Phần 1.3

976 60 27
                                    

Ngụy Vô Tiện tò mò lấy ra một lọ, "Này không phải 1787 năm kéo phỉ lâu đài cổ làm hồng sao? Ta nhớ rõ lúc ấy bán đấu giá chụp hơn một trăm vạn, không nghĩ tới cho hắn cái tiểu tử mua trở về". Nói lên rượu vang đỏ Ngụy Vô Tiện đi theo giang trừng cũng kiến thức quá không ít, chính là như vậy quý hắn vẫn là lần đầu tiên chính mắt nhìn thấy, không khỏi động nổi lên oai cân não. "Lam Vong Cơ thực xin lỗi lạp, ta ở ngươi văn phòng thương thành như vậy, dù sao cũng phải đòi lại tới điểm đi, ngươi này bình rượu ta coi như làm bồi thường lạp".

Nói xong hắn kéo ra cái bàn hạ ngăn kéo, bên trong quả nhiên phóng một cái dụng cụ mở chai, Ngụy Vô Tiện thành thạo thuần thục mà mở ra này bình rượu, thấu tiến lên đi nghe nghe, một cổ mát lạnh quả nho mùi hương bạn mùi hoa cùng với như có như không bùn đất hơi thở theo thon dài bình cảnh phiêu ra tới. Bình khẩu phóng tới bên môi, cái chai giương lên, một ngụm rượu liền vào Ngụy Vô Tiện trong miệng, nồng đậm hương vị nháy mắt tới toàn bộ khoang miệng, toan độ, đơn an hòa rượu thể đạt tới hoàn mỹ cân bằng. Ngụy Vô Tiện thật sâu mà bị này hương vị hấp dẫn, đột nhiên giơ lên bình thân, tàn nhẫn rót mấy khẩu.

Nửa bình rượu đi xuống, Ngụy Vô Tiện đã là là vựng vựng hồ hồ, hắn thất tha thất thểu đứng dậy, ngồi xổm bàn làm việc hạ, một cái trừu đề một cái ngăn kéo tìm kiếm lên. Không biết có phải hay không uống xong rượu duyên cớ, lúc này cửa văn phòng bị lại lần nữa đẩy ra Ngụy Vô Tiện cũng cũng không có phát hiện.

Giày da đạp lên bóng loáng đá cẩm thạch thượng phát ra "Đương đương" thanh âm, nghe được động tĩnh Ngụy Vô Tiện vội vàng đứng dậy, "Ai? Ai to gan như vậy, dám vào tổng tài văn phòng?" Ngụy Vô Tiện mơ hồ không rõ hỏi.

"Hẳn là ta hỏi ngươi đi, đại buổi tối lưu tiến ta văn phòng làm cái gì" một cái thanh lãnh thanh âm chất vấn nói.

"Lam Vong Cơ? Ngươi đã đến rồi?
Muốn hay không cùng nhau uống một chén" Ngụy Vô Tiện nửa dựa cái bàn, quơ quơ trong tay bình rượu.

Lam Vong Cơ mày không thể ta giác nhíu một chút, lập tức đi tới Ngụy Vô Tiện bên người, muốn đoạt lấy hắn trong tay bình rượu. Ngụy Vô Tiện lại cả người đều nằm ở trên bàn, né tránh Lam Vong Cơ duỗi lại đây tay, "Ngươi uống sao, ngươi uống sao" Ngụy Vô Tiện một cái kính đem bình rượu hướng Lam Vong Cơ bên miệng đệ. Lam Vong Cơ bất đắc dĩ nhìn hắn một cái, tiếp nhận bình rượu, nho nhỏ nhấp một ngụm.

"Lam nhị công tử, thật cho ta Ngụy người nào đó mặt mũi, ta còn chưa bao giờ gặp qua ngươi uống rượu đâu" Ngụy Vô Tiện giọng nói còn không có lạc, Lam Vong Cơ lại mềm sụp sụp ngã xuống đầu vai hắn, hô hấp đều đều ngủ rồi.

"Hoá ra này Lam Vong Cơ là cái một ly đảo a, cũng hảo, ta trước đem hắn trói lại tới, trong chốc lát chờ hắn rượu tỉnh, hảo hảo hỏi một chút hắn kia văn kiện ở nơi nào" Ngụy Vô Tiện một bên đem Lam Vong Cơ phóng tới ghế trên một bên kết hạ Lam Vong Cơ trên cổ cà vạt, đem Lam Vong Cơ đôi tay trói tay sau lưng ở phía sau.

Mười lăm phút đi qua, Lam Vong Cơ từ từ mở bừng mắt, cũng phát hiện chính mình đắc thủ bị trói lên, hắn ngẩng đầu nhìn về phía lúc này ngồi ở trên bàn Ngụy Vô Tiện mở miệng hỏi: "Ngươi tới ta văn phòng làm cái gì?"

[Đồng nhân][Vong Tiện](QT)Ma Đạo Tổ Sư- Đại tác chiến đánh cắp trái tim.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ