chapter 13.

182 10 0
                                    

chapter 13:

scarlet POV:

hi..Sawakas may POV na ulit ako...Last period na mamaya at bukas na yung start ng project namin tungkol sa Music video...

nag lalakad ako dito sa Gym kase mamaya last period na..Napag isipan ko munang mag libot libot sa Gym..kung iniisip nyo kung may tao ba o wala eh meron po..si yabang at ang kapatid ko na nag babasket ball....habang nag lalakad ako at biglang

*Bugggggshhhhhh*

Tumamasakin yung bola at nahilo ako bigla..uyy kahit dyosa ako eh may pakiramdam ako no..

naramdaman ko na papalapit yung kapatid ko at si yabang habang nawawalan na ako ng balanse natanggal din yung salamin ko na pang nerd at naramdaman Kong may sumalo sakin pero di ko na nakita ang muka nya dahil nabalot na ang Mata ko ng kadiliman at blackout na....

sander'POV:

HI everyone! Sawakas may POvV na talaga ako!!

"Sander basketball tayo!" aya sakin in blaze..nandito kase kami sa Gym tumambay..Hinagis nya yung bola kaya sinalo ko..dini driball ko na yung bola ng makita ko yung kapatid ni blaze na si Starlet or maybe Amozona for me..grabe anlakas ng tibok ng puso ko habang nag lalakad sya...Kakaiba syang babaeng nerd na nakita ko kumpara sa Iba...

Habang nag di driball ay Shinut ko na yung bola ng biglang matamaan ko sya ng bola ng matapos Kong mashut..nandon kase sya sa likod ng ring kaya nung bumaksak na eh bumaksak sa kanya ang bola...

"Ate scar-starlet!"sigaw ni blaze..

agad akong tumakbo at sumunod sakin si Blaze..Bakit ang lakas ng tibok ng puso ko?Nakita ko syang babaksak sa sahig ng agad Kong nasalo..natanggal pa yung salamin nyang malaki..bago pa sya maka piket biglang nag iba ang color ng mata nya..mula sa pagiging Brown at naging rainbow na!..Grabe ang ganda ng mata nya pero parang kulang pa yung ganda nya?Oo makapal kilay nya at may brasses sya pero parang syang..Ughh di ko maexplane!!

binuhat ko agad sya na pa bridal Staley..

"dalhin natin sya sa clinic!" Me while I run faster....

"Look that nerd na kapatid ni Blaze ko"Clown 1

" Yeah she's a bitch.."clown 2

tumigil muna ako saglit at lumapit sa mga babaeng mascot na kinulang sa tela..

"DON'T CALL HERE BITCH!KASE KAYO LANG NAMAN ANG BITCH DITO!" I said and I run away habang karga ko parin si starlet...

Red Blaze POV:

Hi..siguro kilala nyo na ako?Na ang gwapong kapatid ng maganda kong kapatid😎(Mrs A:Hangin mo)Tumahik ka na ngalang Mrs.A!

"Blaze..sorry about that what happen to your sister" Paghingi ng tawad ni sander sakin.

"No,,OK lang" Sabi ko..di nya naman sinasadya eh..

"Aurggg Ughhh..Re--B-blaze.." Ay nagising na pala si ate..

"Thanks your awake now" sabi ni Sander pero bakit mas natataranta pa sya kaysa sakin?

"Sorry talaga starlet about what happened" Sabi nya.

"Ayos lang.." Sabi ni ate..

Alam nyo..Parang may something kay Sander...kase may enerhiya akong nararamdaman matagal na..Alam ko yung enerhiya ni ate kase mas malakas yung kay ate..pero yung nararamdaman ko eh para lang sa apoy yung kapangyarihan...

The Scarlet Queen Is In Love_BOOK 1(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon