Từ sau khi nghe Yo nói tới vụ đi du lịch, Than dùng nguyên một ngày chỉ để nghĩ đến chuyện làm sao gây ấn tượng với....mẹ Yo.Ấn tượng?
Than gật gù tự nhủ, đúng rồi, nhưng không phải ấn tượng kiểu mẹ chồng nàng dâu. Ý cô là, cô muốn tán tỉnh cô ấy.
Không biết nghĩ ở đâu ra cái từ tán tỉnh cho việc này, nhưng Than khá thích. Cũng không biết từ bao giờ cô không còn tự mắng mình là đồ điên mỗi khi nghĩ đến chuyện này nữa. Nó không đúng, bởi vì đó là mẹ của Yo. Nhưng nó cũng chẳng sai, khi mà cô có cảm xúc với cô ấy nhiều hơn Yo. Và cô lựa chọn làm theo những gì trái tim mách bảo.
21h.
Cũng không còn quá sớm, Than vừa mới tống cổ Yo về. Cô chỉ muốn Yo nhanh nhanh chóng chóng ra khỏi phòng mình, bởi vì anh ta tới đây chỉ có hai lý do, một là ngủ lại, hai là gạ gẫm cô rồi mới đi ngủ.
Tất nhiên chuyện đó mới chỉ xảy ra một lần, những lần khác cô đều né tránh vì căn bản cô không thể chịu được cái tính cách trẻ con của Yo, muốn cái gì phải có cho bằng được. Yo chưa bao giờ nghĩ tới cảm xúc của cô. Giờ thì cô phải công nhận là trên thế giới này Yo ích kỉ số hai không ai dám đứng số một.
Than mở điện thoại tìm tấm hình gia đình của Yo, , như mọi ngày, zoom lên chỉ để nhìn một người. Cô ôm điện thoại vào lồng ngực ngã lăn ra giường giãy giụa. Trời ơi xinh chết đi được, ở ngoài cũng xinh chết đi được~ !!! Than lăn lộn vài vòng, trong đầu cô lúc này lại nhớ tới khoảnh khắc cô và cô ấy vô tình nhìn vào mắt nhau. Thực sự lúc đó cô rất sợ, nhưng cũng đủ nhạy bén để cảm nhận được ánh mắt của người kia u ám đơn độc đến nhường nào.
Cô quyết định loại bỏ phương án diệt trừ tiểu tam, trực tiếp thực hiện phương án tiếp theo, chủ động thăm dò đối phương.
Than không chắc lắm, kinh nghiệm tình trường của cô khá ít ỏi, trước Yo thì cô chưa có lấy một mảnh tình vắt vai. Ngày trước cô cũng không hề có cảm xúc với bất kì ai, kể cả nam hay nữ. Cho nên cô mạnh dạn tự cho rằng bản thân không biết yêu. Bất quá cảm giác hiện tại có chút bất đồng, thích là mong, yêu là nhớ, vậy thì cô nhớ, nhớ người đó rất nhiều. Cho dù người đó có là tảng băng lạnh lẽo cô cũng không ngại biến mình thành gấu Bắc Cực. Cô muốn mỗi ngày đều có thể ở cùng người đó, dù có bị đối xử lạnh nhạt vô tình cô cũng nguyện ý.
....
Ngày này cuối cùng cũng đến sau nhiều ngày giả bộ như không quan tâm, Than dậy sớm tút tát lại bản thân, búi tóc như thế này trông cũng được chứ nhỉ? Ngắm nghía mình trong gương, cô nhếch môi cười đầy dị hóa rồi đi xuống xe cùng Yo.
Bắt gặp thân ảnh mà mình không muốn nghĩ tới, Bunga đột nhiên cau mày, với tay lấy kính râm đeo vào rồi giả vờ ngủ. Bunga ngồi ghế sau, đời nào cô chịu ngồi ghế trước cùng lão già đê tiện kia.
- Bố, để con lái xe cho!
Yo vui vẻ ra mặt. Bất quá có người lại không hài lòng rồi. Yo lái xe, vậy Than phải ngồi ghế trước cùng anh ta là cái chắc rồi. Không được, cô muốn ngồi ghế sau cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) Some People Change Your Life Forever.
FanfictionCâu tựa đề là câu yêu thích của mình trong poster Carol nên mình sẽ đặt tên truyện như vậy luôn. Hơn nữa nội dung cũng có thể tóm tắt theo như câu nói đó. Cốt truyện sẽ vẫn xoay quanh mớ hỗn độn của Club Friday The Series 11: Yêu vượt giới hạn. Tuy...