Phần 1.5

902 60 0
                                    

Lam Vong Cơ đỡ dưới thân dương vật, hướng rộng mở nộn huyệt lập tức dùng sức thọc nhập.

Xé rách đau đớn, từ dưới thân truyền đi lên, Ngụy Vô Tiện hét thảm một tiếng, toàn thân đau run rẩy lên, hắn vẫn là xem nhẹ Lam Vong Cơ dưới thân kia đồ vật kích cỡ, tuy đã là khai khẩn quá một phen tiểu huyệt, cũng chung quy là ăn không vô này ngạo nhân kích cỡ dương vật.

Dưới thân hoa huyệt theo Ngụy Vô Tiện rùng mình mà một chút một chút xoắn chặt, Lam Vong Cơ cũng bị kích thích cái trán đổ mồ hôi, tuy rằng khó chịu khẩn, hắn cũng lại một cử động cũng không dám.

Ngụy Vô Tiện biết rõ hắn nhẫn vất vả, hít sâu mấy hơi thở, liền đối với Lam Vong Cơ nói: "Không có việc gì, ngươi động đi, ta không quan trọng."

Lam Vong Cơ không thể nhịn được nữa, liền phục hạ thân tử, đem Ngụy Vô Tiện ôm vào chính mình trong lòng ngực, ở bên tai hắn nhẹ giọng nói: "Thực xin lỗi." Liền thay đổi rất nhanh bắt đầu thọc vào rút ra lên.
"A... Ngô... Lam nhị ca ca, lam thiếu gia, nhẹ một chút, đau quá a......"

Ngụy Vô Tiện đôi tay nắm chặt Lam Vong Cơ cánh tay, đốt ngón tay trở nên trắng, nơi tay trên cánh tay mặt lưu lại từng điều thâm thâm thiển thiển vết trảo, chân cũng tại thân hạ loạn đặng, ngay cả cặp kia màu đỏ giày cao gót cũng không biết đá đi nơi nào. Chính là Lam Vong Cơ chính làm phía trên, căn bản không để ý tới Ngụy Vô Tiện kêu to, chỉ là không ngừng kích thích nửa người dưới. Lúc này Lam Vong Cơ cán đã trướng thành màu đỏ tím, ở Ngụy Vô Tiện hồng lấy máu nộn huyệt không ngừng ra ra vào vào, mỗi một chút đều như là mão đủ toàn thân khí lực, đỉnh nhập chỗ sâu nhất, lại nhanh chóng rút ra, mang ra một mảnh đỏ tươi thịt non, hai tay gắt gao tạp Ngụy Vô Tiện eo, mê muội hôn Ngụy Vô Tiện cổ, từ từ tiếp theo điểm điểm làm khối này thân hình nhiễm chính mình khí vị. Từ xương bả vai đến ngực lại đến bụng nhỏ cho đến háng, tím tím xanh xanh dấu hôn uốn lượn mà xuống.

"Cầu... Cầu ngươi, ta... Ta... Sắp chết rồi...... Nhị ca ca, thả ta đi." Ở Ngụy Vô Tiện dâm ngôn lãng ngữ bên trong, Lam Vong Cơ chỉ cảm thấy dưới thân dương trụ càng trướng càng lớn, mà Ngụy Vô Tiện tiểu huyệt cũng phảng phất một trương cái miệng nhỏ giống nhau, dục cự còn nghênh.

"Không... Không được... Làm ta chậm rãi, a! A......" Lam Vong Cơ hơi hơi thượng kiều dương cụ, không ngừng cọ xát quá đường đi trung đặc biệt mẫn cảm kia một chút, kia ngập đầu khoái cảm từ phía sau truyền tới phía trước, ở bụng nhỏ tạc mở ra, làm Ngụy Vô Tiện đã vô pháp tự hỏi, chính là trên người người phảng phất như là không có làm đủ giống nhau, một lần lại một lần, hung hăng nghiền áp, không cho hắn bất luận cái gì thở dốc cơ hội.

Lúc này Lam Vong Cơ bắt lấy Ngụy Vô Tiện đằng trước dương vật, trên dưới loát lộng, Lam Vong Cơ hàng năm cầm bút sinh mãn vết chai tay, ở Ngụy Vô Tiện mẫn cảm điểm cọ xát, khe mũ, lỗ chuông, nhất nhất xẹt qua, vốn dĩ đã sắp chết ngất quá khứ Ngụy Vô Tiện, giống như là điện giật giống nhau, chỉ có thể dựa vào thân thể nhất nguyên thủy phản ứng bản năng run rẩy, vô lực phe phẩy đầu, nức nở, mồm miệng không rõ không biết đang nói chút cái gì, nước dãi theo khóe miệng không tự biết chảy xuống dưới.

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT)Ma Đạo Tổ Sư- Đại tác chiến đánh cắp trái tim.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ