Phần 2.2

752 51 2
                                    


Ngụy Vô Tiện trong giây lát cảm thấy này khổ bàng như là ở nơi nào gặp qua, liền nhịn không được duỗi tay muốn đi trích rớt kia vướng bận mắt kính, lại bị kia chỉ ấm áp tay lại lần nữa nắm chặt cánh tay, Ngụy Vô Tiện tìm đường chết về phía trước nỗ lực tìm tòi, mắt kính thế nhưng thật sự bị hắn đánh rớt trên mặt đất, lộ ra một đôi đẹp màu hổ phách đôi mắt. Hắn tức khắc sợ ngây người, phảng phất là cục diện đáng buồn bị bay tới trên mặt nước một sợi lông chim kinh khởi tầng tầng gợn sóng.

Lam Vong Cơ lại như là bị người lột sạch quần áo giống nhau, sắc mặt anh hồng, vội vàng cong lưng đi nhặt kia rơi xuống mắt kính.

Ngụy Vô Tiện cũng cảm thấy chính mình có chút thất lễ, liên thanh giải thích: "Thực xin lỗi a, ta xem ngươi này đao tước rìu đục hảo túi da, mang theo này mắt kính đáng tiếc, quả nhiên vẫn là không mang theo đẹp.".

"Không ngại." Lam trạm trầm giọng nói.

"Lam học trưởng, cảm ơn ngươi dẫn ta tới phòng y tế a, ngươi người thật tốt, hôm nào ta thỉnh ngươi uống nước có ga a." Ngụy Vô Tiện tự biết đuối lý chạy nhanh dời đi đề tài.

"Ngươi nếu là không có việc gì, ta đây liền đi trở về." Lam trạm đứng dậy, xoay người chuẩn bị hướng ra phía ngoài đi đến.

"Ai, từ từ a..."

"Lưu cái liên hệ phương thức" những lời này còn chưa nói xuất khẩu, Ngụy Vô Tiện trong túi di động tiếng chuông đại tác phẩm. Hắn móc di động ra thấy được màn hình thượng hai chữ "Kéo dài", không thể không tiếp lên.

"Uy ~" Ngụy Vô Tiện hữu khí vô lực đem điện thoại giơ lên đến chính mình bên tai, "Chuyện gì ngươi nói đi."

"Chúng ta chia tay đi," điện thoại kia đầu truyền đến một cái run nhè nhẹ thanh âm, "Ta đã sớm biết, ngươi không thích ta, là ta ở một bên tình nguyện, một khi đã như vậy, ta không miễn cưỡng ngươi."

Ngụy Vô Tiện vốn là mới vừa tỉnh lại, trong đầu như là mới vừa bị đạn đạo oanh tạc quá giống nhau, trống rỗng, cũng không biết nên như thế nào trả lời nàng.

Hắn vừa mới chuẩn bị há mồm trả lời, trong điện thoại lại truyền đến "Đô ~ đô ~ đô ~" một trận vội âm, tuyên cáo hắn mối tình đầu chung kết.

Ngụy Vô Tiện rốt cuộc thanh tỉnh lại đây, đau đớn rõ ràng từ mũi hắn truyền đến, ngồi ở mép giường hắn mới phát hiện lam trạm sớm đã không biết rời đi phòng y tế, trong không khí chỉ để lại một cổ nhàn nhạt như có như không đàn hương vị.
Ngụy Vô Tiện thất vọng lại lần nữa nằm hồi trên giường, nhắm mắt lại đi hồi tưởng gương mặt kia, bên tai lại truyền đến nhẹ giọng kêu gọi: "Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện, ngươi tỉnh tỉnh, chúng ta tới rồi ~"

Ngụy Vô Tiện lại lần nữa chậm rãi mở to mắt, trước mặt xuất hiện như cũ là Lam Vong Cơ kia trương quen thuộc gương mặt.

"Ta ngủ rồi nha?" Ngụy Vô Tiện hỏi đến.

"Ân."

"Chúng ta đến vân thâm không biết chỗ sao?" Ngụy Vô Tiện lại hỏi.

"Ân."

"Lam Vong Cơ, ta làm một cái thật dài mộng, mơ thấy ta cao trung thời điểm sự, khi đó lam trạm là ngươi đi?"
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt cười xấu xa tiếp tục truy vấn.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT)Ma Đạo Tổ Sư- Đại tác chiến đánh cắp trái tim.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ