawa ang plano namin kahapon,tama ba ko?kaya heto na at ikukwento ko na sa inyo

*<<FLASHBACK>>*

Kasalukuyan kaming nag pupulong sa pulungan ng palasyo ni charles...pinag uusapan namin ang tungkol sa plano naming pabagsakin at patayin ang pamilya ni volta.

Inuna muna naming pag usapan ang tungkol sa pag patay kay Vladimir,ang anak ni volta.

Kapag napatay namin si Vladimir ay babagsak ang buo nyang pamilya at pag luluksaan ang huwad nilang anak.

Si Vladimir ay panganay na anak nina Volta at Sandro..gaya ni Sandro,namana ng anak nya ang ugali ni sandro na mapag panggap,Masama, at mag nanakaw..Oo tama kayo ng basa,na isang mag nanakaw sina Vladimir at Sandro..kaya kaylangam naming isagawa ng maingat ang plano..

"Dapat ganito ang magaganap..Pupunta kami ni sander sa gitna pero mag kalayo kami ng ilang kilumetro,bago pa lang mag umpisa ang seremonya kailangan naka pwesto na kayo..."Sabi ko sa kanila..

The Scarlet Queen Is In Love_BOOK 1(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon