Tuy rằng chỉ là buổi chiều sáu bảy giờ, đầu thu Cô Tô chạng vạng thiên đã có chút dần dần tối sầm xuống dưới, cũng không sáng ngời ánh nắng xuyên thấu qua rơi xuống đất cửa kính loang lổ bác bác dừng ở Lam Vong Cơ thanh lãnh tuấn mỹ trên mặt, Ngụy Vô Tiện có chút thấy không rõ vẻ mặt của hắn, cái này làm cho hắn có chút hoảng loạn.
Ngụy Vô Tiện đôi tay liều mạng đẩy Lam Vong Cơ đầu vai, “Ngô… Ngô…”
Rốt cuộc Lam Vong Cơ mang theo vẻ mặt thoả mãn biểu tình buông lỏng ra giam cầm Ngụy Vô Tiện tay, chính là bên tai đỏ ửng lại lan tràn tới rồi toàn bộ lỗ tai.Ngụy Vô Tiện thấy thế, nhịn không được “Phốc” một tiếng bật cười, “Lam đại tổng tài, ngài đối với ta như vậy, sẽ không sợ ngài bọn thuộc hạ thấy, nói ra nói vào a.”
“Không ngại,” Lam Vong Cơ một đôi lưu li sắc đôi mắt bị Ngụy Vô Tiện gắt gao hấp dẫn, phảng phất là trừ bỏ hắn ai đều không bỏ xuống được.
Ngụy Vô Tiện tuy nói là không biết xấu hổ quán, lại cũng nhất thời bị Lam Vong Cơ như vậy nóng cháy ánh mắt nhìn chằm chằm đến có chút ngượng ngùng.Ngụy Vô Tiện tránh đi Lam Vong Cơ đôi mắt, đặt mông ngồi ở bàn làm việc bên sô pha phía trên, khiêu chân bắt chéo, hai chỉ đen sì mắt to tích lưu loạn chuyển, không biết nên nhìn về phía nơi nào.
Một trận thanh thúy tiếng đập cửa đánh vỡ lúc này hai người chi gian xấu hổ, Lam Vong Cơ bí thư thật cẩn thận đẩy cửa tiến vào, trong lòng ngực ôm một phần tư liệu kẹp, thử thăm dò hỏi đến: “Quấy rầy lam tổng tài, đây là Giang thị tập đoàn bên kia phát lại đây hợp đồng, thỉnh ngài xem qua.”
Lam Vong Cơ kia làm Ngụy Vô Tiện thở không nổi ánh mắt rốt cuộc từ hắn trên người dịch khai, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, đứng dậy, chuẩn bị chờ Lam Vong Cơ thiêm xong hợp đồng liền sẽ Giang thị tập đoàn phục mệnh.
“Đặt ở nơi đó đi, ta trong chốc lát xem, mấy ngày nay ta không ở các ngươi cũng vất vả, hôm nay sớm một chút tan tầm đi.” Lam Vong Cơ nhàn nhạt đối người nọ nói.
“Hảo, ta đây liền đi trước, không quấy rầy.” Sau đó rất có ý vị nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, sau đó đóng cửa lại đi ra ngoài.
Ngụy Vô Tiện bước nhẹ nhàng nện bước đi tới Lam Vong Cơ bên người, muốn thúc giục hắn chạy nhanh ký tên, chính mình cũng thật nhanh điểm tan tầm. Chính là không dự đoán được, Lam Vong Cơ bỗng nhiên đứng dậy, đem hắn hung hăng mà ôm vào chính mình trong lòng ngực, Ngụy Vô Tiện có thể rõ ràng mà cảm giác được Lam Vong Cơ kia hỗn loạn hô hấp cùng phập phồng gia tốc ngực.
“Lam Vong Cơ ngươi……” Không đợi Ngụy Vô Tiện đem nói cho hết lời, Lam Vong Cơ cũng đã đem hắn môi mỏng hàm ở trong miệng, tham lam mút vào
.
Lên.Ngụy Vô Tiện không nghĩ tới Lam Vong Cơ sẽ ở chính mình văn phòng lặp đi lặp lại nhiều lần làm ra như vậy chuyện khác người tới, nhưng là hắn nghĩ lại tưởng tượng, vừa rồi Lam Vong Cơ như vậy nôn nóng tống cổ chính mình bên người nhân viên công tác tan tầm khả năng chính là vì cùng hắn nhiều thân cận thân cận. Từ lúc ban đầu chán ghét sợ hãi, đến sau lại thực tủy biết vị, Ngụy Vô Tiện đã có thể thực tốt thích ứng Lam Vong Cơ tùy thời tùy chỗ khả năng bộc phát ra tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT)Ma Đạo Tổ Sư- Đại tác chiến đánh cắp trái tim.
FanficAu: AmnesiaButterfly * Nhân vật thuộc về Tú Tú, ooc thuộc về ta. * Hiện đại pa, đặt ra giả thiết bá đạo tổng tài. * Tra hành văn, vô nghĩa, hạt JB viết, nửa đêm tình cảm mãnh liệt với di động gõ chữ, rác rưởi lời nói rất nhiều. * đặt tên phế, đề mục...