"Ngụy công tử, dừng bước," Ngụy Vô Tiện phía sau vang lên một cái trầm ổn giọng nam, là lam hi thần thanh âm "Quên cơ hắn mới vừa bị như vậy trọng thương, hắn phủ đệ tuy rằng ly này không xa, nhưng là đi trở về đi vẫn là quá cố hết sức, ta lái xe đưa các ngươi trở về đi, hơn nữa ta bên kia còn có mấy bình tốt nhất thuốc mỡ, ngươi cùng nhau cầm đi, thế quên cơ hảo hảo chữa thương." Nói xong liền đi tới Lam Vong Cơ bên người, đem hắn một nửa kia cánh tay sam khởi, cùng hướng ra phía ngoài rời đi.
Ngồi ở màu đen xe hơi nội, Lam Vong Cơ gắt gao cau mày, không rên một tiếng.Một lát, xe hơi ngừng ở Lam Vong Cơ phủ đệ trước cửa, "Quên cơ đa tạ huynh trưởng," Lam Vong Cơ hướng về phía đứng ở cửa xe bên lam hi thần gật gật đầu, liền cùng Ngụy Vô Tiện nâng cùng hướng phòng trong đi đến.
Chạng vạng hơi lạnh phong từ hai người trung gian xuyên qua, phất khởi Lam Vong Cơ trên người khoác thâm sắc áo khoác, hắn trầm thấp trong thanh âm có đặc có ôn nhu, "Đừng rời khỏi ta, Ngụy Vô Tiện, vì ngươi ta không gì làm không được."
Ngụy Vô Tiện nặng nề mà gật gật đầu, nhìn lam vong bản liền trắng nõn nhân bị thương mà càng thêm tái nhợt mặt, Ngụy Vô Tiện cảm giác hai mắt của mình lại biến ướt át lên, chính hắn cũng ở buồn bực, hắn đường đường một cái đại lão gia như thế nào cũng trở nên như thế ái khóc lên.
Phòng nội, Ngụy Vô Tiện đôi tay run rẩy thế Lam Vong Cơ cởi kia đã bị giới tiên tàn phá không thành bộ dáng áo sơmi, màu đỏ sậm huyết đã có chút đọng lại, cùng áo sơmi dính liền ở cùng nhau. Ngụy Vô Tiện hít hà một hơi, nhẹ giọng hỏi ý: "Còn đau sao?" Lời này nói ra, chính hắn đều cảm thấy chính mình xuẩn mạo phao, áo sơmi hạ vết roi đan xen tung hoành, một mảnh huyết nhục mơ hồ, như thế nào sẽ không đau.
Lam Vong Cơ không có nói lời nói, chỉ là ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm hắn, làm hắn ngược lại cảm thấy ngượng ngùng lên.
Ngụy Vô Tiện ngượng ngùng cúi đầu, liếm liếm chính mình khô quắt môi, như là hạ định rồi cái gì quyết tâm dường như, ngẩng cổ, chủ động hôn lên kia hơi cong môi, mở ra miệng mình quấn lên Lam Vong Cơ trong miệng đầu lưỡi, ấm áp mà ướt át xúc cảm, làm Ngụy Vô Tiện có điểm sa vào trong đó ý tứ.
"Ân..." Ngụy Vô Tiện rốt cuộc ở chính mình còn không có trầm luân phía trước, đem chính mình rút ra ra tới, "Nhị ca ca, ngươi còn đau sao? Còn muốn hay không thượng một chút dược."
"Ân," Lam Vong Cơ chưa đã thèm nhìn hắn, "Ngươi giúp ta."
Ánh mắt kia nóng cháy làm người vô pháp cự tuyệt, Ngụy Vô Tiện vội vàng lưu xuống giường, từ áo ngoài trong túi lấy ra lam hi thần vừa rồi đưa cho hắn thuốc mỡ,
"Mau mau mau, cấp bổn đại gia bò hảo," Ngụy Vô Tiện ở những mặt khác thảo không đến tiện nghi, liền bắt đầu tưởng ở miệng thượng chiếm cái thượng phong, "Làm bổn đại gia chấn chấn phu cương."
Lam Vong Cơ cũng không để ý hắn kia tính trẻ con nói, thuận theo ghé vào trên giường, ngoan ngoãn chờ Ngụy Vô Tiện giúp hắn đồ dược.
Ngụy Vô Tiện ngoài miệng tuy nói là không buông tha người, nhưng trên tay lại là tay chân nhẹ nhàng giúp Lam Vong Cơ thượng dược. Này dược thượng thượng, hắn đôi mắt liền bắt đầu không tự chủ được loạn ngó khởi Lam Vong Cơ dáng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT)Ma Đạo Tổ Sư- Đại tác chiến đánh cắp trái tim.
FanfictionAu: AmnesiaButterfly * Nhân vật thuộc về Tú Tú, ooc thuộc về ta. * Hiện đại pa, đặt ra giả thiết bá đạo tổng tài. * Tra hành văn, vô nghĩa, hạt JB viết, nửa đêm tình cảm mãnh liệt với di động gõ chữ, rác rưởi lời nói rất nhiều. * đặt tên phế, đề mục...