chapter 14.

175 12 0
                                    

Chapter 14:

Scarlet POV:

"Aurrggg" Nagising ako dahil sa ingay ng bunganga ng isang lalaki na sorry ng sorry 😒
"Thanks your awake now" Sabi ng lalaking mayabang na naka tingin sakin na parang ngayon ko lang nakitang nag sorry sya sa akin..

"Anong nang yari?" sabi ko ng babangon na ako na hawak ko pa ulo kong kumikirot pero nawawala na kase dyosa nga ako...back to the Fantasy story tayo...

"Natamaan kase kita ng bola sa ulo,,,pero sorry talaga" sabi ko at bumangon na inalalayan nya akong tumayo pati pag lalakad...

"Siege Sander,,Iuwi ko muna so ate" sabi ni blaze Kay sander yabang

<<fast forward>>

Nandito na ako sa bahay sa kwarto ko,,kaganina so sander yabang,,habang ko sya eh bigla tumibok young puso ko na Kay lakas?hayys.....

Te-teka?nasan young porselas? na binigay nila ina at ni ama?hala?!Hinalungkat ko lahat ng mga gamut ko pero wala akong nakitang porselas..

"nasan na gun?" tanong ko sa sarili ko habang nag hahalungkat ako..

"Ate kain Mina tayo"

"Ate kain muna tayo?" Napatingin ako sa pinto ng mag salita young kapatid ko..

"Ano hinahanap mo ate?" pag tatanong nya at Lumakad sya palapit saakin..

"yung porselas na lagi kong soot" sabi ko at tumayo ako at humarap sa kanya pinakita ko ito gamit yung power ko...binuka ko yung kamay ko at,,yun nakita na nya..

"Ate nakita ko yan nung pumunta ka dito sa mundo ng tao" sabi nya,,alam ko na yung susunod nyang sasabihin kase binasa ko iniisip nya,,

The Scarlet Queen Is In Love_BOOK 1(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon