chapter 10.

188 12 0
                                    

Chapter 10:

Scarlet POV:

Mundo ng tao..

Hi sawakas naka balik na kami...

"Hala ate!may pasok na pala ngayon!" Pag ka sabi non ng kapatid ko nag madali na akong nag palit ng uniform gamit ang power ko...At ginamit na namin ni blaze yung power na mag laho at pumunta sa ibang ibayo gaya ng school..at don nga kami pumunta....

School:

Pag dating namin eh...sakto lang ang pag tunog ng bell..
Kaya agad kaming pumunta don sa room....

Canteen:

"Ate pagod kana no?" Tanong blaze

"Ah hindi..." Pag didinay ko..

"Sige ate kukuha na ako ng order" sabi ni blaze at umalis na...

"Uyy...bakit wala kayo kahapon?" Ay sila bella lang pala...kala ko kung sino...

"Oo nga..." Pag sangayon ni bianca...ano ba sasabihin ko??

"Ay oo ngapala...diba bukas na natin gagawin yung movie?" Pag iiba ko ng usapan...

"Ay oo nga no...pero sabi ni maam music video nalang daw...pero kayo parin ni sander ang bida..." Sabi nya...wala na talaga akong magagawa...pero kung gamitin ko kaya powers ko?ay oo nga pala may kaylangan pa akong alamin tungkol sa kanya...

"Ganon ba?oh sige.." Sabi ko..

"Uy..kayo pala" sabi ni blaze na dala yung favorite ko na spaghetti and chocolate cake😋😋

"Asan nga pala si sander?"tanong ni Bianca habang kumakain ng stick-o...

" Di namin alam eh.."sabi ko..

"Ay kahapon nakita ko sya sa isang gubat malpit don at parang may inaantay sya..." Sabi ni bella...nakakapag taka naman..

"Sang gubat?" Tanong ni blaze..

"Malapit don sa bahay nila...malapit lang kase ang bahay namin sa bahay nila...nag lalakad kami ni bianca non galing sa village park tapos nakita namin sya...

" ahh..."sabi ni blaze...

He's POV:

Nandito ako ngayon sa likod ng school wala namang tao kaya ginamit ko ang power na meron ako..apoy ito...sabi ni mommy kaylangan ko daw mag practice para sa sarili kong protection..ilang beses ko nang tinatanong si mommy pero lagi nyang sinasabi na*Anak malalaman mo yan sa pamamagitan ng isang kakaibang pangyayari..*di ko talaga maintindihan yung meaning nun...

Pero asan na kaya yung kaibigan kong diwata??sana magpakita na sya...

The Scarlet Queen Is In Love_BOOK 1(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon